~~~

 

Anastasia Clara Malfoy 

ภารกิจของฉันคือการทรยศต่อความไว้วางใจของจอมมาร เพื่อนำชัยชนะไปสู่ ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์’ แต่ภารกิจที่สำคัญยิ่งกว่าก็คือการเปลี่ยนให้ ‘เจ้าแห่งศาสตร์มืด’ กลายเป็น ‘ทอม มาร์โวโล่ ริดเดิ้ล’

.

.

.

ฉันไม่เคยคิดที่จะรักกับคนที่ไร้ซึ่งหัวใจ แต่จะให้ทำยังไงในเมื่อหัวใจของฉันนั้นทำเลยเกินกว่าหน้าที่

 

Lord Voldemort (Tom Marvolo Riddle) 

ผู้กำชัยชนะสู่ความเป็นอมตะ ด้วยการครอบครองหัวใจของเด็กสาวผู้ที่มีคำทำนายว่าคือกุญแจสำคัญแห่งชัยชนะ แต่ทว่าเขากลับต้องปราชัยให้กับความรักที่ไม่ควรเกิดขึ้น ความโหดร้ายทารุณของเขากำลังจะเปลี่ยนไปเพราะความบริสุทธิ์และไร้เดียงสาของผู้หญิงตรงหน้า แต่นั่นก็ไม่อาจขวางเส้นทางไปสู่ความเป็นอมตะอันชั่วนิรันดร์ของเขาได้ ด้วยการผ่านด่านปราการสุดท้ายนั่นก็คือการสังหาร แฮร์รี่ พอตเตอร์ ‘เด็กชายผู้รอดชีวิต’ เสี้ยนหนามสุดท้ายที่ยังคงหลุดรอด

.

.

.

ไม่มีครั้งใดเลยที่ข้าจะอ่อนไหวให้กับผู้หญิงอย่างเจ้า แต่ทำไมครั้งนี้เจ้าถึงมีอำนาจต่อใจของข้าได้มากเสียเหลือเกิน

 

 

 

ปล. เรื่องนี้นักเขียนแต่งขึ้นมาเพื่อสนองนีทตัวเองนะคะ หากเนื้อหาตรงไหนดูขัดตาขัดใจก็ต้องขออภัยด้วย เนื่องจากนักเขียนแอบจิ้นป๋าทอมของเราจนอยากจับคู่ให้ซะหน่อย หากใครที่ชื่นชอบหรือสนใจก็สามารถเพลิดเพลินไปกับจินตนาการของไรท์ได้ ถึงแม้ว่าบางอย่างอาจดูโอเวอร์และออกนอกทะเลไปบ้าง แต่ก็อย่าซีเรียสกันเลยนะคะ ถือว่าอ่านเพื่อความสนุก

และหากใครที่ชื่นชอบ ก็สามารถกดเพิ่มเข้าชั้น กดหัวใจ หรือคอมเมนต์ติชมกันได้ (แต่อย่าหยาบคายหรือบั่นทอนกำลังใจของผู้เขียนเลยนะคะ เดี๋ยวไรท์ผู้บอบบางคนนี้จะใจสลายเอาได้) และขอกราบขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านที่อุตส่าห์แวะเวียนหรือหลงเข้ามาอ่านนิยายของไรท์นะคะ รักนักอ่านทุกคนเลยค่ะ ^^

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว