จบ ซาตานแค้นรัก
65
ตอน
13.8K
เข้าชม
55
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
88
เพิ่มลงคลัง

ดุจดาว จำใจต้องเล่นบทนางร้ายเพื่อสลัดรักหนุ่มรุ่นน้องเพื่อเขาได้มีอนาคตที่ดีอย่างที่เขาต้องการ แต่แล้วโชคชะตาให้มาพบเจอ ทำให้เธอรู้ว่า ตัวเองรักเขาอย่างมากมาย เธอตัดสินใจเป็น นางร้ายอีกครั้งเพื่อที่จะจับเขาให้ได้ โดยไม่สนว่าเขามีคู่หมั้นอยู่แล้ว

วรุจน์ หนุ่มผู้มีอนาคตไกล ยังจดจำถ้อยคำเจ็บแสบของคนรักเก่าได้ไม่เคยลืมเลือน ไม่คาดคิดจะได้พบเธอและเข้ามาในชีวิตเขาอีกครั้ง ในเมื่ออยากเข้ามาขอรื้อฟื้นความหลัง เขาก็จะจัดให้อย่างสาสมกับที่เธอทิ้งเขาไปในอดีต และเธอจะเป็นได้แค่นางบำเรอแก้ขัดเท่านั้น!!

 

วรุจน์ เลิศสุวรรณ 28ปี นายแพทย์เก่งกาจอนาคตไกล อดีตถูกสาวรุ่นพี่สลัดรักอย่างไม่ใยดี เมื่อได้พบเจอและเธอเข้ามาวุ่นวายในชีวิต เขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอเจ็บช้ำเหมือนที่เขาเคยเป็น

 

ดุจดาว เทพรัตนะ 30ปี ดารานางแบบสาวมั่น เปรี๊ยวจี๊ด ผู้เพียบพร้อมทุกอย่าง ยอมสลัดใจรักหนุ่มรุ่นน้องเพื่ออนาคตของเขา เมื่อพบเจออีกครั้ง เธอยอมทุกอย่าง เจ็บช้ำแค่ไหนก็ยอมโดยไม่สนว่าเขามีคู่หมั้นแล้ว แค่ขอให้เขาหันกลับมารักเธอ

 

มาริสา คู่หมั้นคู่หมายวรุจน์ แอบรักวรุจน์อยู่ฝ่ายเดียว บอบบาง อ่อนหวาน มองโลกในแง่ดี แต่ในใจร้ายลึก ถึงกับ วางแผนจับดุจดาวไปทำแท้ง!!

 

 

เครดิต:ภาพจากgoogle

บุคคลในภาพประกอบไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในนิยาย เป็นเพียงภาพประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว