มหาสงครามมนตรา เซเวียร์
10
ตอน
7.9K
เข้าชม
64
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีครับ ต้องขอโทษที่ไม่ได้อัพเรื่องอื่นนานเลย พอดีมาเตรียมเรื่องนี้เพื่อส่งโครงการประกวด ยังไงเรื่องอื่นๆจะค่อยๆอัพทีหลังนะครับ

 

 

ภาคแรกมีชื่อว่า

 

ตำรามาร กริมมอร์

 

เรื่องย่อ

เซเวียร์ คานาเลีย เด็กหนุ่มหน้าหวานที่อยู่ๆก็ได้รับจดหมายติดต่อเข้าโรงเรียนพิเศษในฐานะของนักเรียนทุนพิเศษ พร้อมกับเพื่อนสนิทของเขาที่เติบโตมาจากหมู่บ้านเดียวกัน ครอส คาเนีย มารีเนียร์ ทั้งสองออกเดินทางไปเรียนต่อที่โรงเรียนแห่งนั้นโดยไม่รู้เลยว่าการตอบจดหมายตกลงที่จะไปเรียนที่แห่งนั้น มันทำให้พวกเขาต้องพบเจอกับสิ่งที่คาดไม่ถึงและอดีตของทั้งสองคนที่ถูกปิดไว้มานับสิบปี

 

ตัวละคร

 

"

" Cr.

Touken Ranbu

 

เซเวียร์ คานาเลีย เด็กหนุ่มธรรมดา เติบโตตอนเด็กมากับเหล่าสัตว์เทพในป่าแห่งหนึ่ง ก่อนถูกเก็บมาเลี้ยงโดยพ่อบุญธรรมของเขา ตัวเขามีนิสัยใจดี ขี้เล่น เจ้าตัวอาจจะดูภายนอกไม่ฉลาดเท่าไรแต่จริงๆแล้วเป็นคนที่ฉลาดพอตัวเลย

 

"

" Cr.D-Gray Man

ครอส คาเนีย มารีเนียร์ เด็กหนุ่มผู้เติบโตมาพร้อมกับเซเวียร์ มีความเป็นผู้นำสูง มีนิสัยไม่ยอมแพ้ใคร เป็นเด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์ในด้านเวทมนต์ อดีตของเขาก่อนถูกเก็บมาเลี้ยงเช่นเดียวกับเซเวียร์ เป็นปริศนา

 

 

รูปแรกคือรูปจริงนะครับ อีกรูปคือ ถ้าวานาลี่แต่งชาย จะเป็นแบบนี้ สาวหล่อๆ 55+

 

Cr.Touken Ranbu (ผู้หญิงนะครับ ขอยืมรูปมาเฉยๆ)

วานาลี่ อาเทอเรีย - เด็กสาวปริศนา ไม่ทราบถึงประวัติที่แแท้จริง เป็นคนร่างเริง ขี้งอนง่าย แต่เวลาเธอเอาจริงก็น่ากลัวสุดๆไปเลย

 

"

เอเน่ - บุคคลลึกลับ เป็นคนที่มีความเกี่ยวข้องกับครอส ( ข้อมูลยังไม่เปิดเผย)

 

ทากาโอะ ยู เด็กหนุ่มจากแดนเอเชีย ผู้มีพลังในการต่อสู้ด้วยคาตานะสูงมาก นอกจากนี้ยังเป็นผู้สืบทอดวิชาดาบ สำนัก ชิชิโอะ คนสุดท้าย เป็นเพื่อนสนิทของเซเวียร์และครอส และเป็นคนที่มีบทบาทในเรื่องอย่างมาก

เพิ่มเติมครับ

อันนี้เป็นรูปคล้ายของที่ตั้งโรงเรียน วาทาเรียร์ ครับ


 

ยังไงก็ขอบคุณทุกคนนะครับ ไม่ว่าจะคนที่แค่เข้ามาดูเล่นๆหรือคนที่มาอ่าน ยังไงก็รู้สึกขอบคุณครับ  
     จะพยายามเขียนแก้ให้ทุกบทที่ ผมเขียนนะครับ 555+

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว