Lost Time Zero ช่วงเวลาที่สาบสูญ
21
ตอน
15.5K
เข้าชม
92
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
55
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

โปรยนิดหนึ่ง...ก่อนที่จะเปิดนิยายเรื่องใหม่ "แฟนตาซี"

ผู้แต่ง เลซี่ ไม่ใช่ nidjang ค่ะ

นิยายแฟนตาชี (?) เรื่องแรกค่ะคิดว่าคงแบ่งซีรี่ย์ ‘Lost’ ออกไปอีกหลายๆ ตอนเลยล่ะค่ะเพราะตัวละครในตอนนี้ค่อนข้างเยอะมากเพราะเป็นตอนแรกที่ทุกคนมาเจอกัน (ฮ่า) อาจจะงงไปสักหน่อยแต่จะลงซีรี่ย์คู่ขนานให้เร็วๆ นี้ค่ะในตอนของ “Lost Time Zero” เป็นเนื้อเรื่องส่วนของ มิกิ ซึ่งมีชื่อจริงว่า ไอ ค่ะ

หญิงสาวที่มีอดีตและตัวตนที่เป็นปริศนา เธอเติบโตมาที่บ้านกลางป่า จนกระทั้งได้รับความช่วยเหลือจากผู้ที่เธอได้ช่วยชีวิตไว้จนมาอาศัยอยู่โลกภายนอกได้ (แต่ก็ไม่ชอบออกมาอยู่) และเมื่อเธอสอบเข้าไฮเปอร์คลาสได้ตามผู้ที่เธอได้ช่วยชีวิตเอาไว้บอก ก็ดันกลายเป็นว่าเธอต้องกลายมาเป็น 1 ใน 8 ผู้คุมกฎของโรงเรียนเด่นดังอย่างไฮเปอร์คลาสซะอย่างนั้น แต่ผู้คุมกฎทุกคนอยู่ด้วยกันแบบระบบคู่หู ซึ่งตัวเธอก็มีคู่หูที่น่าปวดหัวและปวดคอ (?) คือ อคิน ชายหนุ่มผู้มีนิสัยขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้พอๆ กับนิสัยของอีก 6 คนที่เหลือแต่เธอเองก็ใช่ว่าจะธรรมดาเช่นกัน เพราะเรื่องราวในอดีตและตัวตนจริงๆ ของเธอก็เองพิเศษแบบสุดๆ มีทั้งองค์กรเป็นของตัวเอง ไหนเหล่าเธอจะเป็นคนของตระกูลดังทั้งที่ตั้งตระกูลใหม่ขึ้นมาเองแล้วอีก แต่เรื่องน่าปวดไม่ได้มีเพียงเท่านั้น การค้นหาความจริงพร้อมกับตัวตนของเธอที่ค่อยๆ ตื่นขึ้นจึงได้เริ่มต้นขึ้น!!

 

ช่วยกันเอาใจและไขความลับของไอว่าเธอคือใครกันแน่และคนอื่นๆ ที่เหลือด้วยนะค่ะ ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ด้วยค่ะติชมกันเข้ามาได้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

 

*เรื่องนี้ได้ทำการแก้ไขใหม่หลังจากโดนคุณผู้ช่วยวิจารณ์ยับค่ะ*

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว