Love In Your Home [บ้านเธอและรักเรา]
19
ตอน
8.42K
เข้าชม
55
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

Love In Your Home [บ้านเธอและรักเรา]

 

เมื่อโชคชะตากลั่นแกล้งเธอให้ต้องย้ายไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ของเหล่าหนุ่มหล่อที่คุณพ่อไว้ใจ เธอจึงต้องคิดหนักว่าอยากจะย้ายไปอยู่ในบ้านหลังใดจาก 1 ใน 5 หลัง ชายหนุ่มทั้ง 6 กับบ้านทั้ง 5 หลัง ต่างหลังต่างเรื่องราวแล้วแต่คุณจะเลือกอยู่

 

Home No 1 [ราฟ]

ราฟอาศัยอยู่กับแม่สองคน ที่บ้านเปิดธุรกิจโรงอาบน้ำอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลไปจากตัวบ้าน เขาเป็นคนอารมณ์ดีชื่นชอบที่จะหัวเราะและมักจะทำเรื่องสนุกๆ อยู่ตลอดเวลา ความตรงไปตรงมาของเขาทำให้ใครๆ ก็หลงใหลโดยไม่รู้ตัว

 

Home No 2 [เบลซ]

เบลซอาศัยอยู่คนเดียวในบ้านหลังใหญ่ท่ามกลางคนรับใช้ เขาทั้งสุภาพและใส่ใจคุณเอามากๆ ที่บ้านของเขานานๆ ครั้งคุณก็อาจจะได้เจอกับครอบครัวของเขาที่แวะกลับมาดูหน้าเขาบ้างเป็นครั้งคราว

 

Home No 3 [เลโอ]

เลโอคือลูกพี่ลูกน้องของคุณ เขาทั้งใจดีและอ่อนโยนกับคุณมาตั้งแต่ไหนแต่ไร เขาอาศัยอยู่กับแม่แค่สองคน ที่บ้านชั้นล่างเปิดเป็นร้านดอกไม้เล็กๆ และร้านอาหารที่เปิดอยู่ฝั่งตรงข้าม หากแต่แล้วเขากลับค่อยๆ พลักไสคุณออกไปและบอกว่าคุณกับเขาไม่ได้เป็นอะไรกันเสียอย่างนั้น

 

Home No 4 [ลูฟ&ลูค]

สองพี่น้องฝาแฝดลูฟและลูคซึ่งมีน้อยคนนักที่จะแยกพวกเขาได้ พวกเขาอาศัยอยู่ด้วยกันในบ้านพักตากอากาศ ที่แทบเรียกได้ว่าปราสาท ที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ ไร้องุ่นซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจของครอบครัว แต่นอกจากพวกเขากับคนใช้ไม่กี่คนแล้วคุณก็ไม่เห็นครอบครัวคนอื่นของพวกเขาเลยนะ

 

Home No 5 [ยู]

ยูไม่ได้มาพบคุณที่ร้านคาเฟ่ คุณไม่แม้แต่จะรู้จักรูปลักษณ์หรือนิสัยเขาด้วยซ้ำ แต่เท่าที่เลโอและคนอื่นๆ บอกคุณมาเขาอาศัยอยู่คนเดียวที่บ้านหลังหนึ่งไม่มีญาติพี่น้องที่ไหน ซึ่งเขามักจะเก็บตัวทำงานอยู่แต่ในห้องเท่านั้นไม่ค่อยจะออกมาข้างนอกมากนัก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว