หลงรักเด็กซ่อง​ NC25+
84
ตอน
190K
เข้าชม
1.27K
ถูกใจ
302
ความคิดเห็น
528
เพิ่มลงคลัง
ชายหนุ่มทายาทมาเฟียใหญ่เซ้งกิจการต่อจากเพื่อนรัก แล้วมีเหตุการณ์ให้เขาได้เจอกับเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งทำงานอยู่ในซ่องของตนและเกิดความรู้สึกหลงรักตั้งแต่แรกเจอ จนคิดแผนการขึ้นมามากมายเพื่อทำให้เธอมาอยู่ด้วย

หลงรักเด็กซ่อง

 

{เรื่องราวของเนมาร์(แฝดพี่)ลูกชายโน่กับแนท จากเรื่อง คุณแด๊ดจอมบงการ}

 

Spoil~

"อึก! ขอบคุณมากนะคะที่ช่วยหนู" แม่บ้านเด็กสาวที่ยังสะอึกสะอื้นประนมมือขอบคุณคนตรงหน้า ถ้าเกิดเขาไม่ผ่านเข้ามาได้ยินป่านนี้ชีวิตเธออาจจะพังไปแล้วก็ได้

"อืม ต่อไปนี้ไม่ต้องมาทำงานที่นี่แล้วนะ ฉันจะ..." ชายหนุ่มพยักหน้ารับพร้อมกับพูดขึ้นในประโยคถัดมา แต่ยังไม่ทันพูดจบก็ถูกแม่บ้านเด็กสาวขัดเสียก่อน

"มะ..หมายความว่าไงคุณจะไล่หนูออกเหรอ คุณจะทำแบบนี้ไม่ได้นะถ้าไล่หนูออกแล้วหนูจะเอาเงินที่ไหนมาซื้อข้าวกินล่ะคะ แถมยังต้องจ่ายค่าน้ำค่าไฟอีก"

"ฟังให้จบก่อนสิวะ ฉันจะให้เธอไปทำงานที่คอนโดฉันแทน"

 

เนมาร์

ว่าที่มาเฟียอายุ20ปี โหด เจ้าเล่ห์​ ไม่ยอมคน จะอ่อนหวานเฉพาะกับคนที่รัก​ และสิ่งที่เขาเกลียดที่สุดในชีวิตคือผู้หญิงที่เข้าหาผู้ชายก่อน

 

ก๋วยเตี๋ยว

เด็กสาวอายุ18ปี อัธยาศัย​ดี พูดเพราะ อ่อนน้อมถ่อมตน แต่หัวอ่อนไม่ทันคน สู้ชีวิต ครอบครัว​ของเธอยากจนมากเธอกับแม่อาศัยอยู่ในกระต๊อบ​หลังเล็กๆ แม่ของเธอแอบทำงานเป็นสาวขายบริการ​ในซ่องโสเภณี​แห่งหนึ่งเพื่อนำเงินมาเลี้ยงชีพ ส่งเสียให้เธอได้เรียนหนังสือเหมือนคนอื่นเขาโดยที่ไม่บอกเธอ จนเธอจบม.3แม่ของเธอก็ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคHIV เธอเพิ่งจะได้มารู้ทุกอย่างก็ในวันที่แม่เธอเสียชีวิตไปแล้วเธอเอาแต่ร้องไห้โทษตัวเองว่าเป็นต้นเหตุทำให้แม่ตาย หลังจากนั้นหนึ่งเดือนเธอก็เดินตระเวน​หาสมัครงานอยู่หลายที่แต่ไม่มีที่ไหนรับเลย ระหว่างที่เธอนั่งพักเหนื่อยอยู่นั้นสายตาได้เหลือบไปเห็นซ่องโสเภณี​ที่แม่เธอเคยทำติดป้ายรับสมัครเธอจึงรีบเข้าไปสมัครทันที ตอนนี้เธอทำมาได้สองปีกว่าแล้ว พอประทังชีวิต​ไปวันๆ

 

 

คำเตือน!!

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาบางส่วนเกี่ยวข้องกับความรุนแรงและสื่อไปทางที่ไม่ดีต่อสังคม ธุรกิจมืด บังคับ ขืนใจ ถ้อยคำหยาบคาย รวมไปถึงภาษาที่แสดงถึงอารมณ์ทางเพศในฉากจะติดเรทnc++ ทั้งที่ลับและโจ่งแจ้ง

**เด็กหรือเยาวชนต่ำกว่า18ปีควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน ส่วนใครโลกสวยเลื่อนผ่านไปเลยจ้า**

 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนามปากกาnanna แนนนาจึงขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พุทธศักราช 2537และ(ฉบับพิ่มเติม) พุทธศักราช 2558 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือกระทำการใดๆที่ละเมิด โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากพบเห็นผู้ใดฝ่าฝืนจะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

 

สามารถติดต่อไรท์ได้ที่เพจ NANNA หรือเฟซ Nanna Nanna

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว