รักนี้ พ่อ(ไม่)ห้าม (คู่4)
30
ตอน
74.8K
เข้าชม
161
ถูกใจ
133
ความคิดเห็น
83
เพิ่มลงคลัง

เปิดนิยายเรื่องใหม่ค่ะ

 

รักนี้ พ่อ(ไม่)ห้าม

 

เพราะมัน เพราะมันคนเดียวเป็นความผิดของมันที่ทำให้ผมต้องตกมาอยู่ในสภาพนี้

 

เป็นเพราะคืนนั้นที่ผมเมาเลยทำสิ่งที่ไม่น่าให้อภัย

 

หรือเป็นความผิดของเราทั้งคู่ที่ยอมมีเซ็กส์กัน จะโทษฝ่ายไหนก็ไม่ได้เพราะทั้งคู่ยอมให้เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้น

 

ผมชื่อ เป้ ปรเมศวร์ครับ อายุ17ปี ปีนี้ขึ้นม.5 ผมเรียนโรงเรียนเอกชนชายล้วนแห่งหนึ่งในกรุงเทพครับ เรื่องของผมมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเมา ผมฉลองกับเพื่อนหลังจากที่สอบจบม.4ผมกลับเข้ามาในห้องผมนอนห้องเดียวกับป็อปครับผมนึกครึ้มอะไรก็ไม่รู้อยากลองกับผู้ชายด้วยกันทั้งๆที่ผมมีแฟนเป็นผู้หญิงมาตลอดแต่เพราะทั้งป๊าผมและพี่ชายอีก2คนของผมก็มีแฟนเป็นผู้ชายผมเลยอยากลองดูบ้างคนที่สนองผมได้ในตอนนั้นก็มีแค่ป็อปคนเดียวเท่านั้น แต่หลังจากคืนนั้นผมก็รู้สึกแปลกๆเวลาเห็นมันคุยกับผู้ชายคนอื่นผมต้องหึง ทำไมต้องหึงทั้งๆที่ผมเป็นฝ่ายบอกให้มันลืมและกลับมาเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม หรือว่าผมจะชอบมัน!!!

 

ผมชื่อ ป็อป ปริญธา ครับ อายุ17ปี ปีนี้ขึ้นม.5 ผมเรียนโรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่งในกรุงเทพครับ เพราะคืนนั้นที่ผมยอมมีอะไรกับเป้ทำให้ความรู้สึกที่ผมมีต่อมันเปลี่ยนจากพี่น้องเป็นคนรัก ผมก็รู้แหละครับว่ามันเมาและอยากลองเฉยๆแต่ทำไงได้ผมรักมันไปแล้วถึงมันจะบอกให้ผมลืมแล้วคิดว่าผมจะลืมได้ง่ายๆหรอ ผมอยากจะเกลียดมันแต่ก็ได้แค่คิดเวลาเห็นมันคุยกับผู้หญิงคนอื่นผมหงุดหงิดมากหรือเรียกง่ายๆว่าหึงแหละครับแต่ผมจะทำอะไรได้ในเมื่อเรื่องคืนนั้นมันคือเรื่องผิดพลาดและเรายังมีสถานะเป็นพี่น้องกันอีก ผมจะทำยังไงดี

 

ใครจะเจ็บปวดมากกว่ากันระหว่างคนที่ไม่ยอมรับความรู้สึกของตัวเองกับอีกคนที่ยอมรับความรู้สึกของตัวเอง แต่ทั้ง2ก็ไม่สามารถแสดงความรู้สึกของตัวเองได้เพราะคำว่า"พี่น้อง"ค้ำคออยู่ บทสรุปของเค้าทั้ง2จะเป็นยังไงความรักครั้งนี้จะสมหวังหรือไม่ มาร่วมกันเอาใจช่วยและติดตามเรื่องราววุ่นๆได้ใน"รักนี้ พ่อ(ไม่)ห้าม"กันด้วยนะค่ะ

 

ปล.เนื้อหาของเรื่องนี้จะเกิดตอนใกล้จบของเรื่อง รักนิดๆ คิดเท่าไหร่ อาจจะมีสปอยบ้างและแน่นอนว่าเรื่องนี้มีคำหยาบคายค่อนข้างเยอะนักอ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและท่านใดรับไม่ได้กรุณาเชิญออกจากนิยายเรื่องนี้คะ

รูปภาพเป็นแค่อิมเมจไม่เกี่ยวกับชีวิตจริงคะส่วนเนื้อหาในเรื่องเป็นแค่เรื่องที่แต่งขึ้นมาบุคคลในเรื่องไม่มีตัวตนจริงๆคะ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่4ของไรท์แล้วนะคะขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ให้ความสนใจและติดตามนิยายของไรท์ ไรท์จะพัฒนาการเขียนให้ดีขึ้นคะส่วนนักอ่านท่านใหม่ที่ยังไม่เคยอ่านนิยายเรื่องก่อนๆของไรท์เชิญอ่านได้นะคะ😘😘😘

ลิงค์เพจคะ https://m.facebook.com/คุณเครื่องดื่ม-554782661342657/ ถ้าต้องการเฟสส่วนตัวทักหลังไมค์ได้คะ ถ้าคลิกลิงค์ไม่ได้ให้พิมพ์ในเฟสว่าคุณเครื่องดื่มนะคะรูปไม่ใช่รูปเดียวกับที่ใช้ในธัญวลัยนะคะ😘🙏✌️

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว