พิศวาสหวานซาตานเยอดรัก
4
ตอน
4.66K
เข้าชม
70
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

เมื่อชายหนุ่มของแม่เลี้ยงที่เธอชิงชังได้ช่วงชิงความสาวของเธอไป และหลอกล่อให้เธอหลงใหลในเสน่ห์และบทรักเร่าร้อนของเขา

เมวี 

หญิงสาวสวยไฮโซและมั่นใจในตนเองต้องมาปะทะคารมและบทรักเร่าร้อนกับเขาอย่างไม่มีทางหลีกเลี่ยง แม้จะมีความสัมพันธ์เร่าร้อนด้วยกันมากี่ครั้งต่อกี่ครั้งกี่ครา แต่

ออสการ์ 

ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย โปรตุเกส ผู้หล่อเหลาที่ได้ครอบครองความบริสุทธิ์ของเธอก็ยังรักใคร่เอาใจใส่แม่เลี้ยงของเธอโดยไม่สนใจว่าเธอจะรู้สึกอย่างไร

เขาเย็นชากับเธอยามอยู่ต่อหน้าคนอื่น ถากถางเธอด้วยวาจาอันร้ายกาจ แม้ในทุกค่ำคืนเขาจะตักตวงความสุขจากร่างสาวของเธออย่างหลงใหลและเร่าร้อนก็ตาม...

“ขยับสิจ๊ะ ที่รัก หนูเมจ๋า ขยับแรงๆ คนดี...” 

เขากระซิบสั่งเสียงหวานซึ่งเมวีก็ทำตามอย่างว่าง่าย ดวงตาคมเข้มมองสะโพกสาวที่ค่อยๆ ขยับของเธอด้วยความตื่นเต้นซ่านใจ ผิวกายขาวกระจ่างตัดกับผิวสีเข้มของเขายิ่งดูเร้าใจ สะโพกสาวขยับหมุนวนเป็นจังหวะเดียวกับที่เขาทำกับเธอแล้วค่อยๆ ยกขึ้นเหนือแก่นกายจนเกือบหลุดจากกันก่อนจะกระแทกกลับลงมา ใบหน้างามหันกลับมามองเขาด้วยแววตาฉ่ำเยิ้ม เรือนผมยาวสยายเต็มแผ่นหลังบางเปียกชื้นจากเหงื่อซึ่งเกิดจากบทรักเร่าร้อนก่อนหน้ายิ่งทำให้เมวีดูเซ็กซี่เร้าใจจนเขาร้อนระอุไปทั้งแก่นกาย ร่างสูงลุกขึ้นมาแล้วโอบกอดร่างงามที่ขยับเคลื่อนไหวอยู่บนกายแกร่งด้วยจังหวะนุ่มนวลอ่อนหวานและเร่าร้อนในที ปัดเรือนผมที่ระแผ่นหลังออกแล้วจูบซับเหงื่อเม็ดเล็กอย่างไม่รังเกียจ มือหนาก็บีบเฟ้นอกอวบและจุดเชื่อมกายอย่างเร่งเร้าเพราะตอนนี้เขาร้อนจนแทบระเบิด

“อื้มมม หนูเมจ๋า แรงๆ เร็วๆ เลยจ้ะที่รัก ออสการ์ไม่ไหวแล้ว... อ๊า...” ชายหนุ่มครางสั่งเสียงพร่าพลางขยับกายเข้าหาเธออย่างร้อนรน

ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

สามารถดาวน์โหลดอีบุ๊กได้ที่เว็บเมพนะคะ  

https://www.mebmarket.com/index.php?action=Publisher&id=108882 

 

ฝากติดตามนิยายเรื่องอื่นๆ ของหงส์ / จันรัญจวน ด้วยนะคะ  

สอบถามเกี่ยวกับนิยายได้ที่เพจหรือที่อีเมล  

dazimoazaa@gmail.com ค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว