ปฐมบท 

“อย่าทำ ไม่เอา ทิวลิปกลัว อย่าทำนะคะ” เสียงหวานต่อต้าน ทั้งที่ใจอ่อนไปกว่าครึ่ง

“ทิวลิปที่รัก เธอเป็นของฉันทั้งตัวและหัวใจ ทุกอย่างในตัวเธอคือของฉัน อย่ากลัว แค่รับรู้ด้วยหัวใจว่าเรารักกัน จำได้ไหมคนดี” เสียงห้าวที่เธอมองไม่เห็นหน้าตา กล่าวกระซิบกับอกนุ่มที่เขากำลังนวดเฟ้นด้วยปากลิ้นและมือใหญ่หนักเบา

“แต่ทิวลิปไม่รู้จักคุณ ทิวลิปไม่ใช่ผู้หญิงของคุณหรอกค่ะ ปล่อยทิวลิปเถอะนะคะ” หญิงสาวรวบรวมเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีผลักอกกว้างที่คร่อมทับอยู่บนตัวเธอออกสุดฤทธิ์ พยายามถอยร่นร่างน้อยออกจากอ้อมแขนแข็งแรงของคนตัวใหญ่กว่าเกือบเท่าตัวที่โถมทับคลุกเคล้าเธออยู่อย่างไม่ฟังคำห้ามปราม

“ทิวลิปของฉัน ไม่ว่าตอนนี้หรือตอนไหน เธอก็คือหญิงอันเป็นที่รัก ฉันรอคอยเธอมานานเหลือเกิน แล้วสักวันเธอจะจำฉันและเหตุการณ์ทุกอย่างได้สาวน้อย แต่ตอนนี้ฉันจะไม่ปล่อยเธอให้ห่างสายตาอีกแล้วแม่เด็กจอมยุ่ง ตั้งแต่เธอจากฉันมา ทุกช่วงเวลามีแต่ความทุกข์”

เจ้าของร่างหนาใหญ่บอกก่อนจะกอดและจูบไซ้ไปทั่ววงหน้าหวาน และหยุดนานที่สุดคือที่ปากนุ่มหอมแดงฉ่ำรูปกระจับที่ตอนนี้บวมเป่งจากการโดนจูบแบบมาราธอน

“ฮือออ...” ทิวลิปอึกอัก แต่ก็ชอบความรู้สึกที่เขามอบให้อ่อนหวาน เสียวซ่าน และสุขในหัวใจเหลือเกิน จะเป็นไรไปหากเธอจะไขว่คว้าหาความสุขแสนสวยงามนี้บ้าง แม้จะเป็นเพียงในฝัน เพราะโลกแห่งความจริงกับเธอนั้นมันช่างโหดร้ายและเหน็บหนาวจนเกือบขาดใจ มันแค่ความฝัน

ใช่!...และเธอจะรับทุกความสุขที่ผู้ชายคนนี้มอบให้ ผู้ชายที่เธอมีใจให้ เขาจะมาเพียงแค่ตอนกลางคืน คนที่เธอรักแต่ไม่เคยเห็นหน้าที่แท้จริงของเขา มันก็แค่ฝัน เธอพร่ำย้ำบอกตัวเองและเปิดใจรับความสุขที่เขาป้อนให้

“ดีมากทิวลิป ถึงเธอจะจำฉันไม่ได้ แต่เธอจำสัมผัสของฉันได้...ทิวลิป” เสียงแหบกระซิบพร่าอย่างยั้งอารมณ์ไม่อยู่แล้วในตอนนี้ เขาถอดเสื้อผ้าหญิงสาวจนเหลือแต่ร่างเปล่าเปลือยที่นอนบิดส่ายเนื้อตัวยั่วเขาอยู่บนเตียง ตาคมมองร่างสวยอย่างแสนรัก

ขณะที่ทิวลิปตัวอ่อน นัยน์ตาหวานส่งประกายเว้าวอนเชิญชวนอย่างไร้เดียงสา แต่เต็มไปด้วยความอยากรู้อยู่บนเตียงกว้างอย่างยอมจำนน อกสาวชูช่อดีดตัวเม็ดบัวแดงฉ่ำ เอวคอดกิ่วเล็กจนกลัวว่าหากทำรุนแรงไปเอวอาจจะหักได้ สะโพกอวบงอนตึงแน่น และเนินเนื้อสาวที่ขาวอวบอูมมีขนปกคลุมเพียงบางเบา ทั้งหมดรวมกับผิวขาวอมชมพูแล้ว ช่างเหมือนแก้วเจียระไนเนื้อดี

แมทด็อกซ์มองร่างตรงหน้าอย่างหลงใหล เขายอมมอบกายถวายชีวิตให้เทพธิดาประจำใจของเขา ชายหนุ่มลูบไล้เคล้าคลึงนวดเฟ้นไปทั่วร่างสวยอย่างเร่าร้อนรุนแรง หนักเบาตามอารมณ์ปรารถนา ดูดเลียขบเม้มไปทั่ว ไม่เว้นแม้ตารางนิ้วเดียว ลิ้นหนาสากเน้นหนักในจุดที่เขาหลงใหลเป็นพิเศษ นั่นก็คือ ดอกบัวตูมสาว ที่ขณะนี้มือใหญ่และอุ้งปากร้อนไม่ยอมห่างจากการนวดคลึงบีบบี้ที่เม็ดยอด ก่อนที่ปลายลิ้นสากร้อนจะลากเลียลงมาตามหน้าท้องแบนราบที่หดเกร็งด้วยความเสียว จนต้องหลุดเสียงครางผะแผ่วออกมา

“อ๊าาา!...คุณ อย่าทำ ไม่เอานะคะ สกปรก” ทิวลิปพยายามยื้อตัวเขาไว้ด้วยแรงน้อยนิดที่มี มือเรียวจับหัวทุยของชายหนุ่มไว้แน่นไม่ให้ลงต่ำไปกว่านั่น รู้ด้วยสัญชาตญาณสาวว่าเขาต้องการเลื่อนปากลิ้นไปยังส่วนสัดสาวกลางลำตัว ที่ตอนนี้มันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำรักที่หลั่งรินออกมาถะถั่ง

“เรียกฉันว่าแมทด็อกซ์ ฉันคือแมทด็อกซ์ คนที่เธอรักและรักเธอ ไม่ต้องอายและไม่ต้องกลัวคนดี เราจะมีความสุขด้วยกัน เปิดรับทุกอย่างที่ฉันมอบให้นะ ฉันรักกลิ่นและเนื้อตัวเธอ น้ำหวานที่เปรียบเสมือนน้ำทิพย์”

แมทด็อกซ์พูดกับหน้าท้องแบนเรียบนุ่มเหมือนไหมเนื้อดีก่อนจะแทะเล็มขบเม้มอีกครั้ง ชายหนุ่มจับมือน้อยที่ยึดหัวเขาไว้แน่นออกไปว่างไว้บนไหล่หนา

“จับไหล่ฉันไว้ หากมันเสียวจนเกินจะกลั้น เธอจะหยิกฉันก็ได้ ฉันไม่ว่าคนดี เอาเลย ปล่อยอารมณ์เธอออกมา ทิวลิปที่ฉันเคยรู้จักซ่อนตัวอยู่ไหนออกมาได้แล้วคนดี แมทด็อกซ์ที่รักของเธอมาหาเธอแล้ว”

จบคำปลอบสาวน้อยปากลิ้นหนาร้อนก็ฉกวูบปาดเลียดูดกลืนน้ำหวานของเนินเนื้อสาวด้านล่างกลางลำตัว ที่ตอนนี้ชายหนุ่มลงมานอนคุกเข่าอยู่ตรงกลางหว่างขาอวบ แล้วยกขาเรียวให้พาดไหล่หนาไว้ทั้งสองข้าง

ท่านี้ทำให้เนินเนื้อสาวแอ่นเด้งลอยขึ้นมารับปากลิ้นและมือใหญ่ที่ลงมารุมเร้า กระหน่ำรสสวาทให้สาวน้อยอย่างพร้อมเพรียงกัน มือใหญ่เลื่อนลงมาช้อนสะโพกสาวที่ดีดเด้งส่ายหนีด้วยความเสียวซ่านปนสุขไว้แน่น เมื่อเจอกับการปาดเลียจากลิ้นสากหนาเพื่อที่จะคลี่กลีบเนื้อสาวออก แล้วจึงห่อลิ้นหนาแข็งแหย่แยงเข้าไปในร่องรักสาว ก่อนจะกวาดเลียดูดกลืนแทรกซอนไปทั่วดอกไม้สาวไม่มีว่างเว้น โดยเฉพาะเม็ดทับทิมเล็กๆ ที่แอบซ่อนตัวอยู่ ดูเหมือนจะเป็นจุดที่โดนดูดดึงเน้นหนักสลับเบามากที่สุดจนมันต้องเผยตัวออกมาเห็นชัดเจน เม็ดสีแดงก่ำบวมพองเด่นเด้งออกมาให้เห็นตรงจุดรอยต่อเล็กๆ ด้านบนสุด นิ้วใหญ่ข้างหนึ่งละจากอกสาวมาทำการสำรวจร่องรักเล็กแคบที่แม้แต่นิ้วชี้ยังผ่านไปได้อย่างยากลำบาก

แมทด็อกซ์พยายามดันนิ้วเข้าไป โดยเริ่มจากกการแยกกลีบเนื้อสาวออกแล้วดันนิ้วชี้ใหญ่เข้าไป ขณะที่ลิ้นร้อนก็ปาดเลียระรัวกับเม็ดติ่งสาวด้านบน

ถึงแม้ทุกอย่างจะรุมเร้าจนทิวลิปหัวใจจะวายด้วยความสุขเสียว แต่เมื่อเจอกับนิ้วร้ายที่สอดใส่เข้าไปได้แค่ข้อนิ้วเดียว สะโพกสาวถึงกับส่ายหนีด้วยความเจ็บ จากที่มีความสุขด้วยปลายลิ้นร้อนที่เขามอบให้ ตอนนี้เมื่อมีสิ่งแปลกปลอมพยายามสอดแทรกเข้ามาในร่องรัก กล้ามเนื้อสาวเกร็งตัวต้านการบุกรุกที่สร้างความเจ็บปวดให้มากจนเกินกว่าที่จะทนรับได้

“เจ็บ อย่าทำแบบนั้นแมทด็อกซ์ เอานิ้วออกไปนะคะ แมทด็อกซ์อย่าดันเข้ามา ทิวลิปเจ็บ”

ปากนุ่มส่งเสียงครางแผ่ว ส่ายศีรษะไปมา เนินเนื้อสาวก็ถอยร่นอย่างพยายามช่วยเหลือตัวเองเท่าที่แรงอันน้อยนิดจะทำได้ เธอทรมานไปทั้งตัวแล้วตอนนี้ก็เจ็บกับสิ่งที่เขาหยิบยื่นสอดใส่อยู่ในเนินเนื้อสาว

“เจ็บนิดเดียวทิวลิป อย่าเกร็งกล้ามเนื้อ ผ่อนคลายให้มากที่สุดแล้วอ้าขาออกให้ฉันกว้างๆ ที่รัก สัญญาว่าจะทำให้เธอมีแต่ความสุขอย่างที่ไม่เคยเจอนะคนดี เชื่อใจฉันนะ”

ชายหนุ่มกระซิบกับเนินเนื้อสาวที่เกร็งกล้ามเนื้อรัดนิ้วชี้เขาแน่นซึ่งเห็นได้ชัดแม้มองด้วยตาเปล่า ก่อนจะเป่าลมหายใจใส่เบาๆ อย่างยั่วเย้าแล้วดันนิ้วชี้เข้าไปลึกสุดแรงจนจมถึงโคนนิ้วชี้ ผ่านเยื่อพรหมจรรย์บางๆ ที่เป็นเหมือนผนังกั้นอีกชั้น เขาสัมผัสเยื่อพรหมจรรย์ได้ชัดเจน แมทด็อกซ์ครางกระหึ่มในลำคอหนาอย่างเร้าใจกับสัมผัสรอบด้านของกล้ามเนื้อสาวที่อุ่นร้อนโอบล้อมบีบรัดนิ้วชี้เขาแน่น

“พระเจ้า! รัดแน่นดีเหลือเกินทิวลิปจ๋า พระเจ้า! ฉันอยากเอาของฉันเข้าไปอยู่แทนที่นิ้วชี้เหลือเกินทิวลิป แค่คิด...เพียงแค่คิดเท่านั้นทำให้ตอนนี้ฉันแข็งไปหมดแล้ว เหมือนจะหลั่งอยู่ข้างนอกนี่เอง ทรมานเหลือเกินคนดี”

“เจ็บ แต่มันเจ็บเหลือเกินค่ะแมทด็อกซ์ ทิวลิปเจ็บ”

เจ้าของช่องทางรักที่โดนรุกรานเจ็บจนน้ำตาคลอ ขณะที่แมทด็อกซ์เห็นอาการสาวน้อยที่นอนตัวแข็งเกร็งกล้ามเนื้อสาวที่ไม่ยอมคลายตัวลง ซึ่งเขารู้ได้จากนิ้วชี้ที่เขาแค่งอนิ้วให้กระทบกับผนังด้านในกล้ามเนื้อสาวก็ยังทำได้ยาก ชายหนุ่มงัดวิชากามสูตรทั้งหมดที่รู้มาหลายร้อยปีชักจูงหญิงสาวให้คล้อยตามอีกรอบจนร่างบางเริ่มตัวอ่อนระทวย หายใจพลิ้วไหว เสียงครางเปล่งออกมาแผ่วเบา ปล่อยใจเคลิ้มไปกับเขาอีกครั้ง ชายหนุ่มเลื่อนเนื้อตัวหนุ่มเสียดสีขึ้นมาประกบปากนุ่มหวานดูดดึงลิ้นน้อยอย่างเร่าร้อน แล้วลากไล้ริมฝีปากหนาลงมาดูดดึงยอดถันสาวกัดย้ำดูดเม้มรุนแรงอยู่ในอุ้งปากร้อน

ทิวลิปสะดุ้งเฮือกอย่างสุดเสียวซ่าน แอ่นอกเด้งใส่ปากลิ้นร้อน มือเรียวกดหัวชายหนุ่มไว้กับอกสาวแน่น หน้าสวยหวานแหงนเงยครางซี้ดด้วยความเสียวสั่นระริกไปทั้งตัว

แมทด็อกซ์ยังหยอกล้อกับยอดถันสาวโดยที่มือหนาข้างหนึ่งดันเต้าทั้งสองข้างเข้ามาชิดกัน และเอาหน้าลงคลุกเคล้าดูดรวบปลายถันทั้งสองข้างเข้ามาในปากร้อนอย่างแรง เล้าโลมให้สาวเจ้าโลดเล่นในเส้นทางราคะ

ขณะมืออีกข้างเริ่มชักสาวเข้าออกในช่องทางรักที่เคยบีบแน่นตอนนี้มีแต่ความนุ่มนิ่มกับผนังเนื้อรอบด้านที่นิ้วชี้ใหญ่สัมผัสได้ มันอ่อนนุ่มอย่างเผยตัวให้เขาดันนิ้วเข้าออกและบางครั้งต้องการมากกว่านั้นด้วยการแอ่นสะโพกเด้งสวนรับนิ้วใหญ่น้ำรักราดรดชุ่มฉ่ำ แค่นี้ก็รู้แล้วว่าอารมณ์สาวเตลิดไปไกลสุดกู่

เสียงร้องครางไม่รู้ของใครเป็นของใคร แต่สิ่งที่เขารับรู้คือ ความเป็นชายแข็งขึงจนเกือบหักตรงกลางลำตัว เขาปล่อยยอดถันสาวก่อนลากปากลิ้นลงมาตามหน้าท้องที่แบนราบอีกครั้ง วนเล่นที่แอ่งสะดือบุ๋ม ก่อนจะมุ่งตรงสู่ดอกรักสาวที่หลั่งน้ำหวานหอมชื่นใจออกมาราดรดดอกไม้สาวสีแดงสดอวบอูม มองแล้วน้ำลายจะไหลอีกรอบด้วยความอยากกิน สุดจะห้ามใจใบหน้าคมเข้มเกินชายก้มลงเอาปลายลิ้นตวัดกวาดไปมาทุกพื้นที่ว่างทั่วเนินเนื้อสาวอวบอูมนั้น ทำงานร่วมกับนิ้วชี้ที่ยังกระหน่ำชักเข้าออกเป็นระวิงอย่างเข้าขากัน จนหญิงสาวสุดที่จะยั้งอารมณ์สวาทได้

ขาอวบอ้าออกสุดความกว้าง สะโพกสาวโยกไหวเหมือนใบไม้ต้องลมหนาว ยิ่งทำให้แมทด็อกซ์เห็นกลีบดอกไม้ที่บานออกให้เขาสอดใส่นิ้วใหญ่อยู่ภายในอย่างชัดเจน ปากทางรักเล็กๆ นุ่มร้อนสีแดงฉ่ำมีน้ำหวานอาบรดแวววาว ลิ้นหนาสากปาดเลียไปทั่วด้วยความเสียวที่กระหน่ำเข้าใส่

ร่างน้อยเมื่อเจอการดูดเลียจากปากหนาที่เม็ดทับทิมเล็กตรงปลายยอด ถึงกับกรีดร้องตัวสั่นสะท้าน ก่อนที่กายสาวจะเกร็งค้างกระตุกเยือกไปทั้งตัวเมื่อไปคว้าสายรุ้งหลากสี เพียงแค่เขาดูดเลียเน้นหนักที่เม็ดติ่งและนิ้วชี้ใหญ่ที่รับรู้การตอดรัดเยิบๆ จากกล้ามเนื้อสาวไปรอบๆ นิ้วเขา แมทด็อกซ์ดูดดึงเม็ดทับทิมสาวไว้จนเหมือนให้มันหลุดเข้าไปในปากร้อนและดันนิ้วชี้ค้างคาลึกสุดโคนนิ้วไว้ให้เธอ แต่หมุนวนบดอัดเน้นๆ จนน้ำหวานไหลรินออกถะถั่ง

สักพักชายหนุ่มก็ดึงนิ้วออกจากเนินเนื้อสาว แล้วเขาก็เลื่อนตัวขึ้นมาประกบแนบร่างน้อยที่อ่อนระทวยจากความสุขสมไปในรอบแรกแล้ว ก่อนที่รอบนี้ชายหนุ่มจับท่อนลำหนุ่มไว้แน่นและจ่อตรงร่องรักสาว แล้วผลักดันสอดใส่ตัวตนแห่งความเป็นชายเข้าไปแทนที่นิ้วชี้ร้ายในร่องรักสาวทันที

ทิวลิปสะดุ้งผวาอีกครั้ง เนื้อตัวกระตุกต่อต้านท่อนลำยักษ์ที่กำลังจะบุกรุกทันที มือน้อยกำแขนหนาใหญ่บีบไว้แน่น เสียงครางออกมาจากปากนุ่มสวย เมื่อโดนกระชากลงมาจากสวรรค์ที่แสนสุขสวยงามไปด้วยสายรุ้งหลากสีที่เธอยังหลงวนจนหาทางออกไม่เจอ

“เจ็บ อือออ...ไม่เอาแล้ว เจ็บ แมทด็อกซ์ ฮือออ คุณใหญ่เกินไป เอาออกไปเถอะค่ะ ทำแบบก่อนก็ได้ ทิวลิปเจ็บเหมือนเนื้อตัวจะฉีก อย่าทำนะคะ”

ครางเสียงแผ่วก่อนจะร้องกรี๊ดออกมาดังก้องจนชายหนุ่มต้องประกบปากจูบดูดกลืนเสียงร้องนั้นไว้ในลำคอหนา ตอนนี้ต่อให้เอาช้างมาฉุด แมทด็อกซ์ก็ไม่คิดหยุดแล้ว ทิวลิปตาเหลือกค้าง เธออยากตื่นจากความฝันนี้ เจ็บเหลือเกิน เวลานี้ไม่รู้ว่านี่เป็นความฝันหรือความจริง

เขาไม่ยอมหยุดที่จะผลักดันท่อนลำยักษ์เข้ามาในเนื้อตัวเธอ ขนาดมันต่างกันมากเหลือเกิน เธอจะตายไหม เขาใจร้ายเหลือเกิน เธอเจ็บเจียนตายแต่ชายหนุ่มเหมือนไม่ยอมรับรู้และถอดถอนเนื้อตัวหนุ่มออกไป

แมทด็อกซ์หลุดลอยออกนอกโลกไปแล้ว เมื่อเจอกับกล้ามเนื้อสาวคับแน่นบีบรัดท่อนลำเขาไว้ให้หยุดการรุกราน และไม่ยอมให้เขาได้บุกทะลวงต่อไป จนเขาต้องเปล่งเสียงครางอู้ออกมา บีบรัดดุ้นเอ็นเขาไว้แน่นดีแท้ ไม่ให้ผ่านเข้าไปได้อีกแล้ว

“ทิวลิปทนหน่อยนะ ครั้งแรกเจ็บทุกคนนะคนดี เจ็บมากทนไม่ไหวก็กัดไหล่ฉันได้ แต่ฉันจะไม่หยุดแล้วเล่นแค่ด้านนอกเหมือนครั้งก่อนๆ อีกแล้ว...อู๊ววว ซี้ดดด...ทิวลิปจ๋า ดีเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลย”

ชายหนุ่มกัดกรามแน่นเกือบหักด้วยความเสียวซ่าน ทว่าเจ็บแน่นไปหมด เธอรัดเขาแน่นจนอาจจะหักกลางหากเขายังดึงดันเอาแต่ใจ ชายหนุ่มต้องยอมแช่ท่อนลำหนุ่มไว้ในร่องรักสาวนิ่งๆ แม้เข้าไปได้แค่ส่วนหัวบานใหญ่ ก่อนเบี่ยงเบนหันมาสนใจหยอกล้อเม็ดทับทิมสาวกับยอดถันอวบที่แข็งเป็นไตล่อปากลิ้นอยู่ตรงหน้าพอดี

เมื่อเห็นหญิงสาวเผลอตัว เขาก็ค่อยๆ ขยับโยกสะโพกสอบแผ่วพลิ้วเหมือนปีกขนนกปัดผ่าน ผลักดันเบาๆ ตื้นๆ หลายครั้งจนรู้สึกได้ถึงกล้ามเนื้อที่คลายตัว เมื่อแขนเรียวโอบรัดไปรอบลำตัวหนาที่แข็งไปด้วยมัดกล้ามอย่างยอมจำนน จึงกระแทกอัดท่อนเนื้อร้อนลงไปจมดิ่งมิดลำยาวสุดแรง ทิวลิปที่กำลังเคลิ้มกรีดร้องอีกรอบ ก่อนจะกัดไหล่หนาแน่นเต็มปากเหมือนที่เขาบอก เนื่องจากเจ็บจนเกิดจะทน

“กรี๊ดดด”

“อ่าาา ซี้ดดด!!...จบแล้วฮันนี มันเข้าไปหมดแล้ว จากนี้รอรับแค่ความสุขอย่างเดียวนะที่รัก”

ปากหนาพร่ำกระซิบตรงหูนุ่ม ก่อนจะจูบไซ้ซับน้ำตาไปทั่วหน้าสวยหวาน ตอนนี้ทิวลิปไม่รู้แล้วว่าอันไหนความฝัน อันไหนความจริง มันรางเลือนปนกันไปหมด ที่รับรู้ได้คือร่างกายปวดร้าว เจ็บเหมือนเนื้อตัวโดนจับฉีกแยกออกเป็นสองส่วน น้ำตาร้อนๆ ไหลรินออกจากหางตาไม่ขาดสาย ก่อนจะหลับตาแน่น รับรู้แค่แก่นกายใหญ่โตที่สอดแทรกเข้าออกอยู่ในตัวเธอ เนื้อตัวเขาแข็งแกร่งไปทั้งตัวด้วยมัดกล้ามที่มือน้อยสัมผัสโอบรัดไปรอบหลังไหล่หนา ต่างคนต่างส่งเสียงคราง ไม่รู้ว่าร้องด้วยความเจ็บหรือความเสียวซ่านกันแน่ แต่ที่ทิวลิปได้ยินในหูเป็นเสียงหญิงสาวกรีดร้องเหมือนได้รับความเจ็บปวด ทว่าก็เร่งเร้าให้ชายหนุ่มที่กำลังขับเคลื่อนรัวเร็วอยู่บนตัวเธอช่วยทำให้หายทรมาน

ก่อนที่จะรู้สึกตัวว่าโดนจับพลิกให้นอนคว่ำหน้าแนบกับที่นอนนุ่ม สะโพกอวบผายเหมือนผลแอปเปิลถูกดึงให้ก้นยกโด่งลอยขึ้น แล้วท่อนลำหนุ่มแข็งร้อนเหมือนแท่งเหล็กก็สอดใส่เข้ามาสุดแรงในตัวเธออีกครั้ง เขาจับสะโพกอวบงอนไว้แน่นสาว ลำเนื้อหนุ่มกระแทกเข้าออกถี่ยิบอย่างไม่อาจห้ามอารมณ์หนุ่มที่พุ่งสูงขึ้นมาได้ เสียงเนื้อปะทะเนื้อดังสนั่นในความรู้สึก พลั่กๆๆๆ...รัวเร็วทุกจังหวะที่ชายหนุ่มกระแทกใส่

ทิวลิปกัดหมอนไว้แน่นเมื่อเผลอกรีดร้องอีกรอบ ครั้งนี้เธอสั่นสะท้าน สมองขาวโพลนเหมือนโดนเหวี่ยงไปนอกโลก มีแต่หมอกควันสีรุ้งที่สวยงามตัว อ่อนระทวยหมดแรงลงบนที่นอน ส่วนชายหนุ่มที่กระแทกอยู่ด้านหลังขึ้นสวรรค์ตามไปติดๆ เมื่อไม่อาจหยุดยั้งชั่วโมงแห่งความสุขได้อีก ท่อนลำหนุ่มสั่นระริกเมื่อเขากดอัดเน้นหนักคลึงวนติดสะโพกอวบกลมตึง ครางเสียงคำรามแหบพร่าก่อนจะก้มตัวแนบต้นคอด้านหลังหญิงสาว ก่อนที่คมเขี้ยวขาวจะกัดลงบนเส้นเลือดใหญ่ที่พองตัวด้วยแรงสูบฉีดจากความสุขที่ได้รับ แมทด็อกซ์ตัวแข็งค้างประกบติดด้านหลังทิวลิปแน่น ก่อนจะฉีดน้ำรักพุ่งเข้าไปใส่ร่องรักสาวอย่างล้นหลามจนหมดแม็ก พร้อมกับดื่มเลือดสาวแสนหวานของนางในดวงใจ

ผ่านไปอีกครู่ใหญ่เมื่อสิ้นสุดความสุขที่แสนเร่าร้อน คมเขี้ยวขาวของชายหนุ่มก็หดหายไปในมุมปาก และไม่ทิ้งบาดแผลร่องรอยใดๆ ไว้บนร่างน้อยของทิวลิปเลย

ร่างหนาหนักของแมทด็อกซ์ทิ้งตัวนอนทับร่างน้อยที่อยู่ด้านล่างอย่างสุขสมและอิ่มเอมในรสรักรสสวาท แต่ไม่ยอมถอนแก่นกายหนุ่มออกมา มันยังนอนซบนิ่งอยู่ในรังไหมแสนนุ่มอุ่นของทิวลิป

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว