รักหลับ
1
ตอน
6.48K
เข้าชม
73
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

ตอนที่1. หญิงสาวในความมืด

 

 

ในยามดึกของค่ำคืนหนึ่งมองไปทางไหนก็มีแต่ความมืดมิดขณะที่ทุกคนกำลังหลับใหล แต่ในห้องนอนใหญ่ของบ้านไร่      ไอตะวัน ตอนนี้เจ้าของห้องกำลังตกอยู่ในห้วงนิทรารมย์ เขาหลับสนิทเพราะโดนรมยาอ่อนๆ เข้าไป ขณะนั้นเองประตูห้องนอนค่อยๆ แง้มออกและปรากฏร่างในเงามืดที่เห็นเพียงลางเลือน

ร่างในเงามืดจับเจ้าของห้องหนุ่มมัดมือมัดเท้ากับเตียงกว้างแล้วเอาผ้าเทปปิดปากหนาไว้แน่น ก่อนที่จะขึ้นมานั่งบนเตียงแกะกระดุมเสื้อชายหนุ่มอย่างช้าๆ ขณะเพ่งพิศหน้าหล่อคมสันที่มองไม่เห็นหรอกในตอนนี้ แต่ติดอยู่ในจิตสำนึกไม่เคยลืมเลือน

เรือนร่างแข็งแกร่งสูงกว่ามาตรฐานชายไทยบวกกับมีกล้ามเนื้อแข็งแรงไปทั้งตัว แค่นี้เขาก็มีเสน่ห์อย่างเหลือร้าย ยังไม่นับที่หากใครเห็นใบหน้าคมเข้ม ดวงตาเปล่งแสงประกายวาววับในยามตื่น ไม่ว่าสาวคนไหนเห็นเป็นต้องมองเหลียวหลังมองซ้ำเหมือนกับต้องมนตร์

เขายังหลับสนิทอีกสักพักกว่าจะฟื้นจากฤทธิ์ยา ตื่นมาคงโวยวายน่าดู เพราะผู้ชายคนนี้ไม่เคยยอมใคร แต่เธอแอบรักเขามานานเหลือเกินเป็นไงเป็นกันงานนี้ ก่อนที่เขาจะเป็นของใครเขาต้องเป็นของเธอก่อน

คิดพลางมือเรียวเล็กก็รูดกางเกงนอนลงมากองที่หน้าขาแกร่งของชายหนุ่มที่ตกเป็นจำเลยรักต้องนอนเปลือยกายล่อนจ้อน เธอตบหน้าคมเข้มเบาๆ ให้เขารู้สึกตัว รึเธอจะวางยาแรงไปจนชายหนุ่มหลับลึก แต่เธออยากเห็นตอนที่เขาเหวอด้วย นี้น่า

“ตื่นๆๆๆ”

เธอเขย่าหัวเขาแรงๆ อะไรว้า...ทำไมตื่นยากตื่นเย็นจริงพ่อคนนี้ วันหลังไม่ต้องวางยาหรอกมั้งเล่นหลับลึกซะขนาดนี้

“นาย!!! ตื่นนน...ไม่ตื่นจะโดนข่มขืนทั้งหลับนะ”

รอบนี้ก้มลงมาตะโกนข้างหูพร้อมตบเปรี้ยงไปที่หน้าคม จนเจ้าตัวรู้สึกเหมือนภูเขาถล่มลงด้วยแรงสั่นสะเทือนที่โดนตบเข้าบ้องหู

ไอดินสะดุ้งเฮือกกระตุกทั้งตัวพยายามดิ้นหนีด้วยความตกใจตามปฏิกิริยาธรรมชาติ แต่มือและเท้าโดนมัดไว้แน่น      ชายหนุ่มกระชากแขนขาแต่ไร้ผล ประสาทสัมผัสต่อมารับรู้ถึงความเย็นวูบไปทั้งตัวเหมือนไม่ได้ใส่เสื้อผ้า

เขาเปลือยพระเจ้า...เกิดบ้าอะไรขึ้น เขานอนแก้ผ้าอยู่ ทั้งเย็นทั้งตกใจจนไข่แข็งไปหมดแล้วตอนนี้ เขาเข้าใจความรู้สึกเลยจริงๆ

“เออเอ็นไอ อื้อออ อออย” (เธอเป็นใคร ปล่อย)

ชายหนุ่มดิ้นส่ายร่างหนาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแข็งแรงหน้าท้องหดเกร็งขึ้นซิกแพ็ค พูดด้วยน้ำเสียงอู้อี้เพราะโดนปิดปากไว้แน่นหนา เมื่อรับรู้มีร่างหนึ่งนั่งคร่อมทับอยู่บนหน้าท้องแข็งแรงของเขา

“ออยอันอิโอ้ยยย”(ปล่อยฉันซิโว้ย)

“ชู่ววว...อย่าดิ้นและดังไปสุดหล่อ มาตกลงกันก่อน หากไม่ส่งเสียงดัง ฉันจะเปิดปากนาย ถ้าตกลงให้พยักหน้า ไม่อย่างนั้นก็มัดปากมันอยู่อย่างนี้ละ ดีแล้ว”

“อกองๆ”

ไอดินพยักหน้าอย่างเร็ว อย่างน้อยในความมืดถึงมองไม่เห็นแต่ยังได้ยินเสียงกัน

สาวในเงามืดดึงเทปกาวที่ปิดปากหนาไว้แน่นออกอย่างแรงและเร็วเล่นเอาเนื้อแทบหลุดติดมาด้วย เจ็บแสบน้ำตาแทบร่วง แต่เมื่อปากหนาได้รับอิสระก็ได้ยินเสียงห้าวตามมาทันที

“โอ้ยยยยย...เจ็บฉิบหาย ยัยบ้าเธอเป็นใคร มาจับฉันแก้ผ้ามัดไว้กับเตียงอย่างนี้ทำไม ทำห่าเหวอะไรกันวะ ปล่อยเดี๋ยวนี้แม่ตัวดีอย่าให้ฉันหลุดออกไปได้นะเธอตายแน่”

ชายหนุ่มกัดฟันถามเสียงเหี้ยม พยายามเพ่งตาคมมองฝ่าความมืด แต่ก็เหมือนคนตาบอดจนเขาถึงกับสะบัดตัวดิ้นอีกรอบอย่างหัวเสียสุดๆ

“ก็อยากสัมผัสเนื้อตัวเปล่าเปลือยของนาย ไม่จับแก้ผ้าแล้วจะสัมผัสเนื้อแท้กันได้ไง ขอดีๆ นายจะให้รึไม่น่าถามโง่ๆ”

เสียงใสกระแทกตอบกลับมา เล่นเอาไอดินอึ้งยิ่งปี๊ด    ขึ้นสมอง เสียงผู้หญิงที่บอกว่าเขาโง่  หรือไม่แน่อาจเป็นสาวประเภท 2 ก็ได้

โธ่เว้ยยย...ขณะที่เธอลูบไล้ร่างกายเขาอยู่เหมือนคน  โรคจิต

“แล้วมามัดมือมัดเท้าทำไมเล่า อยากสัมผัสกันก็แก้มัดก่อนสิ เดี๋ยวฉันจะให้สัมผัสที่เธอต้องการเอง เอาให้หนำใจเลย ยัยร่าน อยากได้แบบไหนบอกมา เดี๋ยวจะทำให้จุกอกตายไปเลย แบบนี้จะไปสนุกอะไร”

ชายหนุ่มพยายามล่อหลอกทั้งที่อยากตะปบร่างในเงามืดไว้ในมือแล้วขยี้ๆๆๆ ไม่ว่าจะเพศไหน แต่ไอ้วิธีการขยี้ต้องดูเพศก่อน สมองคิดขณะที่ใจจริงตอนนี้นึกหวั่นกลัวเจอพวกโรคจิต อยู่เหมือนกัน เมื่อเธอเอาแต่ลูบคลำเคล้าคลึงกล้ามเนื้อเขาไปทั้งตัวจนขนลุกซู่ไปหมด

“ปากเสีย ไม่เอาแบบนี้ชัวร์กว่าตื่นเต้นดี แต่ไอ้เดือยนายด้านล่างนี่ทำไมมันกระตุกยึกๆ ซะจริงๆ”

ถามเพราะมันกระตุกอยู่ตรงง่ามก้นอวบของเธอพอดี

“จูบฉันหน่อยสิ”

“ไม่เอา”

เสียงเข้มตอบกลับมาทันทีเหมือนกัน หญิงสาวในเงามืดทำเหมือนไม่ได้ยิน

“ไม่ได้ถามความสมัครใจแต่ฉันสั่งให้ทำเดี๋ยวนี้”

 

เธอสั่งให้ทำและไม่ได้ต้องการคำปฏิเสธอยู่แล้ว ปากนุ่มเป็นฝ่ายก้มลงมาไล้เลียริมฝีปากหนาอย่างบอกให้รู้งานนี้ หากเธอต้องการเธอต้องได้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว