รักแรกพบ (First Love)
9
ตอน
6.29K
เข้าชม
77
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง
“วายุ” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เป็นที่ต้องการตัวของสื่อต่างๆ ด้วยความบังเอิญหรือฟ้าเป็นใจ ทำให้ได้พบกับ “ซัน” นักศึกษาฝึกงานที่ได้มาสัมภาษณ์วายุ เมื่อทั้งคู่ได้โคจรมาพบกันทำให้เกิดเป็น “รักแรกพบ”

รักแรกพบ (First Love) 

  

“วายุ” 

อัครเดช เตชะไพบูลย์ศิลป์ 

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เป็นที่รู้จักกันในวงการธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่ถูกหรือผิดกฎหมายเป็นคนที่จริงจังและตั้งใจทำงานจึงได้ประสบความสำเร็จและดูแลธุรกิจของครอบครัว มีนิสัยเจ้าชู้ ได้ฉายาว่าเป็นเสือผู้หญิง ฟันไม่เลือก ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย(?) ขอแค่เพียงเสนอ เขาก็พร้อมที่จะสนอง!! 

  

----------------------- 

  

“ซัน” 

นันธภัทร กิจไพศาล 

นักศึกษาปริญญาตรี ชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง กำลังฝึกงานอยู่ที่สำนักงานข่าว และมีความใฝ่ฝันอันยิ่งใหญ่ที่อยากจะทำงานในด้านวงการบันเทิง มีนิสัยใจดี อ่อนโยน เข้ากับคนง่าย รักเพื่อนพ้อง หวงเนื้อห่วงตัว หน้าหวานเหมือนผู้หญิงมีหนุ่มๆชอบมาแวะเวียนมาขายขนมจีบอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ เพราะอยากตั้งใจเรียนให้จบและอยากสานฝันตัวเองให้สำเร็จในเร็ววัน 

  

----------------------- 

  

ข้อมูลเบื้องต้น 

วายุนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ครอบครองธุรกิจมากกว่าพันล้าน เป็นที่หมายของสาวโสกทั้งหลาย และที่สำคัญเป็นที่ต้องการตัวของสื่อต่างๆเป็นจำนวนมาก ด้วยความบังเอิญหรือฟ้าเป็นใจ ทำให้ได้พบกับ “ซัน” นักศึกษาฝึกงานที่ได้จับพลัดจับพลูได้มาสัมภาษณ์วายุโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ เมื่อทั้งคู่ได้โคจรมาพบกันทำให้เกิดเป็น “รักแรกพบ” ที่ไม่อาจมีอะไรมาขวางกัน 

ขอฝากวายุกับซันไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยน้า

#วายุซัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว