ต้นกล้าของรักษ์ (TonKla of mine)

Y

ต้นกล้าของรักษ์ (TonKla of mine)

ต้นกล้าของรักษ์ (TonKla of mine)

jaebiw_kim

Y

6
ตอน
414
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
“ต้นกล้า” นศ.ปริญญาโท ต้องทำวิทยานิพนธ์ส่ง อ.ที่ปรึกษาของเขาได้แนะนำ “รักษ์” น้องนักศึกษาปี 2 ที่สามารถช่วยเขาได้ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องร่วมคณะได้ขยับไปเป็นความสัมพันธ์ที่พิเศษ

ต้นกล้าของรักษ์ (TonKla of mine) 

“ต้นกล้า” 🌱 

อัศวิน รัตนกิจวงศ์ไพศาล 

นักศึกษาปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ ขณะนี้กำลังทำวิทยานิพนธ์เพื่อสอบจบปริญญาโท เป็นลูกชายคนโตของครอบครัวนักธุรกิจพันล้าน ที่จะต้องไปรับช่วงบริหารกิจการต่อจากพ่อเเม่ ด้วยความที่เป็นลูกชายคนโต มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากมาย ทำให้เป็นคนที่เงียบขรึม ฉลาด และมีความเป็นผู้นำสูง  

———————- 

“รักษ์” ❤️ 

อภิรักษ์ วงษ์หนองเตย  

นักศึกษาปริญญาตรี ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ ถือว่าเป็นหัวกะทิของชั้นปี 2 และยังเป็นลูกชายคนเล็กของบ้าน ทำให้ถูกตามใจเเละเอาใจมาตั้งเเต่เด็ก ทำให้เป็นคนที่ร่าเริง สดใส และชอบเอาเเต่ใจ 

———————- 

ข้อมูลเบื้องต้น  

“ต้นกล้า” นักศึกษาปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยชื่อดังอันดับหนึ่งของประเทศ กำลังมองหานักศึกษาที่จะมาช่วยเขาทำวิทยานิพนธ์ ซึ่งอาจารย์ที่ปรึกษาของเขาได้แนะนำ “รักษ์” น้องนักศึกษาปี 2 ที่มีความสามารถเรื่องการทำวิจัย การทดลอง การทำวิทยานิพนธ์เป็นอย่างมาก เเต่ด้วยความที่กำลังอยู่ในช่วงอกหัก ทำให้รักษ์ปฏิเสธงานทุกอย่าง…. 

ไปดูกันว่าต้นกล้าจะสามารถทำให้รักษ์ยอมมาช่วยงานวิทยานิพนธ์ของตนหรือไม่ เเละจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องร่วมคณะได้ขยับไปเป็นความสัมพันธ์ที่พิเศษมากกว่านั้น… 

 

ขอฝากต้นกล้ากับรักษ์ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยน้า  

#กล้ารักษ์ #ิbiwtynurse 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว