นางฟ้ามายา
6
ตอน
4.58K
เข้าชม
96
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

นางฟ้ามายา

 

เมื่อเธอทำให้เขามีความปรารถณาใยเขาต้องปราณีเธอ ในเมื่อเงินเขาสามารถซื้อเธอได้ใยต้องแคร์ใคร และในเมื่อเขาคือคติที่มาอยากได้อะไรแล้วต้องได้ ! เพราะงั้นเธอต้องเป็นของเขา เขาจะทำให้แม่นางฟ้ามายาผู้เย่อหยิ่งมาร้องครวญครางใต้ร่างให้ได้ !!

 

แต่เมื่อยิ่งรู้จักได้มาใกล้ชิดเหตุใดอาการที่เรียกว่าห่วงหาอาทรจึงบังเกิดกับเขา ชายผู้ไม่แหยแสต่อสิ่งใดบนโลก แต่กับแม่นางฟ้ามายาคนนี้เขากลับมองข้ามไปไม่ได้ !

 

เขา..จัสมาน โลนีย์ ดีออส มาเฟียชื่อดังแห่งอิตาลี ใบหน้าที่ดูไม่มีพิษมีภัยหากแท้จริงเขาร้ายยิ่งกว่าใครๆ

 

เธอ..ลูกหิน ฌนันฏา อารักศิริชุม นางแบบสุดมั่นฉายานางฟ้ามายา เธอชอบใส่ชุดซ็กซี่รับถ่ายแต่งานที่ได้เงินดีๆ เธอชอบเงินแหงละใครๆก็ชอบเงิน เธอยอมรับเงินซื้อเธอได้แต่ถ้าทุ่มไม่มากพออย่าได้หวัง ! และเขามันบ้ายอมทุ่มเงินเป็นสิบๆล้านเพื่อนอนกับเธอ ! ได้ถ้าเขาต้องการแม่จะเล่นให้หมดตัวเชียว !!

 

“ครั้งแรกของเราฉันเรียกเก็บแพงหน่อยนะถ้าสู้ได้ก็สู้ถ้าไม่สู้ก็ถอย !” น้ำเสียงเย้ยๆอย่างถือตัวมองคนตรงหน้าอย่างดูแคลน

 

“ผมให้ได้มากสุดสิบล้าน !” กัดฟันบอก เขาพยายามสกัดกลั้นแรงปรารถนาที่มีต่อคนตรงหน้า เพียงแค่เห็นเรือนร่างเย้ายวนในชุดน้อยชิ้นเขาก็แถบคลั่ง ต่างจากคนอื่นๆที่ต่อให้กลายเป็นหนึ่งเดียวก็ดูเขาจะไม่มีอารมณ์ใดนอกจากต้องการปลดปล่อยเท่านนั้น แต่กับยัยนางแบบคนนี้เขาแถบคลั่ง

 

“ขอโทษเถอะค่ะคุณดีออสการจะ ‘เจาะ’ ฉันได้แค่สิบล้านนะหรือจิ๊บๆ ถ้าให้ได้เท่านี้ฉันสู่เอาของในประเทศดีกว่าค่ะ” ทั้งรอยยิ้มเยาะและคำพูดที่ดูถากถางหยามเหยียดทำเอากรามแกร่งบดเบี่ยดแสดงถึงอารมณ์ของเจ้าของที่กำลังเกรี่ยวกราด

 

“อย่าสำคัญว่าฉันอยากนอนกับเธอจนต้องยอมเสียเงินมากมายขนาดนั้น” ถูกตวาดใส่หน้าไม่พอแขนบางยังถูกบีบกดแน่นให้หน้านวลเยเก้ด้วยความเจ็บปวด

 

เขาโกรธและรู้สึกไม่พอใจที่นางแบบสาวเล่นตัว คิดจะเพิ่มค่าตัวมากกว่าที่เขาจำกัดให้แต่มีหรอที่เขาจะยอม ถ้าเธอเรื่องมากนักเขาก็จะไม่ให้ ไปหาความสุขจากคนอื่นที่ยอมอ้าขาให้เขาง่ายๆดีกว่า !

 

 

...................นางฟ้ามายา......................

 

ลูกหิน ฌนันฏา อารักศิริชุม นางแบบคนดังฉายา..นางฟ้ามายา

 

 

จัสมาน โลนีย์ ดีออส มาเฟียแห่งอิตาลี เจ้าพ่อวงการไวท์ นักธุรกิจชื่อดังส่งออกเพชร

 

พารัก นารีนุต อิ่มสกุลทร นักแสดงนางแบบฉายา..นางร้ายสุดเอ็กซ์

 

ต้นไผ่ ภูมินทร์ เกีรยติ์ดำรง ช่างภาพมือหนึ่ง เขาคือพี่ไผ่ของน้องหิน

 

 

 

 

 

 

...........คุณหมีผี...........

 

 

เรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นเองไม่มีการอ้างอิงมาจากที่ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นรูปภาพประกอบไม่เกี่ยวเนื่องใดๆกับเนื้อเรื่องเรื่องหรือแม้แต่ตัวละคร ทุกอย่างถูกแต่งขึ้นอาจเหมือนหรือต่างจากบุคคลในรูปก็ขอโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ทั้งนี้ผู้แต่หวังอย่างยิ่งว่าเรื่อง..นางฟ้ามายา..จะได้รับแรงสนับสนุนจากทุกคน

 

ปล.ขออนุญาตอ้างอิงรูปภาพข้างต้นเพื่อเพิ่มสีสันให้กับผลงาน(นิยาย)ชิ้นนี้ หากภาพที่ลงไม่เหมาะสมอย่างไรก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

 

ขอความสุขจงเกิดกับนีกอ่านทุกท่าน...คึณหมีผี..

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว