ซิน เด็กสาวอายุ 18 ปี เพราะความจน เธอจึงตัดสินใจเข้ามาหางานทำในเมืองหลวงแห่งนี้ จนได้พบกับเจ้านายที่แสนจะร้อนแรง และเขายังสอนบทรักหลายต่อหลายบทให้เธอ และเธอก็ตกหลุมรักเขาโดยไม่รู้ตัว เพราะคำว่าไร้เดียงสาคำเดียว...

 

 

ทรงยศ อายุ 42 ปี พ่อหม้ายเนื้อหอม ถูกใจสาวใช้คนใหม่ที่เข้ามาทำงานในบ้านของเขาได้ไม่นาน แม้จะอายุเยอะ แต่เขาก็ยังคงดูหนุ่มเหมือนคนวัย 30 ต้นๆเท่านั้น

 

มารอลุ้นไปพร้อมๆกันนะคะ ว่าสาวใช้อย่างซินจะเอาชนะใจคุณท่านของเธอได้หรือเปล่า...แล้วความรักของทั้งสองจะมีอุปสรรคอะไรหรือไม่ รอติดตามไปพร้อมกันนะคะ...

 

คำแนะนำ

นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะกับนักอ่านที่อายุยังไม่ถึง 18 ปี เพราะเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง มีคำไม่สุภาพ หรืออาจผิดศีลธรรม นักอ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน...

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่ได้อ้างอิงถึงผู้ใด หรือสถานที่ใด

 

สวัสดีนักอ่านทุกท่านนะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องที่สองของไรท์ ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจของรีดเดอร์ทุกคน นิยายเรื่องนี้ไรท์เปิดให้อ่านฟรีตอนล่าสุดเท่านั้นค่ะ หากรีดอยากอ่านฟรีไม่เสียกุญแจ ไรท์แนะนำให้กดติดตามนิยายไว้นะคะ...

 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามผู้ใดหรือบุคคลใดคัดลอก เลียนแบบผลงานนิยายห้ามดัดแปลงหรือทำซ้ำ โดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว