เมื่อความรักที่เธอมีให้ มันดูไร้ค่าและน่ารำคาญในสายตาเขา เธอจึงเลือกที่จะถอยออกมา ทั้งที่เขาควรจะพอใจ แต่ทำไมหัวใจกลับรู้สึกวูบโหวงแปลก ๆ //ต่อตระกูลxพริมา รุ่นลูก บ่วงรัก บ่วงวิวาห์+ทัณฑ์ร้ายยั่วรัก

 

เมื่อความรักที่เธอมีให้ มันดูไร้ค่าและน่ารำคาญในสายตาเขา เธอจึงเลือกที่จะถอยออกมา แต่ทั้งที่เขาควรจะพอใจ แต่ทำไมหัวใจกลับรู้สึกวูบโหวงแปลก ๆ 

 

------------------------- 

“น่ารำคาญงั้นหรือคะ ที่ผ่านมาพี่ต่อคงรำคาญพลอยมากใช่ไหม” 

“ใช่สิ พี่รำคาญพลอยมาก รำคาญที่เธอทำอะไรไม่เคยคิดถึงจิตใจของคนอื่นว่าเขาจะคิดอย่างไร และต้องเจ็บปวดแค่ไหนกับสิ่งที่เธอทำลงไป” 

“เจ็บปวดหรือคะ แล้วพลอยล่ะ พี่ต่อไม่คิดบ้างหรือว่าพลอยก็เจ็บเป็นเหมือนกัน” 

“...” 

“พลอยขอโทษนะคะ ขอโทษที่ทำให้พี่ต่อรำคาญมาโดยตลอด” พริมาข่มเสียงสะอื้นค่อย ๆ พาตัวเองลุกขึ้นอย่างไร้เรี่ยวแรง “แต่หลังจากวันนี้ไป พลอยสัญญาว่าไม่มายุ่งวุ่นวายกับพี่ต่ออีก พี่จะได้สบายใจ ไม่ต้องมานั่งรำคาญพลอยอีกต่อไป…” 

 

------------------------- 

ฝาก #พี่ต่อของน้องพลอย ด้วยนะคะ 

 

 

คำชี้แจง : เรื่อง ร่ายรักสิเน่หา... เป็นผลงานที่ผู้เขียนสร้างขึ้นเมื่อปลายที่ 2555 และลงในเว็บเด็กดี แต่ลงไม่จบ ซึ่งเป็นผลงานที่ติดค้างมายาวนานหลายปี... จึงนำผลงานมาลงใหม่อีกครั้งซึ่งต้องทำการ ปรับปรุง แก้ไข และเขียนโครงเรื่องเดิมต่อจนจบ จึงขอเรียนชี้แจงมาให้ทราบว่าผลงานเรื่องนี้ไม่ได้กระทำการคัดลอกผลงานของผู้ใดมาทั้งสิ้น เป็นเรื่องที่ผู้เขียนคิดและสร้างสรรค์ผลงานขึ้งมาเองทั้งหมด 

 

*** ชื่อบุคคล ตลอดจนเหตุการณ์ต่าง ๆ เป็นเพียงสิ่งสมมติขึ้น มิได้มีเจตนาจะทำให้ผู้ใดเสียหาย  

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อสร้างความบันเทิง ทั้งฉากและตัวละคร รวมไปถึงเนื้อหาทั้งหมดในนิยายเรื่องนี้ เกิดขึ้นจากจินตนาการสมมุติและไม่มีอยู่จริง 

หากมีเหตุการณ์ใดที่ไม่เหมาะสม ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วย และหากนิยายตอนใดได้สร้างความอึดอัดใจให้แก่ผู้อ่าน ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย 

  

ช่องทางการติดตาม 

FB เพจ tonya.Lovestory 

IG : tonya_nichayaree 

Twitter @tonyaNichayaree 

ฝากผลงานอื่น ๆ ของต้นหญ้า ในนามปากกา ณิชญารีย์ และ tonya ด้วยนะคะ 

  

© สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พุทธศักราช ๒๕๓๗ 

ไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือหรือคัดลอกส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ห้ามทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว