รักแรกของแสนดี
12
ตอน
1.1K
เข้าชม
10
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะพ่อสอนว่า แฟนน่ะมีเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ต้องรีบร้อน ไม่ต้องขนขวาย หากมันใช่ก็คือใช่ ถึงเวลาใจเราจะบอกกับเราเองว่า 'คนนี้แหละที่ใจต้องการ'

ภาพปก : หวานเย็น เป็นคอร์กี้ 

ไทโป : Piyanut Choroenying  

 

 

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ 

....เพราะพ่อสอนว่า แฟนน่ะมีเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ต้องรีบร้อน ไม่ต้องขนขวาย หากมันใช่ก็คือใช่ ถึงเวลาใจเราจะบอกกับเราเองว่า 'คนนี้แหละที่ใจต้องการ' 

แสนดีท่องจำและย้ำเตือนคำสอนของพ่อจนขึ้นใจและไม่ได้เดือดร้อนที่จะ 'มีแฟน' ตามเพื่อนหลายคน เพราะเขาคิดว่ายังไม่เจอคนที่ใจบอกว่าใช่ ต่อให้มีสาวมากมายหมายปอง คอยแวะเวียนเข้ามาทำความรู้จัก แต่ก็ไม่เคยให้ความหวังใคร ดังนั้นสามปีที่ผ่านมาในรั้วมหา'ลัย ทำให้เขากลายเป็นสมบัติของรุ่นที่ได้แค่มอง แต่ไม่มีใครได้ครอบครอง 

จนวันหนึ่งเขาได้เจอกับ... 'รักแรก' ที่บทจะมาก็มา และหัวใจก็ร้องเรียกบอกว่าคนนี้แหละ 'ใช่' เมื่อเสียงเตือนดังขึ้นมาขนาดนี้ แสนดีจะรออะไร... หากไม่รีบตบเท้าก้าวเข้าหารักครั้งแรกของตน 

  

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ 

 

ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ของ ณิชญารีย์ ด้วยนะคะ 

'รักแรกของแสนดี' เรื่องนี้จะมาแนวรักวัยรุ่นเลยซึ่งเหมือนเป็นเรื่องแรกในนามปากกานี้ที่เขียนแนววัยรุ่นเลยก็ว่าได้ และถือเป็นเรื่องที่สองในนามปากกานี้สำหรับแนวฟิลกู๊ด ^^ 

เรื่องนี้เป็นเรื่องของลูกชายหมอโอม กับ ก้อยนะคะ จากเรื่อง เขียนรักให้ตรงใจ จิตแพทย์หนุ่มผู้คลั่งรักนักเขียนสาวผู้มีปมกับความรัก รุ่นพ่อว่าอบอุ่นและแสนคลั่งรักแล้ว มาดูรุ่นลูกกันค่ะว่าจะอบอุ่น ละมุนเท่ารุ่นพ่อหรือเปล่า ถ้าหากใครเคยอ่านเขียนรักฯ มาแล้วอาจจะเคยเจอพี่แสนมาแล้วแม้จะออกมาแค่ไม่กี่ซีนจะเห็นได้ว่าพี่ตอนเด็ก ๆ นั้นแสบซนแค่ไหน ยังไงก็ขอฝากติดตามพี่แสนดีด้วยนะคะ 

  

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ 

⚠️คำเตือน⚠️ 

- มีการบูลลี่ กลั่นแกล้งรังแก 

- มีการใช้ความรุนแรง ทำร้ายด้วยวาจาและจิตใจ ทำให้อีกฝ่ายเป็นทุกข์ 

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ 

สามารถเป็นกำลังให้นักเขียนได้ด้วยการ  

กดหัวใจ เพิ่มเข้าชั้น กดติดตามและคอมเมนต์หวีตนิยายกันได้นะคะ  

  

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อสร้างความบันเทิง ทั้งฉากและตัวละคร รวมไปถึงเนื้อหาทั้งหมดในนิยายเรื่องนี้ เกิดขึ้นจากจินตนาการสมมุติและไม่มีอยู่จริง 

หากมีเหตุการณ์ใดที่ไม่เหมาะสม ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วย และหากนิยายตอนใดได้สร้างความอึดอัดใจให้แก่ผู้อ่าน ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย 

  

© สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พุทธศักราช ๒๕๓๗ 

ไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือหรือคัดลอกส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ห้ามทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น 

  

 

 

บันทึกการเปิดเรื่อง 

เปิดเรื่องรีดอะไรท์  13/04/67 

เปิดเรื่องธัญวลัย 13/04/67  

เปิดเรื่องที่เด็กดี  

E-book วางจำหน่าย Meb  

  

ช่องทางการทวงนิยาย/ติดตามนักเขียน 

หรือเข้าไปพูดคุยทักได้เลยนะคะ 

Fanpage : @tonya.Lovestory 

Twitter : @tonyaNichayaree 

Tiktok : @Nichy_yaya 

IG : tonya_nichayaree 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว