เลห์พรมลิขิต
16
ตอน
24.4K
เข้าชม
170
ถูกใจ
71
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

--[เลห์พรมลิขิต]--

 

 

สวัสดีค่ารีดเดอร์ทุกคน เรื่องนี้ไรท์เขียนเป็นเรื่องแรกนะคะ มีอะไรตกหล่นหรือเขียนไม่ดียังไงแนะนำใด้เสมอค่ะ ขอให้รีดเดอร์ทุกคนมีความสุขกับนิยายเรื่อง เลห์พรมลิขิต นะคะ

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

-เซน- สุทธีกร พันธ์สิริเตชินท์

 

ชายหนุ่มผู้ทนงตัวเองด้วย หน้าตาหล่อเหลาของเขาทำให้มี ผู้หญิงมากมายอยากจะเอาชนะใจเขา ลูกชายคนเล็กของตระกูล พันธ์สิริเตชินท์ มีอายุเพียง 27 ปีและประสบความสำเร็จด้านธุรกิจโรงแรมGrand Royal และภัตราคารอาหารหรูระดับห้าดาวอีกหลายแห่งของยุโรบ ผู้หญิงรอบค้างเข้ามามากมาย แต่ทุกคนที่เข้ามาหวังอะไรมากกว่านั้น ซึ่งเค้ารู้ดี ที่จะหารักแท้จากผู้หญิงยาก เขาถึงไม่ยอมรับผู้หญิงคนใหนเข้ามาในชีวิต แต่ด้วยกระนั้น จนวันหนึ่งที่ใด้พบเธอ มิลล่า เธอทำให้เขาเปลี่ยนไป เธอคือคนที่เขารักมากจนไม่ยอมให้ใครมาแย่งไปใด้อีก แม้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม

 

-มิลล่า-  มิลาสิณี อรุณรัษย์

 

หญิงสาววัย 22 ปี ที่ต้องย้ายมาอยู่เยอรมันตามแม่ที่ใด้แต่งงานใหม่กับพ่อเลี้ยงชาวเยอรมัน ฐานะดีคนหนึ่ง ตั้งแต่วัย 12 ขวบ ทำให้มิลล่าใด้เติบโตที่นี้  เพราะความสวยสุดเซ็กซี่ของเธอทำให้ผู้ชายไม่เว้นแม้แต่ผู้หญิงด้วยกันต้องมองเธอเหลียวหลัง  เสน่ห์ของเธอมากมายไม่ว่าใครพบเจอก็ต้องหลงและรักในความน่ารักและช่างพูดของเธอ วันนั้นที่เธอใด้ไปพบเขาที่ โรงแรม Grand Royal ขณะที่เธอต้องมาจองโต๊ะอาหารเพื่อครอบครัวจะใด้ไปทานอาหารช่วงวันคริสมาส ณ สถานที่แห่งนี้ ที่ๆเธอใด้พบกับเขาเป็นครั่งแรก ความประทับใจและรักแรกของเธอ

 

-เอริค-

ชายหนุ่มลูกครึ่งไทยเยอรมันวัย 25 รุ่นพี่ที่มหาลัยของมิลล่า หนุ่มฮอตที่สุดและเพลย์บอยตัวพ่อที่มีสาวๆมารุมตอมเค้ามากมาย แต่หารู้ไม่ว่าความสนใจของเค้าอยุ่ที่เธอคนเดียว หญิงสาวไทยที่ไม่เคยเห็นเขาในสายตา จนกระทั้งวันที่เขาตัดสินใจจะแย่งหัวใจเทอมาจากไอ้ผู้ชายสวะ ที่ใด้ทั้งตัวและหัวใจของเธอไป เขาจะยอมใด้อย่างไร ในเมื่อเค้ารักเธอมาตั้งนาน เขาจะยอมไม่ใด้

 

พลอย

ผู้หญิงที่มีความสวยดั่งพลอย ยอมที่จะใด้เป็นเพียงแค่พนักงานต้อนรับที่เค้าเตอร์ของโรงแรม และรอวันที่เทอจะใด้เป็นมากกว่านี้เพื่อที่จะใด้ไกล้ชิดเขาให้มาก

...............................................................................................................

 

 

ฉาก NC20+++

"เรียกพี่เซนดังๆสิ มิลล่า อ่าาาาาาส์ อื้มมมมมม" ชายหนุ่มครางกระเซ้าอย่างพอใจที่ใด้สำผัสร่างสวยงามของมิลล่า

"พี่เซนนนข๋าาา ช่วยมิลล่าาาาด้วย มิลล่าไม่ไหวแล้ววว อ๋าาาาาาาา ซี๊ดดดดดดด" มิลล่าพยายามบิดเบียนร่างกายออกจากการเล้าโลมของเขา ที่ตอนนี้ยิ่งดิ้นยิ้งเหมือนให้เซนปรนเปลอเทอมากกว่าเดิม

..............................................................................................................

ถ้ารักกันชอบนิยายของไรท์ก็ขอกำลังใจนิดๆหน่อยๆในการเขียนต่อด้วยน่ะคร๊า ฉาก NC ยังไม่เก่งเลยแต่จะพยายามค่า

ด้วยรักจาก รัติกาล

 

 

 

รัติกาล

รัติกาล

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว