Detective สืบสวนหัวใจ ยัยตัวแสบ
6
ตอน
5.85K
เข้าชม
102
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

******************************************************************************************************

นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่ผมแต่งนะครับ ติชมกันได้นะครับ ผู้ชายแต่งนิยายแนวรักหวานแหววแบบของแจ่มใสมันดูแปลกๆเนอะ รู้สึกเป็นผู้หญิงยังไงก็ไม่รู้ อยู่บ้านมันน่าเบื่อผมก็เลยลองแต่งดู มีคำผิดตรงไหนบอกด้วยนะครับจะได้แก้ไข ถ้าสนุกยังไงก็อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ ช่วงนี้อาจจะอัพได้ช้านะครับเพราะว่าม.5งานเยอะมาก ไหนจะต้องไปช่วยเรื่องรดให้กับเด็กม.4อีก TOT

ปล. คอมมันเสียนะครับช่วงนี้ ไว้คอมดีจะมาอัพนะครับ ไม่มีกำหนดวันอัพ อาจจะต้องรอนานหน่อยแต่ว่าไม่ยกเลิกแน่นอนครับ ขออภัยด้วยนะ TOT

 

**EDIT  3 เม.ย. 2560: ไม่แต่งต่อละ ขก.**

******************************************************************************************************

 

 

Detective สืบสวนหัวใจ ยัยตัวแสบ

By Uml3rel1a

รูปปก By narak-dee.exteen.com

 

 

แนะนำตัวละคร

 

กิตตพัฌษ์ ชาภักดี (ไมล์) - หนุ่มหล่อ ผมยาวทรงบ๊อบ (แบบกอล์ฟ-ไมค์) สูงประมาณ 185 ซม. เป็นคนที่ชอบทำตัวเป็นนักสืบ คลั่งใคล้เชอร์ล็อก โฮมส์เป็นอย่างมาก เก่งเรื่องภาษาอังกฤษ เป็นที่จ้องมองของสาวๆหลายคน แต่ก็เป็นคนกวนส้น teen อยู่ไม่น้อย

 

ฐิติมา นุชภิเรทน์ (แพทตี้) - สาวสวยห้าว ขาว ผมยาว สูงประมาณ 168 ซม. เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆหลายคน เป็นคนชอบถ่ายรูป มีผู้ชายมาจีบเยอะจนผู้หญิงหลายคนอิจฉาเธอ เธอเป็นคนไม่มีหน้าอกจึงชอบโดนล้อว่า ยัยไม้กระดานบ่อยๆ

 

ลลิดา ไตรสิงห์ (ฝน) - ลลิดา ไตรสิงห์ (ฝน) - ผู้หญิงที่เป็นเพื่อนสนิทของแพท ส่วนสูงประมาณ 165 ซม. เธอก็พอสวยอยู่นะ แต่ไม่ค่อยมีผู้ชายเข้ามาจีบสักเท่าไร ส่วนมากเป็นฝ่ายเข้าหามากกว่า ออกจะแรดนิดๆ ผมยาวมัดรวบ อวบๆนิดๆ เป็นคนที่อยากหาแฟนมาก

 

จิรโรจน์ เวทวิสุทธิ์ (คิม) - หนุ่มหล่อเพื่อนสนิทของไมล์ ผอม ผมยาว สูงประมาณ 180 ซม. มีสาวๆมาตามจีบเยอะเหมือนกัน แต่ตอนนี้เขาก็กำลังตามจีบผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ (ถึงจะจีบไม่เป็นก็เหอะ) แต่ก็กวนส้น teen ไม่ต่างกับไมล์ซักเท่าไร

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว