นายคนนี้ ผู้ชายของฉันย่ะ!
26
ตอน
28.6K
เข้าชม
168
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

 

เวคิน...ผู้ชายหน้าตาหล่อนิสัยแย่แต่รักคริสตัลคนเดียวมาตลอดตั้งแต่เด็กๆ  แต่เพราะไม่อยากให้คริสตัลต้องมาตกอยู่ในอันตรายกับสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่จึงเลิกกับคริสตัลเพื่อปกป้องเธอ



 

คริสตัล..หญิงสาวที่รักเวคินอย่ามากและไม่คิดจะเลิกกับเวคิน  แต่เพราะว่าเวคินทำให้เธอเชื่อว่าเขาหมดรกเธอแล้ว  คราวนี้เธอก็เลยออกอาละวาดสะยกใหญ่ทำเอาใครหลายๆคนปวดเศียรเวียนเกล้ากันให้ยุ่ง  แต่เพราะความน่ารักและบ้าของเธอไปในทีนั่นแหละเท่มัดใจของเวคินและพาสเตอร์ได้



 

พาสเตอร์... นิสัยแย่ไม่แพ้พระเอก  มีดีก็เรื่องหน้าตากับความรักที่มีให้คริสตัล แต่น่าเสียดายที่คริสตัลเอาแต่ทำร้ายจิตใจ  พาสเตอร์เองก็ดื้อใช่ย่อย  เจ็บแต่ไม่เคยจำจ้องแต่จะเอาชนะให้ได้  ที่ทำไปเพราะรักเธอหรอก

_____________________________________________________________________________________________________________________________________

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรต์เขียนลงเว็ปครั้งแรก การใช้คำหรือสำนวนต่างๆอาจไม่ได้เรื่องเท่าที่ควร แต่อยากให้รีดเดอร์ได้อ่านนิยายเรื่องนี้ก่อนเพราะมีภาคของ พาสเตอร์ ที่ได้เป็นพระเอกด้วย และจะรีบอัพลงหลังจากที่ลงเรื่องนี้เสร็จ ติดตามและช่วยให้กำลังใจกันด้วยนะค่ะ #romanticsine

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว