[Twice] The Dusk Maiden
42
ตอน
16.2K
เข้าชม
423
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวของวิญญาณดวงหนึ่งที่สูญเสียความทรงจำไปขณะเสียชีวิต ตัวเธอที่ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร และทำไมถึงยังต้องวนเวียนอยู่กับสถานที่แห่งนี้... จนมาพบกับเด็กสาวอีกคน เรื่องทั้งหมดจึงได้เริ่มต้นขึ้น

The Dusk Maiden… 

 

 

The Dusk Maiden... เรื่องราวของวิญญาณดวงหนึ่งที่สูญเสียความทรงจำไปขณะเสียชีวิต ตัวเธอที่ไม่รู้เลยว่าตัวเองเป็นใคร และทำไมเธอถึงยังต้องวนเวียนอยู่กับสถานที่แห่งนี้... แม้ว่าเวลาจะผ่านมาอย่างเนิ่นนานร่วมสิบปี จนกระทั่งวันหนึ่ง เด็กสาวอีกคนที่เพิ่งจะย้ายเข้ามาใหม่ก็ได้มาพบกับเธอเข้าโดยบังเอิญ... เรื่องราวทั้งหมด จึงได้เริ่มต้นขึ้น... 

 

Main Character... 

 

Hirai Momo [17] : ฮิราอิ โมโมะ... รายละเอียดที่เหลือ N/A [รอการเฉลยในเนื้อเรื่อง] 

 

 

 

Myoui Mina [17] : เมียวอิ มินะ... เด็กสาววัย 17 ปีที่เพิ่งจะย้ายมาใหม่ เพียงแค่วันแรกของการเปิดเรียน ชีวิตที่ควรจะราบเรียบของเธอก็ต้องไปพัวพันกับ 'สิ่งลี้ลับ' โดยบังเอิญ และเพราะแบบนั้นจึงทำให้เธอแทบไม่มี 'เพื่อน' เหมือนอย่างคนอื่นๆ เลย ความปรารถณาอย่างหนึ่งของเธอก็คือการได้ร่วมเฮฮาปาร์ตี้ไปกับกลุ่มเพื่อนๆ, ได้มีช่วงเวลาสนุกสนาน, ได้มีความทรงจำดีๆ กับกลุ่มเพื่อนๆ นักเรียนของเธอ นั่นเอง... 

 

 

Im Nayeon [18] : อิม นายอน... ลูกสาวของผู้อำนวยการโรงเรียน เธอเคยเป็นเด็กที่เรียบร้อยและนิสัยดีมากๆ คนหนึ่ง แต่หลังจากที่มีข่าวลือเสียๆ หายๆ เกิดขึ้นชีวิตของเธอก็เป็นอันต้องเปลี่ยนไป เธอกลายเป็นเด็กสาวที่มีนิสัย 'รักสนุก' หากต้องการสิ่งใด หรือถูกใจใคร ก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้คนๆ นั้น แต่หากเบื่อเมื่อไร 'ของเล่น' ชิ้นนั้นก็จะถูกเขี่ยทิ้งอย่างไม่ใยดีเช่นกัน... 

 

 

Minatozaki Sana [17] : มินาโตะซากิ ซานะ รองประธานนักเรียนผู้มีสัมผัสพิเศษหรือที่เรียกกันว่า '6 sense' เธอสามารถรับรู้ถึงตัวตนของสิ่งที่เรียกว่า 'ภูติผี' หรือ 'วิญญาณ' ได้ เนื่องจากบรรพบุรุษของเธอนั้นเคยเป็น 'องเมียว (นักพรต)' มาก่อน แต่ถึงแม้จะสืบสายเลือดของนักพรตมา แต่เธอเองก็ไม่สามารถขับไล่ภูติผีปีศาจออกไปได้อยู่ดี...  

 

 

 

Kim Dahyun [17] : คิม ดาฮยอน เด็กสาววัย 17 ปีที่มีนิสัยร่าเริงแจ่มใสและขี้เล่น จนบางครั้งก็ออกแนวกวนประสาท รูมเมทคนสำคัญของ 'มินะ' เมื่อพูดถึงเรื่องสยองขวัญแล้ว ดาฮยอนเป็นเด็กสาวที่ขี้กลัวเป็นอันดับหนึ่ง แต่ในขณะเดียวกันก็ชอบที่จะฟัง และเล่าเรื่องสยองขวัญด้วย นั่นจึงทำให้ใครต่อใครคิดว่า เธอเป็นคนไม่กลัวผี ทั้งๆ ที่ความจริง เธออาจจะวิ่งหนีก่อนเพื่อนเลยก็ได้ 

 

 

 

Son Chaeyoung [17] : ซน แชยอง... เพื่อนสาวคนสนิทของดาฮยอนที่มักจะต้องมีมีส่วนร่วมไปกับเรื่อง 'ซวยๆ' ทั้งหลายเพราะฝีมือเพื่อน เธอเป็นเด็กสาวที่ 'ขี้กลัว' ต่อสิ่งที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ โดยเฉพาะกับเรื่อง 'วิญญาณ' และ 'ภูติผี' แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็มักจะมีส่วนที่ต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องราวแนวๆ นี้เสมอๆ อย่างที่เลี่ยงไม่ได้ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เพราะใครอื่น... นอกเสียจาก 'ดาฮยอน' เพื่อนสาวตัวดีของเธอนั่นเอง 

 

 

Park Jisoo [18] : พัค จีซู หรือที่รู้จักกันในชื่อ 'จีฮโย' รุ่นพี่ประธานนักเรียนที่เป็นแบบอย่างที่ดีของเหล่านักเรียนคนอื่นๆ เธอเป็นคนเงียบๆ และเรียบร้อยอีกทั้งยังมีความรับผิดชอบสูง นอกจากนี้ เธอเป็นคนที่ไม่เชื่อในเรื่อง 'ลี้ลับ' เท่าไรนัก เพราะเห็นว่าเป็นสิ่งที่อยู่เหนือ 'หลักของความเป็นจริง' จึงทำให้เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเชื่อในเรื่องของ 'คำสาป' สักเท่าไรนัก 

 

 

 

Yoo Jeongyeon [18] : ยู จองยอน สาวทอมสุดฮ๊อตประจำโรงเรียนที่หลายต่อหลายคนต่างก็หมายปองถึงขนาดมีกลุ่มแฟนคลับส่วนตัว เธอเป็นเด็กที่ผลการเรียนก็ค่อนข้างดี แถมยังมีพรสวรรค์ในด้านการกีฬาอีกต่างหาก นอกจากเธอจะหน้าตาดีแล้วเธอก็ยังเป็นมิตรต่อคนรอบตัวอีกด้วย เพราะแบบนั้น เธอถึงได้เป็นที่หมายปองของใครต่อใครยังไงล่ะ 

-------------------------------------------------------------------------------------- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว