[Hiatus][NC-25] D9 : DENIED - The Origin [โปรเจกต์ดีไนด์ ปิดตายเมืองคนคลั่ง] [Reboot]

สยองขวัญ

[Hiatus][NC-25] D9 : DENIED - The Origin [โปรเจกต์ดีไนด์ ปิดตายเมืองคนคลั่ง] [Reboot]

[Hiatus][NC-25] D9 : DENIED - The Origin [โปรเจกต์ดีไนด์ ปิดตายเมืองคนคลั่ง] [Reboot]

Zeritherlyn

สยองขวัญ

22
ตอน
3.36K
เข้าชม
28
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อยาตัวใหม่ที่สามารถรักษาอาการสมองเสื่อมให้หายขาดได้อย่าง D9 กลับเปลี่ยนให้ผู้คนต้องเสียสติและเริ่มไล่ฆ่ากันจนนำไปสู่การล่มสลายของประเทศเกาหลีใต้... ดินแดนที่ไม่มีใครอยากจะอ้าแขนรับ

 

 

 

นิยายเรื่องนี้ เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาตามจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น อาจมีฉากความรุนแรง, การร่วมเพศ หรืออะไรต่างๆ นานาที่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านเป็นอย่างสูง เพราะฉะนั้น... กรุณาแยกแยะให้ออกว่าสิ่งไหนคือเรื่องแต่ง และสิ่งไหนคือเรื่องจริง โดยอย่าเอาทั้งสองสิ่งมารวมกัน ถ้านิยายเรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับใคร... ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ...

และเหล่าตัวละครที่ปรากฏขึ้นในเรื่องนี้ ล้วนแล้วแต่ถูกวาดขึ้นมาด้วยโปรแกรม AI เพื่อใช้เป็นอิมเมจคาแร็คเตอร์เท่านั้น มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลจริงๆ แต่อย่างใด... และทุกรูปนั้นล้วนแล้วแต่เป็นงานของตัวไรท์เตอร์เองทั้งสิ้น ไม่ได้หยิบยืมมาจากที่อื่นใด

 

----- :: [คำชี้แจงตัวย่อประเภทต่างๆ] :: -----

TW : Trigger Warning

คือตอนที่มีความรุนแรงประเภทต่างๆ ซึ่งผู้อ่านควรได้รับคำแนะนำ หรือใช้วิจารณญาณในการอ่าน

NC : Not for Children

คือตอนที่มีฉากการร่วมเพศ ซึ่งผู้ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ อายุต่ำกว่า 18 ปีไม่ควรแตะ

TWNC : Trigger Warning Not for Children

คือตอนที่มีทั้งความรุนแรงและการร่วมเพศผสมอยู่ด้วยกัน

WhCNC : Whole Chapter Not for Children

คือตอนที่เนื้อหาภายในทั้งหมด เกี่ยวกับการร่วมเพศ ไม่มีเนื้อหาอย่างอื่นปนเข้ามาผสม

Hardcore (update)

มีความรุนแรงยิ่งกว่าประเภท Trigger

 

D9 : DENIED's Story

 

 

credit : Crushpixel

สัญญาณดีกับการรักษาโรคสมองเสื่อม!

จากการค้นพบพืชชนิดใหม่จากเขตป่าแอมะซอนของกลุ่มนักศึกษาภาควิชาแพทยศาสตร์ประจำมหาวิทยาลัยแห่งชาติประจำกรุงโซล ณ ประเทศเกาหลีใต้, นาย คิม บงจุน และกลุ่มเพื่อนนักศึกษาได้ค้นพบพืชชนิดใหม่นี้ด้วยความบังเอิญ จึงเกิดเป็นงานวิจัยและงานศึกษาที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เป็นที่น่าจับตามองของหลายต่อหลายประเทศโดยเฉพาะกับวงการแพทย์ทั่วโลก

เนื่องจากสาร ‘แอซิทิลโคลีน’ ที่พบได้เป็นจำนวนมาก ซึ่งสารแอซิทิลโคลีนนี้เป็นสารสื่อประสาทที่ถูกสร้างขึ้นภายในสมอง มีบทบาทสำคัญอย่างมากในกระบวนการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ การคิด และกระบวนการทำงานของ ‘ความจำ’ รวมไปถึงความสามารถในการเก็บข้อมูลของสมอง นายแพทย์ คิม ซังซู, ยังได้กล่าวอีกด้วยว่า ด้วยการค้นพบดังกล่าว เราอาจจะเป็นชาติแรกในโลกที่สามารถค้นพบตัวยาที่ใช้ในการรักษาโรคอัลไซเมอร์ได้…

อ่านต่อหน้า 10

 

credit : National Ataxia Foundation

เกาหลีใต้ประกาศพบตัวยารักษาโรคอัลไซเมอร์!

จากการทดลองกับหนูทดลองจำนวน เก้าในสิบ พบว่ายา Divine–8 นี้ให้ผลการทดลองที่น่าประหลาดใจ เพราะนอกจากจะช่วยในเรื่องการฟื้นฟูของเซลล์สมองในส่วนซีรีเบลลัมแล้ว ยังช่วยพัฒนาเซลล์สมองส่วนอื่นๆ ให้ทำงานได้ ‘เกิน’ ประสิทธิภาพ ผู้เชี่ยวชาญเผย ยาตัวนี้ยังไม่สมบูรณ์และยังสามารถพัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงยิ่งกว่านี้ได้

ศาสตราจารย์แพทย์หญิง จอง จินอา, หัวหน้าชุดปฏิบัติการเผยว่า หนูทดลองถึงเก้าในสิบตัวที่เคยมีปัญหาในเรื่องของพัฒนาการทางสมอง สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ และเมื่อทำการตรวจอย่างละเอียดยังพบอีกด้วยว่า เซลล์สมองที่เคยเสียไปสามารถฟื้นตัวกลับมาให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นการค้นพบและเป็นก้าวเดินที่สำคัญที่จะนำไปสู่การรักษาโรคอัลไซเมอร์ในสมุษย์ต่อไป…

อ่านต่อหน้า 9

 

credit : ApplyZones

Divine–8A กับโลกใบใหม่ที่ดีขึ้น

สำเร็จแล้ว! เกาหลีใต้เปิดศักราชใหม่ในประวัติศาสตร์ของมวลมนุษยชาติสร้างยารักษาโรคอัลไซเมอร์ได้สำเร็จ!

ทุกสิ่งเริ่มขึ้นจากกลุ่มนักศึกษาแพทย์ คิม บงจุนและผองเพื่อน ที่เดินทางเข้าสำรวจป่าเพื่อทำงานวิจัยวิทยานิพนธ์ จากความบังเอิญเล็กๆ ได้นำไปสู่การค้นพบอันยิ่งใหญ่ กลายเป็นงานวิจัยที่ทั่วโลกต่างก็กำลังเพ่งเล็ง! นอกจากนี้ ศาสตราจารย์แพทย์หญิง จอง จินอา, หัวหน้าชุดปฏิบัติการยังเปรยอีกด้วยว่า ในไม่ช้า โรคร้ายที่สร้างปัญหาให้กับมวลมนุษย์มาอย่างยาวนานจะถูกกำจัดอย่างสิ้นซากแน่นอน!

อาจเป็นการยากที่จะเชื่อ แต่ผลการทดสอบสิบในสิบชี้ให้เห็นว่าตัวยานั้นใช้ได้ผลจริง และสามารถฟื้นฟูเซลล์สมองที่เสียหายให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างทักษะด้านความคิดให้กับสัตว์ทดลองได้แบบก้าวกระโดดซึ่งนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น การปฏิวัติทางการแพทย์ของเกาหลีใต้กำลังเดินหน้าอย่างรวดเร็ว และเริ่มพัฒนาปรับปรุงตัวยาให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อเตรียมขั้นตอนในการทดสอบกับมนุษย์ต่อไป…

อ่านต่อหน้า 8

 

credit : NUS News

ไฟเขียว! Divine–9 ได้รับการอนุมัติให้ทดสอบกับมนุษย์!

ประธานาธิบดีเกาหลีใต้, นาย มุน แจอึน ได้เซ็นอนุมัติให้ตัวยา Divine–9 สามารถใช้ทดสอบกับผู้ป่วยและผลลัพธ์ที่ได้ก็เป็นที่น่าพึงพอใจ เกาหลีใต้คิดค้นยารักษาโรคอัลไซเมอร์ได้สำเร็จ! และเข้าสู่กระบวนการผลิตเพื่อเตรียมแจกจ่ายให้ตามโรงพยาบาลต่างๆ และศูนย์การแพทย์ในกรุงโซลเป็นแห่งแรก

แม้ผลลัพธ์ที่ได้จะดีเกินคาด แต่ทางด้านองค์การอนามัยโลก(WHO) และผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ทั่วโลกกลับเห็นต่างและรู้สึกไม่พอใจเรื่องการละเมิดระเบียบการและแสดงความกังวลต่ความปลอดภัยของคนไข้ “ด้วยระยะเวลาอันสั้น จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสามารถทดสอบคุณสมบัติแฝงของตัวยาได้ทั้งหมด ความต้องการสำคัญกว่าเรื่องของคุณภาพอย่างนั้นหรือ? ” ขณะเดียวกัน ทางประธานาธิบดีเกาหลีใต้, นาย มุน แจอึน กลับยืนกรานและเชื่อมั่นในฝีมือของการแพทย์ประเทศเกาหลีใต้ “ทุกอย่างได้รับการทดสอบเป็นอย่างดีแล้ว และเราจะทำการแจกจ่ายสู่ภูมิภาคอื่นๆ ต่อไป ”

ถึงแม้ว่าพัฒนาการของยาทุกชนิดจะต้องเริ่มจากการค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรักษาต่อสู้กับโรค รวมไปถึงสภาวะแทรกซ้อน หรืออาการบางอย่าง โดยขั้นตอนแรกจะต้องทำการตรวจสอบสสารหรือสารประกอบทางเคมีอย่างละเอียดมากกว่าร้อยหรือพันชนิดเพื่อค้นหาคุณสมบัติในการรักษาและป้องกันโรค จากนั้นจึงจะทำการคัดเลือกส่วนประกอบที่ดีที่สุด และผ่านการทดสอบนับร้อยนับพันครั้งก่อนใช้งานจริง ซึ่งระยะเวลาทั้งหมดอาจกินเวลามากกว่าห้าปี! และยาที่ได้รับการอนุมัติแล้วจะต้องอยู่ภายใต้การกำกับดูแลอย่างเข้มงวดและสม่ำเสมอ

อ่านต่อหน้า 7

 

credit : @Inquirerdotnet

พบชายคลั่งก่อความไม่สงบไล่ทำร้ายร่างกายชาวเมือง มีผู้เสียชีวิต 1 รายบาดเจ็บอีก 3!

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 7.36 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่น พบชายสูงอายุไล่ทำร้ายร่างกายผู้ที่เดินทางสัญจรไปมา ทราบชื่อทีหลังว่าคือนาย ชิน กูรึม อายุ 63 ปี มีประวัติป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ เกิดอาการคุ้มคลั่งคล้ายผู้ติดสารเสพติด ทางเจ้าหน้าที่ต้องประสานกำลังในการควบคุมตัว ก่อนจะถูกส่งไปดำเนินคดีและตรวจหาสารเสพติดต่อไป

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บ 3 รายและเสียชีวิต 1 รายรวมทั้งสิ้น 4 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นาย อี อุนเซ นักศึกษามหาวิทยาลัยยอนเซ อายุ 20 ปีเสียชีวิตอย่างน่าสยดสยองจากการโดนทำร้ายร่างกายอย่างหนัก มีบาดแผลฉกรรจ์คล้ายถูกกัดหลายตำแหน่งจนอวัยวะบางส่วนฉีกขาดนำไปสู่การเสียเลือดมากจนถึงแก่ชีวิต

อ่านต่อหน้า 6

 

credit : The Independent

กรุงโซลรับศึกหนัก ชาวเมืองคลั่ง พบผู้เสียชีวิตมากกว่า 100 ราย!

องค์การอนามัยโลก(WHO) ลงความเห็นเป็นเพราะ Divine–9 ทางด้านประธานาธิบดีเกาหลีใต้, นาย มุน แจอึนค้าน เป็นเพราะความล้มเหลวของกระบวนการจัดส่ง จึงทำให้ชาวเมืองรวมกลุ่มกันประท้วงก่อความไม่สงบ

จากสถานการณ์บ้านเมืองของเกาหลีใต้ที่เริ่มเข้าสู่ภาวะวิกฤติ ทางองค์การอนามัยโลก(WHO) เชื่อเป็นเพราะยา Divine–9 ที่ขาดมาตรฐานและทำการเร่งผลิต เนื่องจากผู้ก่อเหตุล้วนเป็นกลุ่มผู้มีประวัติป่วยเป็นอัลไซเมอร์เสียส่วนใหญ่ ทางกระทรวงสาธารณะสุขประจำเกาหลีใต้ออกมาโต้ ยาของตนได้รับการทดสอบอย่างดีแล้ว เช่นเดียวกับที่ประธานาธิบดีเกาหลีใต้, นาย มุน แจอึน ได้ให้ความเห็นว่า “เป็นเพราะความล้มเหลวของกระบวนการจัดส่ง ที่ไม่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ จึงทำให้ประชาชนที่ไม่ได้รับผลประโยชน์ออกมาประท้วงและก่อความไม่สงบดังกล่าว ” อีกทั้งเจ้าตัวยังเชื่อว่าความไม่สงบที่เกิดขึ้นยังไม่ถึงขั้นวิกฤติและยังสามารถควบคุมได้

อ่านต่อหน้า 5

 

credit : NDTV

เกาหลีใต้ลุกเป็นไฟ! สั่ง ‘ปิดประเทศ’ ไม่มีกำหนด พร้อมประกาศใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุดอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์ชาติเกาหลี! มุน แจอึนย้ำ เจ้าหน้าที่ได้รับอนุมัติให้ใช้กระสุนจริง!

สถานการณ์ที่เข้าสู่ขั้นวิกฤติและอยู่เหนือการควบคุมทำให้เกาหลีใต้ที่กำลังจะกลายเป็นหนึ่งในมหาอำนาจของโลกทางด้านเวชภัณฑ์ กำลังก้าวเข้าสู่ภาวะแห่งการล่มสลาย เนื่องจากโรคปริศนาที่กำลังคร่าชีวิตของชาวเมืองไปแล้วกว่าหนึ่งแสนรายบวกกับความล้มเหลวของทางรัฐบาลที่ไม่อาจจะควบคุมการระบาดได้อีกต่อไป

ภายหลังจากการประกาศใช้มาตรการเคอร์ฟิวและการกักกันที่ล้มเหลว นายมุน แจอึน ประธานาธิบดีของเกาหลีใต้ออกมายอมรับ พบเชื้อไวรัสปริศนาจริงและกำลังเร่งหาวัคซีนในการรักษา นอกจากนี้ยังประกาศปิดกั้นพรหมแดนระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ รวมถึงสั่งปิดประเทศแบบไม่มีกำหนดจนกว่าเกาหลีใต้จะกลับคืนสู่ภาวะปกติ

“ตอนนี้เราได้อนุมัติงบประมาณในการสร้างกำแพงคอนกรีตหนาล้อมรอบกรุงโซลแล้ว และประกาศให้กรุงโซลเป็นเขตกักกันพิเศษ ห้ามมิให้ผู้ใดฝ่าฝืนเข้าออกอย่างเด็ดขาด ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลหรือกรณีใดๆ ” นาย มุน แจอึนกล่าว

นอกจากนี้ ยังขอร้องให้ชาวเมืองที่ยังติดอยู่ภายในเขตที่พักของตน หลีกเลี่ยงการออกมาเดินในที่สาธารณะ จนกว่าทางรัฐบาลจะหาทางจัดการกับเชื้อไวรัสนี้ได้สำเร็จ และจะพยายามหามาตรการในการเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบต่อไป

อ่านต่อหน้า 4

 

credit : The National Interest

เกิดการปะทะกันระหว่างสองชาติเกาหลี จนอาจก่อให้เกิดเป็น ‘สงคราม’

กองทัพเกาหลีเหนือออกแถลงการณ์ถึงเหตุปะทะกันระหว่างทหารเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ในเขตปลอดทหาร มีรายงานผู้เสียชีวิตมากกว่าสิบราย สำนักข่าวรอยเตอร์ส(Reuters) รายงานว่าเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ต่างเปิดฉากปะทะใส่กันที่พรหมแดนของทั้งสองประเทศ ทำให้เกิดความตึงเครียดขึ้นทันที

เสนาธิการร่วมของเกาหลีใต้กล่าวในแถลงการณ์ว่า มีกระสุนปืนหลายนัดถูกยิงจากฝั่งเกาหลีเหนือ ซึ่งทางฝั่งเกาหลีเหนือเองก็อ้างว่าทางฝั่งเกาหลีใต้เปิดฉากยิงใส่ก่อน อีกทั้งยังพยายามจะบุกรุกข้ามพรหมแดนเข้ามา จึงทำให้ตัวเองต้องใช้สิทธิในการปกป้องประเทศ หลังจากการเจรจาให้ถอยกลับไม่เป็นผล

นาย โดมินิกส์ เจ. ไทรอัมพ์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาประกาศกร้าว สหรัฐฯ จะให้การสนับสนุนเท่าที่มีความจำเป็น แต่ไม่ขอส่งทหารเข้าร่วมหวั่นผลกระทบจากไวรัสปริศนาที่กำลังระบาดหนักในเกาหลีใต้

อ่านต่อหน้า 3

 

credit : RAND Corporation

ระอุ! เกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธ 4 ลูกขู่เกาหลีใต้ เตรียมประกาศสงคราม ไม่สนใจ ไม่คิดว่าเป็นโรคระบาด!

กองทัพเกาหลีเหนือปล่อยขีปนาวุธไม่ทราบชนิดจำนวน 4 ลูกจากเมืองซอนด็อกจังหวัดฮัมคยอง ซึ่งเป็นที่ตั้งฐานทัพอากาศของเกาหลีเหนือ โดยยิงมุ่งตรงไปทางตะวันตกเฉียงใต้เข้าสู่ทะเลเหลือง ห่างจากอินชอนไปราวๆ สิบกิโลเมตรแม้ทางสหประชาติต่างพยายามอธิบายถึงเหตุการณ์ไม่สงบที่เกิดขึ้นในเกาหลีใต้ก็ตาม สร้างความไม่พอใจให้กับหลายต่อหลายประเทศเพราะละเมิดต่อมติของยูเอ็นในการยิงขีปนาวุธ

นาย มุน แจอึน, ผู้นำเกาหลีใต้กล่าว “เราพยายามอย่างสุดความสามารถแล้วในการปกป้องประชาชนของเรา ในขณะที่ทางเมืองหลวงเองก็กำลังประสบกับวิกฤติครั้งรุนแรง ” และยังกล่าวทิ้งท้ายอีกด้วยว่า “ขอให้พี่น้องประชาชนโปรดอยู่ในความสงบและกักตัวอยู่ในบ้าน จนกว่าทางการจะหาทางระงับการระบาดของเชื้อไวรัสและความรุนแรงที่เกิดขึ้นได้ "

อ่านต่อหน้า 3

 

credit : World Health Organization (WHO)

องค์การอนามัยโลก(WHO) ประกาศเตือนการระบาดของเชื้อไวรัสชนิดใหม่ในเกาหลีใต้

องค์การอนามัยโลก(WHO) ได้ออกมาประกาศเตือนถึงการระบาดของเชื้อไวรัสปริศนาที่กำลังระบาดหนักในกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ ชี้มีผู้เสียชีวิตไปแล้วไม่ต่ำกว่าหนึ่งแสนรายและยังมีแนวโน้มว่าจะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ นายเทเดรส เอ เกเบรียล ผู้อำนวยการใหญ่องค์การอนามัยโลกได้ออกแถลงการณ์ว่า “เราได้ยกระดับการประเมินความเสี่ยงการแพร่ระบาดและผลกระทบของไวรัสสมองเสื่อม Divine-9 เอาไว้ในระดับที่สูงมาก”

ดร. มิคาอิล เจ ไบรอัน ผู้อำนวยการบริหาร WHO ระบุว่า การประกาศเตือนภัยไวรัส D9 ที่ระดับ ‘สูงมาก’ ครั้งนี้ถือเป็นระดับสูงสุดที่องค์การอนามัยโลกจะสามารถประกาศได้แล้ว และยังกล่าวอีกด้วยว่า “ถ้าทางเกาหลีใต้ออกมายอมรับก่อนหน้านี้ถึงเรื่องของการระบาดของไวรัสชนิดใหม่ และทำการส่งตัวอย่างมาให้ก่อนที่เรื่องทั้งหมดจะเกิด ทางเราอาจจะยังสามารถหาทางชะลอหรือระงับการระบาดที่เกิดขึ้นได้ ”

อ่านต่อหน้า 2

 

credit : Youtube/KBS World TV

BREAKING : นาย มุน แจอึน, ประธานาธิบดีเกาหลีใต้ถูกพบเป็นศพคาห้องทำงานของตน!

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ สำนักข่าว KBS รายงานว่า “นาย มุน แจอึน” วัย 63 ปี ประธานาธบดีเกาหลีใต้ถูกพบเสียชีวิตภายในห้องทำงานของตนที่ธรรมเนียบ ใจกลางกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ เบื้องต้นยังไม่มีรายงานถึงสาเหตุการเสียชีวิต ภายหลังจากมีการชุมนุมประท้วงเรียกร้องของประชาชนภายนอกกรุงโซลขอให้รับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น และลาออกจากตำแหน่ง

.

.

.

Welcome to The Land of 'DENIED'

ดินแดน... ที่ไม่มีใคร อยากจะอ้าแขนรับ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว