จบ (แอบรัก)​เพื่อนพี่ชาย​ NC20+
98
ตอน
150K
เข้าชม
318
ถูกใจ
197
ความคิดเห็น
369
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ​ ขอเเนะนำตัวก่อนนะคะ​ นี่คือนิยายเรื่องเเรกของไรท์นะ​ มีอะไรติชมบอกกันเข้ามาได้เด้ออ

........

เวคิณ​ ตั้งตระการคุณ​ หรือ​ พี่คิณ​ นักศึกษาวิศวกรรมเครื่องกลปี 3​ ตำแหน่ง​เดือนคณะวิศวกรรม​ เเละยังพ่วงตำแหน่ง​ "เสือเงียบ" ของกลุ่ม​เสือขาว งานอดิเรกของเขาคือการมาเรียนตามคำสั่งของพ่อ​ เพื่อจะไปสืบทอดบริษัท​นำเข้า​ Supercar​ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ​ ส่วนงานหลักนะหรอ​ คือการเป็นเจ้าของสนามเเข่งรถเเละออกล่าตามภาษาเสือทุกค่ำคืน​ เเม้จะเป็นเสือ​ เสือก็ต้องมีกฎของเสือ​ กฎข้อเดียวที่กลุ่ม​เสือขาวมีคือ​ "น้องสาวเพื่อนไม่ใช่เหยื่อของเสือ"

มิลินลดา ลัทธิขจรโรจน์​ หรือ​ หนูนิด​ นักศึกษาปี​ 1​ คณะสถาปัตย์​ "น้องสาวหัวเเก้วหัวเเหวน" ของพี่ณัฐ​ หัวหน้ากลุ่มเสือขาว​ ณัฐรักน้องสาวคนเดียวเท่าชีวิต​ เพราะหลังจากที่เเม่ของพวกเขาจากไป​ พี่ณัฐจึงต้องขึ้นรับตำแหน่งรองบริษัทประกอบรถยนต์ที่มีกำไรมากที่สุดในประเทศ​เพื่อช่วยพ่อทำงาน​ เเละทำให้หนูนิดที่ถูกส่งไปอยู่กับคุณยายที่เยอรมัน​ตั้งเเต่​ 2​ ขวบ​ ต้องกลับมาเรียนต่อที่ไทยเเละช่วยงานพี่ชาย

เพราะด้วย​ "กฎเหล็ก" ที่เสือทุกคนต้องทำตาม​ ทำให้ณัฐไว้ใจเพื่อนทุกคนในกลุ่ม​ รวมถึงเวคิณ​ ที่เข้าไว้ใจที่สุดเพราะรู้จักกันตั้งเเต่เด็ก​ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่า​คนใกล้ตัวที่สุด​ น้องสาวของเขา​แอบชอบเวคิณตั้งเเต่เเรกเจอ​

.... โครมมมมมมมมมมม​ เสียงกระเป๋าเดินทางที่ลากไม่ทันระวังเพราะรีบไปหาพี่ชาย​ ทำให้ไม่ทันได้มองทาง​ เสียงดังที่ทำให้หญิงสาวได้สติอีกครั้ง​จากการแชทคุยกับเพื่อนที่สนิท​ เเละหันไปดูผลงานของตัวเอง

"น้องชมพูลูกแม่​ ฮืออออออออเพิ่งถอยออกมาใช้เเค่​ 2​ อาทิตย์เอง" แทนที่สาวเจ้าจะส่งใจรอยแผลที่กระเป๋ากระเเทกเข้ากับไฟท้ายรถ​ Lamborghini​ aventardor LP 700​ สีน้ำเงินคันข้าง​ เเต่กลับสนใจกระกระเป๋าเดินทาง​รุ่น​ Limited​ ของเธอ

เเต่พอสำรวจกระเป๋าดีเเล้วว่าไม่เสียหายทำให้สาวน้อยหันมาดูผลงานชิ้นโบว์แดงชิ้นเเรกที่เธอทำเมื่อกลับถึงประเทศไทย

"ตายแน่ๆเลยหนูนิด​ ฮือออออออ​ ทำยังไงดี​ เงินไทยก็ไม่ติดตัวเลยสักบาท"

"เออๆ​ กูมาส่งลูกค้าให้พ่อที่สนามบิน​ เจอกันที่สนาม...... เสียงอะไรวะ​ใครมาร้องไห้เเถวนี้​วะ​ เเสบเเก้วหู" เสียงร้องไห้หน่ะหรอไม่สนใจหรอก​ ถ้าเป็นเสียงครางก็ว่าไปอย่าง

........

"เหี้ยยยยยยยย​ ใคร​ำอะไรรถกูวะ" เวคิณ​ว่าออกด้วยอารมณ์โกธรที่ครุกรุ่น

"......... หนูนิดทำเองค่ะ​~~" ทันทีที่ชายหนุ่มหาตัวการคนทำรถราคาเหยียบ30ล้านของเขามีแผล​ ก็เจอเด็กน้อย​ ผิวอมชมพู​ ตาเเดงก่ำร้องไห้นั่งกอดกระเป๋าอยู่ข้างๆไฟท้ายอีกข้าง

.......

"รถฉันเเพงขนาดนี้​ กระเป๋าเธอ​ 100​ ใบ​ ก็ชดใช้ไม่หมดหรอกนะ" เวคิณพูดเสียงลอดไรฟันอย่างหัวเสีย​ ส่วนหนูนิดนั้นก็คงยังตัวสั่นอย่างต่อเนื่อง​ เเละกำลังจะเอื้อนเอ่ยว่าจะให้พี่ชายมาเคลียร์ค่าเสียหายให้​เเต่ก็ต้องกลืนประโยชน์นั้นลงไปเมื่อ

"เเต่ถ้าเป็นตัวเธอ​ ก็ไม่เเน่นะ​ อาจจะลดได้สักครึ่งนึง" ชายหนุ่มต้องก้มลงมาพูดด้วยเพราะความสูงของเด็กมือบอนนั้นสูงเเค่อกของเขา​ ด้วยระยะห่างเเค่​ 2​ คืบ​ ทำให้เขา​ได้กลิ่นหอมๆคล้ายลูกอมที่ลอยมากระทบจมูก

นิยายเเต่งมาจากจินตนาการของนักเขียนเอง​ นั่งคิดพล็อตเรื่องเองนะคะ ไม่มีการขโมยของใครมาลง​ เเละขอร้องว่าห้ามมาคัดลอกนิยายเเละเอาไปลงต่อเป็นเรื่องอื่นนะคะ​ ขอบคุณนะคะ​ 😊😊

........

ติดตามกันต่อไปเลยค่ะ​ มีอะไรติชมได้นะคะ​ ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว