จบ นางแก้ว
56
ตอน
7.2K
เข้าชม
25
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง
บุญสัมพันธ์กันมามีวาสนาครองคู่ บางคนเชื่อ บางคนก็ไม่เชื่อ หากใครคนนั้นคือคู่ของเรา ไม่ว่าอยู่ไกลกันแค่ไหน จะต่างบ้านต่างเมืองต่างยุคสมัย อย่างไรก็ได้มาครองคู่กัน (มีภาคต่อ เรื่อง มนต์อักขรา)

บุญสัมพันธ์กันมามีบุญวาสนาครองคู่เป็นคำพูด คำคุ้นหู ที่มักจะได้ยินอยู่เนืองๆ บางคนเชื่อ บางคนก็ไม่เชื่อ หากใครคนนั้นคือคู่ของเรา ไม่ว่าอยู่ไกลกันแค่ไหน จะต่างบ้านต่างเมือง ต่างชาติต่างภาษา หรือแม้กระทั่งต่างภพชาติก็มีเหตุให้มาพบกันจนได้  

แก้ว หญิงสาวที่มาจากอดีต เติบโตในรั้ววังเจ้านาย แม้อายุยังน้อยแต่ความคิดความอ่านนั้นโตเกินวัย อยู่ๆ ก็มีเหตุให้โผล่มายังต่างยุคสมัย ความวุ่นวาย และอุปสรรคในการปรับตัวให้อยู่กับโลกใบนี้ นับว่าไม่ยากลำบาก เพราะร่างที่เธอได้มาอาศัย เป็นผู้มีฐานะดี แม้จะไม่ยากในการกินอยู่ แต่การใช้ชีวิตนั้นแสนลำบากนักหนา ทั้งไม่คุ้นเคย ทั้งต้องระวังตัวจากคนคิดร้าย 

ปรีดิท หนุ่มนักเรียนนอกผู้มีโลกส่วนตัวสูงไม่แม้ชายตาแลหญิงใด กลับติดตาต้องใจ หญิงสาวผู้นั้นตั้งแต่แรกเห็น ความใกล้ชิดทำให้เขานึกรัก และพร้อมปกป้องหญิงสาวให้ผ่านพ้นอันตรายจากคนคิดร้าย และช่วยกันคลี่คลายบ่วงพันธนาการแต่ครั้งอดีตร่วมกัน 

 

 

มีอีบุ๊คแล้วจ้า 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiODkzMjQxIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NjoiMTI5ODY1Ijt9 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว