มาลิน ตื่นขึ้นมาในร่างหญิงสาวในห้วงเวลาย้อนกลับนับร้อยปีพร้อมด้วยสัมผัสที่เรียกว่าคนเห็นผี ได้พบกับคุณสิงห์ ดูเหมือนว่า เขา จะพาเธอเข้าใกล้เรื่องของสิ่งที่มองไม่เห็นมากเข้าไปอีก

   มาลิน บุตรสาวคนเล็กของท่านบัญชา นักการเมืองผู้ทรงอิทธิพล เธอ สวย รวย และมีอำนาจ ชนิดว่าไปที่ไหน ก็มีคนคอยรับใช้ ไม่ต้องทำอะไรให้เหนื่อยกาย ด้วยความที่ทุกสิ่งมักจะมีคนหยิบยื่นให้ทันที ทำให้เธอรู้สึกเบื่อกับการต้องมาใช้ชีวิตไร้ค่าเช่นนี้ นอกจากพ่อ พี่ชาย และเพื่อนสนิทที่อยู่ต่างประเทศ หญิงสาวก็ไม่มีใครที่ไว้ใจ พอจะใช้คำว่าเพื่อนได้ 

     แม้จะเป็นคนที่พร้อมในสายตาใคร แต่มาลินรู้ดีว่า เธอนั้นช่างอาภัพนัก เพราะหาเพื่อน หรือมิตรที่จริงใจได้ยาก สิ่งที่เธอโหยหามาตลอดก็คือความรัก และมิตรภาพของเพื่อน หลายครั้งที่เธอพยายามเปิดใจ แต่ก็เป็นอันว่าล่มไปทุกที คนที่เข้ามาต่างก็หวังประโยชน์จากเธอ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ไม่เว้นแต่เพื่อนสนิทของเธอ  

      และแล้วโลกเดิมๆ ของมาลินก็เปลี่ยนไป จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ หญิงสาวกระเด็นออกจากรถตกลงไปในแม่น้ำที่ไหลเชี่ยว และตื่นมายังที่แห่งหนึ่ง ซึ่งเธอไม่คุ้นเคย ที่สำคัญตัวเธอนั้นไม่ใช่เธอ แต่กลับกลายเป็นหญิงสาวรุ่นวัยละอ่อน ลูกสาวชาวสวนผลไม้ 

เรื่องราวสนุกๆ ของคนที่แสวงหาความสุข ความรักและมิตรภาพ จึงเริ่มขึ้น ในเวลาแห่งอดีตนี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว