Can I delete it? เป็นผมได้หรือเปล่า?
2
ตอน
752
เข้าชม
13
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

อัลฟา เด็กสาวที่โดน ไนท์ ผู้ชายที่เธอรักมากบอกเลิกแบบสายฟ้าแลบ ทำให้เธอตรอมใจมาก จน เบตา พี่ชายฝาแฝดของเธอทนไม่ไหว เขาพาเธอมาพักใจที่บ้านเกิดในชนบท ซึ่งทำให้อัลฟาได้เจอกับอาร์ต เพื่อนเก่าสมัยประถม คนที่เคยสารภาพรักกับเธอไปแล้วครั้งหนึ่ง!

ตัวละคร

           อัลฟา

                       ลักษณะทางกายภาพ : ผมยาวตรงสีน้ำตาลเข้ม ตัดหน้าม้า มักถักเปียตลอดเวลาที่อยู่มหาวิทยาลัย ดวงตากลมโตสีน้ำตาลอ่อน จมูกเชิ่ดแบบคนรั้น ริมฝีปากบางสีชมพูอ่อน ผิวเนียนเปล่งปลั่งแบบสาวสุขภาพดี ส่วนสูง 165 ซม. น้ำหนัก 46 กก.

                       สถานะ : นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะสหเวชศาสตร์ ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง

                       งานอดิเรก : วาดรูป ร้องเพลง อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลโรงเรียน (มือหนัก)

                       นิสัย : สดใสร่าเริง เป็นมิตรและจริงใจกับทุกคน ซื่อๆ จนโดนหลอกใช้บ่อยๆ แต่ถ้าเกิดโกรธหรือเสียใจก็จะกลายเป็นอีกคนแบบสุดขั้วไปเลย พูดตรง เจ้าคิดเจ้าแค้นพอตัว ชอบไอศกรีมรสวานิลา

           เบตา

                       ลักษณะทางกายภาพ : ทรงผมซอยสั้นระต้นคอสีน้ำตาลแดง (ย้อมมา) ติดจี้หูสีดำข้างขวา ดวงตากลมโตสีน้ำตาลอ่อน (แต่เล็กกว่าอัลฟา) จมูกโด่ง ริมฝีปากสีแดงอ่อน ผิวออกแทนเพราะเป็นนักกีฬา ส่วนสูง 175 ซม. น้ำหนัก 68 กก.

                       สถานะ : นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะศิลปะศาสตร์ ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง (ที่เดียวกับอัลฟา)

                       งานอดิเรก : เล่นกีตาร์ เล่นกีฬา

                       นิสัย : ปกติเป็นคนใจเย็น แสดงความรู้สึกไม่เก่ง ไม่เคยคิดร้ายกับใคร แต่เป็นตัวของตัวเองตอนอยู่กับอัลฟา และถ้าเป็นเรื่องของอัลฟาเขาจะกลายเป็นคนใจร้อน มุทะลุทันที ชอบไอศกรีมรสช็อกโกแลต

           ไนท์

                       ลักษณะทางกายภาพ : ทรงผมหยักศกสีดำสนิทซอยสั้น มีดวงตาสีดำที่หวานหยดย้อยยิ่งกว่าผู้หญิง จมูกโด่ง ใบหน้าคมคาย รับกับสีผิวที่ไม่ถึงกับขาวมาก ส่วนสูง 176 ซม. น้ำหนัก 70 กก.

                       สถานะ : นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะนิเทศศาสตร์ ม.เอกชนชื่อดัง

                       งานอดิเรก : เล่นเกม ใช้โซเชียล เที่ยวตามห้างต่างๆ

                       นิสัย : ร่าเริง เป็นมิตร คุยสนุก ขี้อ้อน ขี้น้อยใจและขี้เบื่อ ติดเพื่อนมาก ตัดสินใจอะไรไม่ค่อยได้ เป็นผู้ชายที่อ่อนไหวง่ายมากคนหนึ่ง

           อาร์ต

                       ลักษณะทางกายภาพ : ทรงผมสีควันบุหรี่ที่มักจะเซตให้ดูดีตลอดเวลา ดวงตายาวรีสีเทาเข้มเหมือนเหยี่ยว จมูกโด่งเป็นสัน ใบหน้าเรียวสวย กับสีผิวที่ขาวราวกับคุณชาย ส่วนสูง 180 ซม. น้ำหนัก 75 กก.

                       สถานะ : นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ ม.ชื่อดัง (ที่เดียวกับอัลฟา)

                       งานอดิเรก : อ่านหนังสือ ดูหนัง เดินเที่ยวในสวนสาธารณะ

                       นิสัย : เป็นคนร่าเริง แมนๆ คุยกัน ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ขี้เล่นชอบหยอก อัธยาศัยดีจนถูกเข้าใจผิดว่าขี้หลีบ่อยๆ แต่กลับเป็นคนชอบคิดมากกับบางเรื่อง และมักจะตื่นเต้นทุกครั้งที่อยู่ในที่ๆ คนเยอะๆ

           น้ำ

                       ลักษณะทางกายภาพ : ทรงผมหยิกเป็นลอนอ่อนๆ สีดำ ชอบแต่งหน้าจัดๆ ดวงตาคมสีดำ ริมฝีปากหนา สีผิวแทน ส่วนสูง 150 ซม. น้ำหนัก 44 กก.

                       สถานะ : นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะศิลปะศาสตร์ ม.เอกชนชื่อดัง

                       งานอดิเรก : เล่นโซเชียล ถ่ายรูป นินทาชาวบ้าน (ฮา)

                       นิสัย : เป็นคนลุยๆ ไปไหนไปกัน ชอบเที่ยว ชอบสังสรรค์ ปากร้าย ชอบนินทาคนอื่น ถ้าไม่ชอบใครก็จะทำตัวระรานใส่คนๆ นั้น รักเพื่อนมากเกินไป

           มายด์

ลักษณะทางกายภาพ : ผมยาวตรงปลายกระดกเป็นลอนน้อยๆ สีน้ำตาล (ย้อม) ดวงตากลมแบ๊ว แก้มป่อง ปากนิดจมูกหน่อย ผิวสีแทน ส่วนสูง 155 ซม. น้ำหนัก 46 กก.

สถานะ : นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะศิลปะศาสตร์ ม.เอกชนชื่อดัง

งานอดิเรก : ถ่ายรูป เที่ยว กิน อ่านนิยาย

นิสัย : ชอบทำตัวแอ๊บแบ๊ว สดใสร่าเริง เออออห่อหมกกับเพื่อนไปทั่ว ไปไหนไปกัน แต่อีกด้านก็มีนิสัยขี้อิจฉา ชอบนินทา ชอบอ่อยผู้ชายที่หน้าตาดี ชอบเอาชนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว