Did I do wrong? ผิดเหรอที่จะรัก
1
ตอน
799
เข้าชม
19
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

เรื่องย่อ

ฟลอยด์ เด็กสาวในเมืองที่ย้ายกลับมาอยู่ที่ชนบทเนื่องจากปัญหาทางครอบครัว วันหนึ่งขณะที่เธอกำลังเดินเที่ยวไปรอบๆ บ้าน เธอก็ได้เจอกับเขาคนนั้น...

ตัวละคร

ฟลอยด์

นิสัย – ร่าเริงสดใส ชอบทำตัวโผงผาง มุทะลุ คนส่วนใหญ่จะคิดว่าเธอเป็นทอม แต่ในบางครั้งเธอก็มีมุมที่อ่อนหวาน (แม้จะพบได้ยากมากก็ตาม)

ลักษณะ – เด็กสาวผมยาวตรงสีน้ำตาลอ่อนที่มักจะรวบตึงเป็นหางม้าอยู่ตลอดเวลา คิ้วเรียวบางคู่สวยมักจะถูกขมวดเป็นปมแทบตลอดเวลา มีดวงตาสีเทาที่กลมโตสดใส จมูกโด่งอย่างเป็นธรรมชาติ ริมฝีปากเรียวเล็กสีแดงอ่อนๆ กับใบหน้ารูปไข่ ส่วนสูง 167 ซม. มีผิวสีน้ำผึ้งและมีเลือดฝาดเป็นสาวสุขภาพดี

สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ – ชอบอาหารรสจัด และการวาดรูป รักธรรมชาติและเสียงเพลง ไม่ชอบที่ๆมีคนพลุกพล่านและเสียงดัง

วลีเด็ด – ถ้าอยากให้ฉันยิ้ม นายก็ยิ้มออกมาก่อนสิ!

ซีล

นิสัย – ใจเย็นและสุขุม ชอบทำหน้าเย็นชาไร้อารมณ์ ซึ่งขัดกับนิสัยลึกๆ ของเขา ในบางครั้งก็ชอบที่จะกวนประสาทฟลอยด์เล่น เจอกันโดยบังเอิญบริเวณริมแม่น้ำหลังบ้านฟรอยด์

ลักษณะ – เด็กหนุ่มผมสีขาวบริสุทธิ์ที่หยักศกนิดๆ มีคิ้วที่ดกหนา ดวงตาคมกริบสีน้ำเงินวาวราวกับหมาป่านั้นมักจะมองด้วยสายตาที่เบื่อหน่าย จมูกโด่งเหมือนกับสันเขื่อน ริมฝีปากสีแดงสดกับใบหน้าเรียวสวยที่ไม่เคยยิ้มให้ใครเลย มีสีผิวที่ชาวซีดกว่ามนุษย์ทั่วๆไป ส่วนสูง 179 ซม.

สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ – ชอบเล่นน้ำ รักในธรรมชาติ รักสัตว์ ไม่ชอบนิสัยโผงผางของฟลอยด์(?) และที่ๆไม่สงบ

วลีเด็ด – ถ้าเจอปัญหาก็จงนิ่งไว้ก่อนแล้วทุกอย่างจะดีเอง

เฟรย์

คุณแม่ของฟรอยด์ หลังจากแยะทางกับสามีจึงได้พาฟลอยด์กลับมาอาศัยยังบ้านเกิดของตน รักในการทำอาหาร มีสีตาเหมือนฟรอยด์แต่มีผมสีดำสนิท ใจเย็นและอ่อนโยนต่างจากลูกสาว แต่ถ้าได้โกรธจะน่ากลัวมากเลยทีเดียว

วลีเด็ด – ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ก็อย่าลืมวิธีที่จะยิ้มนะ

เมิร์ฟ

พี่สาวของเฟรย์ ป้าแท้ๆ ของฟรอยด์ มีนิสัยปากร้าย คอยจุกจิกจู้จี้หลานตัวเองตลอด บ่อยครั้งที่ฟรอยด์หงุดหงิดเพราะป้าเมิร์ฟ แต่แท้ที่จริงแล้วหล่อนก็เป็นรักและเป็นห่วงหลานสาวคนนี้มาก

วลีเด็ด – ถ้าไม่ลองทำแล้วจะรู้ไหมว่าทำไม่ได้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว