Insidious อย่าให้ร้าย อย่าให้รัก

Y

จบ Insidious อย่าให้ร้าย อย่าให้รัก

Insidious อย่าให้ร้าย อย่าให้รัก

DevilishP

Y

36
ตอน
473K
เข้าชม
712
ถูกใจ
571
ความคิดเห็น
3.22K
เพิ่มลงคลัง
นับเป็นเวลาหลายปีตั้งแต่รู้จักกัน ‘น็อต’ อยู่ในฐานะเพื่อนที่ดีของ ‘เจ’ เสมอมา จนกระทั่งเขาเลิกกับแฟนคนล่าสุด ท่าทีของเพื่อนคนสนิทก็ได้เปลี่ยนไป…กว่าจะรู้ตัวพวกเขาก็ถลำลึกเกินคำว่าเพื่อนไปไกลแล้ว

 

Insidious อย่าให้ร้าย อย่าให้รัก 

[น็อตXเจ]

โซนอันตรายที่สุดในโลกยังไม่อันตรายเท่า ‘FRIEND ZONE’

 

…คำโปรย…

นับเป็นเวลาหลายปีตั้งแต่รู้จักกันในฐานะเพื่อน ‘น็อต’ ไม่เคยก้าวล้ำเส้นเข้ามาเลยสักครั้ง ทุกอย่างปกติในแบบที่เป็นมาตลอด จนกระทั่ง ‘เจ’ เลิกกับแฟนคนล่าสุด น็อตก็ได้เปลี่ยนไป…

เจไม่รู้ตัวเลยว่าน็อตกำลังขยับความสัมพันธ์เข้ามา อีกทั้งยังแอบลบเส้นแบ่ง Friend Zone ออกทีละนิด กว่าจะรู้ตัวก็ถลำลึกเกินกว่าจะกลับมามองหน้าในฐานะเพื่อนได้แล้ว

 

 

…เรื่องย่อ…

เพราะอกหักจากรักฝังใจทำให้ ‘เจ‘ ต้องย้ายไปอยู่กับเพื่อนสนิทอย่าง 'น็อต' เป็นการชั่วคราว ทุกอย่างดูปกติดีจนกระทั่งน็อตเริ่มทำตัวแปลกไปจากเดิม ไม่ว่าสายตา ท่าทางหรือคำพูด ล้วนเข้าข่าย 'เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ' ที่เขาไม่คาดคิดจะได้เจอ ลำพังแค่ต้องจัดการกับความเสียใจก็หนักพออยู่แล้ว นี่ต้องมารับมือกับความสัมพันธ์รูปแบบใหม่กับเพื่อนสนิทอีก…ให้ตายเถอะ ใครมันเล่นตลกกับเขาวะ อย่าให้รู้นะ

 

 

[NOT]

แอบรักมาหลายปี อกหักครั้งนี้เขาจะไม่ทำแค่ปลอบใจอีกต่อไปแล้ว คอยดูเลย Friend Zone อะไรนี่จะข้ามแม่งให้หมด

 

[JEY]

ให้ความใส่ใจจนสามารถสังเกตเห็นอารมณ์ความรู้สึกคนใกล้ตัว ยกเว้นก็แต่…เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่ออย่างมันนั่นแหละ

 

 

⚠️ Warning ⚠️

[การมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ยินยอม]

 

 

[Talk with P]

สวัสดีค่ะคนอ่านที่น่ารัก สบายดีนะคะ เจอกันในเรื่องที่สามกับ Insidious อย่าให้ร้าย อย่าให้รัก [น็อตxเจ] เรียกว่าเป็นซีรีส์กลุ่มเพื่อนแบบเน้นๆ มีคู่กันหมดเลย ถ้านักอ่าน อ่านจนครบ 3 เรื่องก็คือแฟนจักรวาลนี้แล้วนะคะ รู้ตัวรึเปล่า ^^ อยากทำเป็น BOX Set เหมือนกันนะ เอาไว้เก็บสะสมใส่ชั้นหนังสือสวยๆ แค่คิดก็ฟินแล้ว…

เรื่องนี้พีใช้เวลาแต่งนานมาก รวมๆ แล้วเกือบ 4-5 ปีได้กว่าจะจบ และด้วยความที่ใช้เวลาแต่งนาน เนื้อเรื่องมันก็เลยเติบโตตามวัยของพีมาด้วย ทั้งคำพูดการกระทำ และความคิด ขอนักอ่านโปรดเข้าใจหากเรื่องนี้จะไม่ตาต่อตาฟันต่อฟันเหมือนของแกรมและฟิค สองคนนั้นคือเลยขั้นความดื้อความแสบไปแล้ว

พีขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ติดตามผลงาน ให้กำลังใจ และสนับสนุนตัวพีเสมอมา ถ้าไม่มีนักอ่าน ก็เท่ากับไม่มี DevilishP ในวันนี้ วันพรุ่งนี้ และวันต่อไป ขอให้เอ็นจอยกับการอ่านนะคะ เบิ้บบูววววววว

 

 

 

 

©️DevilishP

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว