Love My Job (ปล่อยรักมัน(ส์)ทำงาน)
4
ตอน
1.98K
เข้าชม
23
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

จะเป็นยังไงเมื่อความรักมันอุบัติเกิดขึ้นกับอีกคน ที่ไม่ใช่คนที่หมายปองไว้แต่แรก การลุกหนักจีบทั้งๆที่ไม่มีวี่แววว่าเค้าจะรับรักเลยจะทำให้เค้าสมหวังมั้ยนะ ติดตามได้ใน

(Love my job"ปล่อยรักมัน(ส์)ทำงาน")

ไม่รู้คิวบิททำงานผิด หรือเทวดากลั่นแกล้งกันแน่ เมื่อผมตกหลุมรักใครคนนึงโดนบังเอิญ....แต่ในความบังเอิญของผม มันมาพร้อมกับมิตรภาพความเป็นเพื่อน เมื่อไอ้ธีร์เพื่อนของผม ก็ดันตกหลุมรักคนๆเดียวกัน....ถึงจะรักมากแค่ใหนแต่เพื่อนมันก็ตัดกันไม่ได้จริงมั้ยครับ. ครับผมอกหัก.....แต่ผมดันไม่รู้สึกเสียใจเลย เมื่อเพื่อนของคนที่ผมแอบชอบ ดันลุกหนักกับผมมากๆ จากที่ไม่ได้คิดอะไร แต่พอนานวันไปผมกลับต้องการเค้ามากขึ้น

จนเกิดเหตุการไม่คาดฟัน

"ฉันอยากอยู่คนเดียว"

"สภาพพี่เป็นแบบนี้ ผมปล่อยพี่อยู่คนเดียวไม่ได้จริง"

"เลิกวุ้นวายกับฉันสักที..."

"พี่กาย..."

"หรือนายต้องการอะไรจากฉัน.."

"ผม..."

"หึ...จุ๊บบบ"

ผมกระฉากน้องมันเข้ามา แล้วกดจูบที่รุนแรงของผมลงไปบนเรียวปากเล็กอย่างเร้าร้อนเมามัน... แต่น้องมันก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรผมไม่ได้แปลกใจเพราะผมรู้ว่าน้องมันคิดยังไงกับผม

"จุ๊บ"

"พอใจหรือยัง"

"ห่ะ"

"อยากได้แค่นี้ไม่ใช่หรือไง...หรืออยากให้ฉันทำมากกว่านี้"

ผวัะ

มือเล็กอัดเข้าที่ใบน่าของผมอย่างแรง ใบหน้าผมหันตามแรงหมัดน้องมัน ผมใช้มือค่อยๆเช็คที่มุมปาก แอบตกใจเล็กน้อยที่น้องมันกล้าต่อยผม ทั้งทีี่ตัวเองตัวเล็กนิดเดียว

"

ผมชอบ..ไม่สิผมรักพี่ไปได้ยังไงว่ะ. พี่คิดว่าการที่ผมเดินตามพี่ต่อยๆทุกวันไม่ว่าจะเป็นที่นี้ หรือที่ ม.เพราะแค่นี้หรอว่ะ ไอ้เหี้ย ทำไมพี่แม่ง....ทำร้ายความรู้สึกผมแบบนี้ว่ะ เออ. ต่อไปนี้อยากไปใหนก็ไป อยากทำอะไรเชิญเลย. ผมจะไม่ไปยุ่งวุ่ยวายอะไรอีก "

"เตี้ย..."

"อ่อ...อีกอย่าง ผมชื่อโอเปิ้ล...ไม่ใช่ไอ้เตี้ย...จำไว้"

หมับ

พูดเสร็จน้องมันก็เดินหันหลังให้ผมทันที. แต่มือผมไวกว่าความคิดในหัวนะตอนนี้. เพราะมันได้ไปคว้าแขนน้องมันไว้แล้ว. แต่ผมดันพูดอะไรไม่ออก ไม่รู้จะขอโทษยังไง ผมไม่รู้เลยว่าผมห่วงความรู้สึกน้องมันไปตอนใหน ทำไมผมกับเจ็บแปปๆ. เมื่อเห็นน้ำตาน้องมัน

"ต่อไปนี้ขอให้พี่โชคดีนะครับ....พี่สกาย"

การเดินจากผมไปครั้งนั้นผมไม่รู้เลยว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้ายหรือเปล่า...เพราะหลังจากวันนั้นน้องมันก็ไม่มาที่ผับไอ้ปีย์เพื่อนผมอีกเลย. ที่ ม.ก็ไม่เจอแถมยังคนละคณะหายากไปอีก. เพื่อนน้องก็ไม่ยอมบอกอะไรผมเลยยยย

.........................................

เรื่องราวมันจะวุ่นวายขนาดใหน สกายจะตามหาหัวใจตัวเแงเจอมั้ย. ติดตามในเนื่อเรื่องนะค่ะ

เรื่องนี้ตัวละครเคยมีบทบาทมาแล้วกับนิยายเรื่องแรก. ของหมอก

.( เรื่องสร้างแผนพิชิตรัก).

#ฝาก สกายและโอ้เปิ้ล. ด้วยนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว