คาวกุหลาบ NC 25+(ปกใหม่) แซ่บเว่อร์ [มี e book]

อีโรติก

จบ คาวกุหลาบ NC 25+(ปกใหม่) แซ่บเว่อร์ [มี e book]

คาวกุหลาบ NC 25+(ปกใหม่) แซ่บเว่อร์ [มี e book]

รุ้งเม็ดทราย

อีโรติก

74
ตอน
55.1K
เข้าชม
60
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

 

คาวกุหลาบ 

เรื่องราวความรักของนักศึกษาสาวไฮโซไซส์มินิ สูงเพียงนิดๆ 154 เซนติเมตร น้ำหนัก 42 กิโลกรัม  แต่สัดส่วนที่มีนั้นเรียกสายตาใช่เล่น ด้วยหน้าอกหน้าใจคัพอี 36 ช่วงเอวเล็กกลมคอดกิ่ว รับกับสะโพกที่มีขนาด 38 นิ้ว สาวหมวยตาเรียวเล็กกับชั้นตาสองชั้นแบบสมัยนิยม ปากนิด จมูกหน่อย ผิวไม่ถึงกับขาวจัดแต่นวลเนียนสบายตา กับเครื่องสำอางที่บางเบาช่วยเสริมให้ใบหน้านั้นน่ามอง ใครเห็นเป็นเผลอมองจนต้องเหลียวหลัง ชุดกระโปรงนักศึกษาที่รัดพอดีตัวนั้น ยิ่งทำให้สาวหมวยนั้นดูเด่นและเป็นที่สนใจต่อเพศตรงข้าม ไม่เว้นแม้แต่เพศเดียวกัน 

แพรวา 

ลูกสาวทายาทธุรกิจโรงแรมรีสอร์ท ที่มีอยู่ทั้งทางภาคเหนือและทางภาคตะวันออก แน่นอนว่าสภาพทางครอบครัวเธอ ไม่มีเรื่องให้เดือดร้อนเรื่องเงินๆ ทองๆ อยากได้อะไรก็ง่ายสะไปหมด ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบรนด์ดัง รถยนต์สปอตหรูที่เธอขับมาเรียนทุกวัน คอนโดหรูใจกลางกรุงที่เธอพึ่งได้เป็นของขวัญที่เธอสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ แต่ถึงเธอจะสอบเข้าไม่ได้แต่สถานะทางบ้านของแพรวา สามารถให้แพรวานั้นเข้าเรียนมหาวิทยาลัยชื่อดังในประเทศได้ไม่ยาก 

แพรวาโตมาด้วยเป็นลูกสาวคนเดียว ของ 

บ้านนิกุลพร 

ซึ่งประมุขของบ้าน ผู้เป็นบิดาของเธอ 

สถาพร 

ดูแลธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือกับน้าวิมลแม่เลี้ยงของเธอ  ส่วนโรงแรมทางภาคตะวันออกแถบชายทะเลนั้น 

พี่วานิชย์ 

บุตรชายบุญธรรมดูแลอยู่ 

บ้านนิกุลพรอยู่ทางภาคเหนือ แต่เดิมแพรวาก็เรียนอยู่โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดใกล้บ้าน จนกระทั่งเข้ามหาวิยาลัยย้ายมาอยู่กรุงเทพ ๆ ตอนแรกพี่ชายกับพ่อเธอลงความเห็นให้พี่หวาน ที่ทำงานเป็นแม่บ้านเธอมาอยู่เป็นเพื่อน แต่ก็มาอยู่ได้ไม่ถึงสามเดือน แพรวารู้สึกอึดอัด เพราะ 

พี่หวาน 

จับตาและรายงานทุกอย่างให้ทางบิดาฟัง ถึงการที่เธอกลับเกินเวลาเลิกเรียน การคบเพื่่อน จนแพรวารู้สึกอึดอัด เลยตัดสินใจบอกบิดาและพี่ชายว่าอยากอยู่ส่วนตัว อ้างว่าถ้าไม่ยอมเธอจะไม่เรียน ทางบิดาก็เลยไม่ขัด มีเพียงวาริชย์ที่ไม่พอใจนัก แต่ก็ไม่อยากขัดใจผู้เป็นบิดา 

ส่วนวานิชย์นั้นเป็นเด็กกำพร้า สถาพรไปเจอโดยบังเอิญด้วยความสงสารและถูกชะตา เลยรับมาเลี้ยงตอนนั้นมีอายุเพียง 8 ขวบ หลังจากนั้นได้ 1 ปี 

แม่ทิวา 

ก็ให้กำเนิดแพรวาลูกสาวตัวน้อย 

แพรวาและวาริชย์นั้นอายุห่างกัน 9 ปี 

ดูเหมือนครอบครัวของบ้านนิกุลพรจะมีความสุขเป็นอย่างดี สถาพรและทิวาเลี้ยงบุตรสองคนให้ความรักอย่างเท่าเทียมกัน เมื่อแพรวาอายุได้สิบห้าปี แม่ของแพรวาก็เสีย เวลาล่วงเลยผ่านไปเพียงปี พ่อของแพรวาก็มีคนรักใหม่ 

หลังจากที่แม่เสีย บ้านทั้งบ้านดูเงียบเหงาอย่างน่าใจหายสำหรับแพรวา ช่วงหลังดูเหมือนคุณพ่อก็ไม่ค่อยกลับบ้านด้วยยุ่งเรื่องงานต้องเทียวไปเทียวมา หลังๆก็ไปอยู่ที่โรงแรมและไม่ได้กลับบ้านไปหลายเดือน แพรวารู้สึกโดดเดี่ยว แต่วานิชท์ทำให้แพรวารู้สึกว่าในครอบครัวแล้วเธอไม่ได้โดดเดี่ยว ยังมีพี่ชายคนนี้อีกคน  วันที่พ่อกลับมาบ้าน ท่านกลับมาพร้อมกับผู้หญิงคนรักใหม่ของท่าน แพรวาจำได้ว่าเธอร้องไห้ไปทั้งคืน ไม่ยอมรับในแม่เลี้ยง แต่ไม่นานเธอก็ลืมเรื่องนี้ แพรวากลายเป็นคนที่ลืมอะไรง่าย ๆ ไม่จดจำอะไรที่เจ็บปวดแล้วแพรวายิ่งทำเป็นลืมง่ายดาย แต่ลึกๆ ในใจแล้วนั้นใครจะไปรู้ดีไปกว่าเธอเป็นไม่มี ทางพ่อของเธอเมื่อเห็นลูกสาวและลูกชายเฉยไม่ว่าอะไร เพราะปกติ ดูเหมือนจะไม่ค่อยสนใจลูก ๆ เท่าใดนัก เพราะเลี้ยงลูกด้วยเงิน จะสนก็แต่เมียสาว 

คุณน้าวิมล 

หญิงสาววัยสามสิบต้น ๆ 

เรื่องราวของสาวหมวยขี้เหงา ที่มีความสัมพันธ์กับพี่ชาย ความวุ่นวายภายในบ้านรวมถึงแม่เลี้ยงคนใหม่ที่เข้ามาสร้างความปั่นป่วนภายในบ้าน กับการเผชิญโลกกว้างแพรวาในรั้วมหาวิทยาลัย  แพรวาจะรับมือกับสังคม ความรู้สึกทั้งร่างกายและหัวใจของตัวเองอย่างไร ติดตามกันได้ 

จ้า+++++ 

 

วานิชย์ หนุ่มธุรกิจ 

หนุ่มธุรกิจ เป็นผู้ใหญ่ที่เกินตัว เป็นผู้นำ สุขุมนุ่มลึก 

(นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของไรท์เท่านั้น ไม่ได้พาดพิงถึงผู้ใดจ้า) 

ขอบคุณที่หลงเข้ามาอ่านนะค่ะ น้อมรับคำแนะนำและคำติชมค่ะ 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

#ปล.บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาทั้งสิ้น ใช้เป็นภาพประกอบเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว