จบ ร้ายรัก เดนนรก Season2  Hard sm25+++++++ (F2)
59
ตอน
537K
เข้าชม
1.44K
ถูกใจ
1.33K
ความคิดเห็น
1.59K
เพิ่มลงคลัง

ร้ายรัก เดนนรก Season2

Hard sm25+++++++ (FRAN X ELLE)

(ALEXIS x PRAEWA), (KAVIN x SENEIR)

 

กลับมาอีกครั้งกับความโหดของพี่ฟรานซิส มีต่อภาคสอง แต่มีคู่ของลูกมาอีกจ้า

 

บทสรุปชีวิตที่สมบูรณ์แบบของมาเฟียมหาโหดแห่งประเทศรัสเซีย และบทสรุปของชีวิตแพทย์สาวที่ครอบครัวที่คอยเฝ้าฝันถึงตั้งอยู่ตรงหน้าแล้ว

 

ฟรานซิส เดนิคอฟ มาเฟียมหาโหด โฉด ชั่ว ชื่อเสียงด้านลบกระฉ่อนไปทั่วโลก แม้กระทั่งมีลูกเมียแล้ว เขาก็ยังกระทำเรื่องเลวทรามได้ตลอด แต่กลับกัน เขาจะกลายเป็นคุณพ่อที่น่าเคารพของลูก และเป็นสามีที่ร้อยแรงต่อภรรยา เมื่อเขากลับมาถึงบ้าน

 

เอเลน่า เบนนิงตัน (เดนิคอฟ) แพทย์สาวรูปร่างกะทัดรัดอวบอิ่มที่ฟ้าลิขิตให้พบรักและสร้างครอบครัวกับมาเฟียสุดบ้าคลั่ง เขาไม่เคยอ่อนโยนกับใคร ยกเว้นแต่เธอกับลูกๆเท่านั้น แน่นอน เขายังเป็นเขา ทั้งบ้าคลั่ง และไร้ความปราณี ยิ่งต้องมีเธอ ที่ทั้งใจดี และรู้เท่าทันมาหักล้างกับนิสัยของเขา

 

บทนำ

 

ครอบครัวที่สมบูรณ์แบบของเอเลน่าและฟรานซิสมีสมาชิกครอบครัวเป็นหกคนแล้ว แต่ที่น่ากังวลที่สุดก็คงจะเป็นอเล็กซิสและซีเนียร์ ทั้งสองอยู่ในวัยสิบสองขวบเศษ และกำลังเตรียมตัวเข้าสู่วัยมัธยมศึกษาตอนต้น และอาจจะเรียกว่าเป็นวัยอยากรู้อยากลองมี่สุดเลยก็ว่าได้

 

อเล็กซิสและซีเนียร์จะคอยหาเรื่องทะเลาะและเถียงกันเสมอ ไม่ค่อยเข้ากันได้ โดยเฉพาะเวลาที่นั่งรถไปโรงเรียน จะเป็นช่วงชุลมุนที่สุดที่คนขับรถของบ้านมักจะกลับมาแบบหมดสภาพตลอด

 

เมื่อซนหนัก ก็ต้องเจอเรื่องหนักๆ

 

ปัญหาใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น

 

เมื่อเข้าสู่วัยรุ่น สิ่งที่เคยเรียนรู้จากผู้เป็นพ่อจะถูกถ่ายทอดให้บุตรชาย

 

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อลูกสาวคนแรก ถูกจับตัวไป

 

และกลับมา ในแบบที่ไม่เหมือนเดิม

 

******************

 

ชี้แจงการติดเหรียญ

 

ไรต์จะลงให้อ่านฟรีตอนละหนึ่งถึงสองชั่วโมงเหมือนเดิมนะคะ หลังจากนั้นจะติดเหรียญ300-500เหรียญตามเนื้อหาของตอนเป็นเวลา2วันค่ะ ไรต์จะพยายามลงให้ได้วันละตอน ถ้าวันไหนไรต์ไม่ว่าง ไรต์จะแจ้งเลื่อนอัพค่ะ วันไหนถ้าไม่แจ้งแปลว่ามาแน่ค่ะ อาจจะมาดึกบ้างนะคะ ไรต์ต้องรอทำการบ้านให้เสร็จก่อนนะ

 

นิยายเรื่องนี้ SM & NC จัดหนักจัดเต็มค่ะ

 

ไม่เหมาะกับรีดส์ที่อายุต่ำกว่า18ปีน๊าาา ใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยจ้าาาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว