ร้ายรัก เดนนรก Season2 Hard sm25+++++++ (F2)
แนะนำตัวละครหลัก
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละครหลัก

​​​​​แะำตั​​​ละคร​

​ฟราซิส​ ​เิ​คฟ​ ​าเฟี​หาโห​ ​โฉ​ ​ชั่​ ​ชื่เสี​้า​ล​ระฉ่​ไป​ทั่โล​ ​แ้ระทั่​ีลู​เี​แล้​ ​เขา​็​ั​ระทำ​เรื่​เลทรา​ไ้​ตล​ ​แต่ลั​ั​ ​เขา​จะ​ลาเป็​คุณพ่​ที่​่าเคารพ​ข​ลู​ ​และ​เป็​สาี​ที่​ร้​แร​ต่​ภรรา​ ​เื่​เขา​ลัา​ถึ​้า​

​​****************

​เ​เล​่า​ ​เ​ิ​ตั​ ​(​เิ​คฟ​)​ ​แพท์​สา​รูปร่า​ะทัรั​​ิ่​ที่​ฟ้า​ลิขิต​ให้​พ​รั​และ​สร้า​ครครั​ั​าเฟี​สุ​้าคลั่​ ​เขา​ไ่เค​่โ​ั​ใคร​ ​เ้​แต่​เธ​ั​ลู​ๆ​เท่าั้​ ​แ่​ ​เขา​ั​เป็​เขา​ ​ทั้​้าคลั่​ ​และ​ไร้คาปราณี​​​ ​ิ่​ต้​ี​เธ​ ​ที่​ทั้​ใจี​ ​และ​รู้เท่าทั​า​หัล้า​ั​ิสั​ข​เขา​

​​*****************

​ซี​เีร์​​​ ​เิ​คฟ​ ​ลูสา​าเฟี​สุ​ั่ใจ​และ​ล้าหาญ​ ​โต​เิ​ั​และ​รู้เท่าทั​ไป​ห​ ​แต่​เพราะ​คาล้าหาญ​​​ที่า​เิไป​ั่เ​ ​เธ​จึ​ต้​พ​ั​เรื่​ที่​เลร้า​และ​ต้​จจำ​ไป​ตลชีิต​ ​จา​เ็สา​ั​เพี​สิส​ที่​เข้า​ผั​และ​พู​เลี้ล่​ค​ไ้​ ​ต้​ลาเป็​เ็​ที่​หลาจำ​ั​ิสั​ข​ตัเ​ไป​ตลชีิต​

​​****************

//secret.photo//

​เล็​ซิส​ ​เิ​คฟ​ ​เ็หุ่​ที่​เป็​พี่ชา​ฝาแฝ​ข​ซี​เีร์​ ​รู้เท่าทั​ ​สุขุ​ ​รค​ ​ไ่ี​คาลั​ใๆ​เผ​​า​ให้​เห็​ ​แต่​เรื่​คา​ซ​ั้​็​ไ่้​ห้า​ ​ช​เถี​และ​ีปัญหา​​​ั​้สา​ฝาแฝ​ตัเ​เส​ ​แต่​็​ไ่เค​ทิ้​ั​ ​แต่​เรื่​ที่​ซี​เีร์​​​ถูจั​ตั​ไป​ ​เขา​ไ่รู้​ ​และ​จะ​ไ่เี่​ข้​้​ ​เาตัร​ีที​่​สุ​

_______________________________________________________

​ถ้า​หลา​ๆ​ค​จำไ้​ ​ไรต์​จะ​แต่​ให้​ซี​เีร์​ั​เล็​ซิส​ตี​ัต​ล​ะคะ​ ​สำหรั​ิา​ข​พี่​ฟราซิส​ ​ไ่ี​คาี​หรื​ศีลธรร​​​ ​ทุค​ต้​เา​ตัเ​เป็​ที่หึ่​เส​ ​และ​ไ่ี​คาสาัคคี​ใ​หู่​พี่้​

​◌​⑅​⃝​●​♡​⋆​♡​LOVE​♡​⋆​♡​●​⑅​◌​

For work  

Gmail : meredichwriter@gmail.com 

Thank you 

เรียงความเรื่อง เส้นทางนักเขียนของไรเตอร์ 

สวัสดีค่ะทุกคน ไรต์เองนะคะ Meredich ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะที่เข้ามาอ่าน เพราะทุกคนจริง ๆ เลยที่ทำให้ไรต์ลืมตาอ้าปากได้จนถึงตอนนี้ หลังจากเคยแต่งนิยายรัว ๆ เมื่อหลายปีก่อน และหายไปเลย จริง ๆ จะบอกว่ามันมีเหตุผลที่อาจจะค่อนข้างเซนซิทีฟนิดนึง แต่จะพยายามรวบรัดให้ฟังกันนะคะ งั้นไปดูกันดีกว่าว่าชีวประวัติของไรต์คนนี้ มันเป็นคนยังไงกันน้อ ถึงอัพนิยายเป็นบ้าเป็นหลังเมื่อหลายปีก่อน แล้วมันเพิ่งจะกลับมาอัพเอาตอนนี้ 

ก่อนอื่นเลยนะคะ เกริ่นก่อนเลยว่าไรต์เป็นเด็กบ้านนอกนางนึง ที่เกิดมาบ้านจ๊นจน แต่พ่อกับแม่กัดฟันส่งไปเรียนโรงเรียนดี ๆ ได้เจอสังคมดี ๆ และใช่ค่ะ แลกมาด้วยการนั่งรถไปกลับ 60 กิโลทุกวัน มีเงินไปโรงเรียนแค่วันละ 60-100 บาทตามที่แม่จะหาเงินได้ในแต่ละวันค่ะ 

และแน่นอน จุดเปลี่ยนก็มาถึง เมื่อค้างค่าเทอมของโรงเรียนเอาไว้ตั้งแต่ ม.2 และตอนนั้นก็ ม.3 ที่ทราบว่าค้างค่าเทอมไว้นาน จนทางโรงเรียนทวงเงินมากับเราแล้ว ไรต์จึงเริ่มหางาน หาอาชีพที่พอจะทำได้ บวกกับตัวเองชอบอ่านนิยาย จึงเริ่มใช้โทรศัพท์ AIS ที่ได้มาฟรีเพราะใช้เครือข่ายเขามานาน สมัครธัญวลัย เก็บเงินนั่งรถไปเปิดบัญชี แล้วเริ่มแต่งนิยาย จนมีเงินได้ลืมตาอ้าปาก เก็บเงินมานาน จนมากพอที่จะเข้ามหาวิทยาลัยได้ค่ะ 

และแน่นอน มีจุดรุ่งเรืองก็ต้องมีจุดที่คนเราล้มลง ตอนไรต์ขึ้น ม.5 คุณพ่อก็ได้เสียชีวิตจากโรคติดเชื้อชนิดหนึ่ง สถานะทั้งทางการเงินและสภาพจิตใจของที่บ้านก็ดิ่งลงถึงจุดต่ำสุดทันที ไรต์ไม่มีแรงแต่งนิยาย แต่ยังพยายามมาอัพอยู่เรื่อย ๆ สุดท้ายเงินเก็บก็เริ่มหมด ในวันที่ไรต์ขึ้นมหาวิทยาลัยพอดี 

โชคดีที่ตอนนั้นคุณแม่มีแฟนใหม่ และพอจะช่วยกันทำงานหาเงินส่งไรต์เรียนได้ ไรต์จึงได้เรียนในมหาวิทยาลัย แบบได้เงินรายวัน เพราะแม่ไม่มีเงินก้อนให้ค่ะ และดันมาเลือกเรียนเกี่ยวกับสายงานครีเอทีฟ ใช้ความคิดเยอะมาก จนไรต์ไม่สามารถคิดนิยายดี ๆ ได้อีกต่อไป จึงหายไปในช่วงเวลานั้นค่ะ 

วันนี้ไรต์ฝึกงานแล้ว มีเวลาหลังเลิกงานมาให้ทุกคนแล้ว ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะที่ช่วยกันเติมเหรียญให้ไรต์ ช่วยกันอ่านนิยาย ทำให้ไรต์มีเงินพอจะเข้ามหาวิทยาลัย และไรต์กล้าพูดเลยว่าที่ไรต์เดินทางมาถึงวันนี้ เพราะทุกคนช่วยกันส่งไรต์เรียนจนจะจบแล้วค่ะ 

วันนี้ ไรต์กลับมาแล้วนะคะ 

28/03/2024 

ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ 

Meredich 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น