ซ่องซ่อนสวาท
4
ตอน
5.32K
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

จูบที่แสนหวานของคนในอ้อมกอดที่พยายามจะสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับเขา ช่างน่ารักเสียจริง แพทริคจึงเพิ่มดีกรีความเร่าร้อนขึ้น จูบเธอดูดดื่มมากขึ้นและลูบไล้ฝ่ามือไปสัมผัสผิวเนียนทั่วร่างงาม

ไม่นานนักชายหนุ่มก็ร้อนรุ่มดุจไฟแผดเผา เพราะค่ำนี้สาวน้อยในอ้อมกอดของเขาร่านร้อนได้ถึงใจเหลือเกิน

“แพทริคคะ ฮันนี่อยากลองอยู่ข้างบน”

“ได้สิ”

...เพื่อนของเธอเคยบอกว่า ถ้าอยากได้ลูกชายให้ฝ่ายหญิงอยู่ข้างบน แล้วสอดเข้าให้ลึกสุด และให้เสร็จสมพร้อมกัน เสร็จแล้วแช่นิ่งไว้นานๆ แล้วจะได้ลูกชายเอง เธออยากได้เมล็ดพันธุ์ของเขา และเธอก็มีเวลาแค่คืนนี้เพียงคืนเดียวเท่านั้น...

‘ต้องทำกี่ยกนะถึงจะได้’

เมื่อบทรักเริ่มร้อน ก็เกิดเป็นเงาวูบไหวไปมาบนฝาผนัง

‘อาร์ เธอต้องการเขามากเหลือเกิน เธอร่านขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย’ นริศรารู้สึกตกใจตนเองไม่น้อย ที่ไวไฟราวกับเชื้อไฟที่จุดติดไฟได้ง่ายๆ เพียงแค่ถูกไม้ขีดไฟใหญ่ๆ จ่อ

 

********************************

ซ่องซ่อนสวาท (คู่แพทริค + นริศรา)

จัดโปรลดราคาพิเศษเพียง 2 วันเท่านั้นในราคา 0.99$ หรือ 35 บ.เท่านั้น

 

ซ่องซ่อนสวาท

พลอยกาล

www.mebmarket.com

จูบที่แสนหวานของคนในอ้อมกอดที่พยายามจะสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับเขา ช่างน่ารักเสียจริง แพทริคจึงเพิ่มดีกรีความเร่าร้อนขึ้น จูบเธอดูดดื่มมากขึ้นและลูบไล้ฝ่ามือไปสัมผัสผิวเนียนทั่วร่างงาม ไม่นานนักชายหนุ่มก็ร้อนรุ่มดุจไฟแผดเผา เพราะค่ำนี้สาวน้อยในอ้อมกอดของเขาร่านร้อนได้ถึงใจเหลือเกิน “แพทริคคะ ฮันนี่อยากลองอยู่ข้างบน” “ได้สิ” ...เพื่อนของเธอเคยบอกว่า ถ้าอยากได้ลูกชายให้ฝ่ายหญิงอยู่ข้างบน แล้วสอดเข้าให้ลึกสุด และให้เสร็จสมพร้อมกัน เสร็จแล้วแช่นิ่งไว้นานๆ แล้วจะได้ลูกชายเอง เธออยากได้เมล็ดพันธุ์ของเขา และเธอก็มีเวลาแค่คืนนี้เพียงคืนเดียวเท่านั้น... ‘ต้องทำกี่ยกนะถึงจะได้’ เมื่อบทรักเริ่มร้อน ก็เกิดเป็นเงาวูบไหวไปมาบนฝาผนัง ‘อาร์ เธอต้องการเขามากเหลือเกิน เธอร่านขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย’ นริศรารู้สึกตกใจตนเองไม่น้อย ที่ไวไฟราวกับเชื้อไฟที่จุดติดไฟได้ง่ายๆ เพียงแค่ถูกไม้ขีดไฟใหญ่ๆ จ่อ

 

ร่านเร้าฤดี (ฟาร์ฮาน + ลัลลลิน)

 

ร่านเร้าฤดี

พลอยกาล

www.mebmarket.com

“นี่มันไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขอะไรเลยนะคะ” “คืนนี้ถ้าผมต้องการคุณแบบไร้เงื่อนไข คุณจะยอมให้ผมรักคุณทั้งคืนได้ไหม” “หลิวไม่...” “ไม่ปฏิเสธใช่ไหม” จบคำชายหนุ่มก็โน้มหน้าลงมาบดจูบเธออย่างเร่าร้อนเอาแต่ใจ แต่ก็แฝงไปด้วยความเรียกร้องต้องการมากที่สุด จึงดูคุกคามจนทำให้ลัลลลินตื่นตระหนกและหวาดหวั่นอยู่ลึกๆ กับความร้อนแรงของเขา เธอจะบอกว่าเธอ ‘ไม่ยอม’ ต่างหากล่ะ แต่เขาไม่ยอมให้เธอเปิดปากปฏิเสธได้เลย และตอนนี้เธอก็กลัว.. เพราะว่าเขาตัวโตมาก และเขาก็ดูดุดัน ไม่ค่อยอ่อนโยนเลย “อื้อ...” อยากจะปฏิเสธเขาใจจะขาด เพราะกลัวการต้องตกเป็นของเขาทั้งคืน และที่กลัวที่สุด คือกลัวว่าหัวใจของเธอจะตกเป็นของเขาตลอดชีวิต

 

เชต 2 เล่มนี้ (1.ร่านเร้าฤดี 2.ซ่องซ่อนสวาท) **เนื้อหาจบในเล่ม ไม่จำเป็นต้องอ่านเรียงกัน***

จัดโปรราคาประหยัด เพียง 4.99$ หรือ 129 บ.เท่านั้น

 

SET ร่านเร้าฤดี + ซ่องซ่อนสวาท

พลอยกาล

www.mebmarket.com

ร่านเร้าฤดี “นี่มันไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขอะไรเลยนะคะ” “คืนนี้ถ้าผมต้องการคุณแบบไร้เงื่อนไข คุณจะยอมให้ผมรักคุณทั้งคืนได้ไหม” “หลิวไม่...” “ไม่ปฏิเสธใช่ไหม” จบคำชายหนุ่มก็โน้มหน้าลงมาบดจูบเธออย่างเร่าร้อนเอาแต่ใจ แต่ก็แฝงไปด้วยความเรียกร้องต้องการมากที่สุด จึงดูคุกคามจนทำให้ลัลลลินตื่นตระหนกและหวาดหวั่นอยู่ลึกๆ กับความร้อนแรงของเขาเธอจะบอกว่าเธอ ‘ไม่ยอม’ ต่างหากล่ะ แต่เขาไม่ยอมให้เธอเปิดปากปฏิเสธได้เลย และตอนนี้เธอก็กลัว.. เพราะว่าเขาตัวโตมาก และเขาก็ดูดุดัน ไม่ค่อยอ่อนโยนเลย “อื้อ...” อยากจะปฏิเสธเขาใจจะขาด เพราะกลัวการต้องตกเป็นของเขาทั้งคืน และที่กลัวที่สุด คือกลัวว่าหัวใจของเธอจะตกเป็นของเขาตลอดชีวิต***************************************************ซ่องซ่อนสวาทจูบที่แสนหวานของคนในอ้อมกอดที่พยายามจะสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับเขา ช่างน่ารักเสียจริง แพทริคจึงเพิ่มดีกรีความเร่าร้อนขึ้น จูบเธอดูดดื่มมากขึ้นและลูบไล้ฝ่ามือไปสัมผัสผิวเนียนทั่วร่างงามไม่นานนักชายหนุ่มก็ร้อนรุ่มดุจไฟแผดเผา เพราะค่ำนี้สาวน้อยในอ้อมกอดของเขาร่านร้อนได้ถึงใจเหลือเกิน “แพทริคคะ ฮันนี่อยากลองอยู่ข้างบน” “ได้สิ” ...เพื่อนของเธอเคยบอกว่า ถ้าอยากได้ลูกชายให้ฝ่ายหญิงอยู่ข้างบน แล้วสอดเข้าให้ลึกสุด และให้เสร็จสมพร้อมกัน เสร็จแล้วแช่นิ่งไว้นานๆ แล้วจะได้ลูกชายเอง เธออยากได้เมล็ดพันธุ์ของเขา และเธอก็มีเวลาแค่คืนนี้เพียงคืนเดียวเท่านั้น... ‘ต้องทำกี่ยกนะถึงจะได้’ เมื่อบทรักเริ่มร้อน ก็เกิดเป็นเงาวูบไหวไปมาบนฝาผนัง ‘อาร์ เธอต้องการเขามากเหลือเกิน เธอร่านขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย’ นริศรารู้สึกตกใจตนเองไม่น้อย ที่ไวไฟราวกับเชื้อไฟที่จุดติดไฟได้ง่ายๆ เพียงแค่ถูกไม้ขีดไฟใหญ่ๆ จ่อ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว