นัว
5
ตอน
4.21K
เข้าชม
11
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

โสภี เธอดูสวย แซบ จน 'เขา' นึกอยากลิ้มลองรสชาติของเธอ

 

นิโคไล เขาเจ้าเล่ห์ร้ายกาจ อย่าคิดว่าแค่สวยเซ็กซี่ถูกใจเขาแล้ว จะมาทำอวดดีกับเขาได้ หึ...

 

แค่เห็นรอยสักเซ็กซี่บนเนินอกอวบอิ่ม ที่ใต้สะดือสวยที่เจาะใส่จี้พลอยแวววาว และเห็นเธอแต่งตัวเปรี้ยวจี๊ด แดนซ์กระจายในผับดัง เขาก็เหมาเอาว่าเธอไม่ซิง แถมส่งข้อความไปขอซื้อตัวเธออีกต่างหาก แล้วสาวไทยแสนสวยที่ภายนอกดูสุดซี๊ด ทว่าภายในแซบซี๊ดยิ่งกว่า จะตอบโต้กลับไปอย่างไร

 

“เมื่อกี้คุณบอกว่า ผู้ชายหล่อๆ รวยๆ อย่างคุณแค่กระดิกนิ้วผู้หญิงก็ตามมาเป็นพรวน แสดงว่าคุณไม่ได้วางยาฉันใช่ไหม แล้วคนที่วางยาฉันเป็นใครล่ะ” เธอถามอย่างกล้าๆ กลัวๆ หมดมาดนางเสือสาวไปชั่วขณะ

 

“ผมจะไปรู้ได้ยังไง ผมก็แค่... ขับรถตามคุณมา ผมไม่ได้หลงเสน่ห์คุณหรอกนะ ก็แค่อยากจะมาสั่งสอนผู้หญิงอวดดีนิดหน่อย แต่ไม่คิดว่าจะได้ไปช่วยคุณจากมือคนร้ายเลย ผมหวังว่าทำคุณคน คงจะไม่ได้รับโทษกลับคืนหรอกนะ”

น้ำเสียงของเขาดูจริงจังมากจนน่าเชื่อถือ

 

“งั้น ฉันก็ต้องขอบคุณคุณด้วยที่ช่วยฉันไว้ ว่าแต่ถ้าฉันนอนค้างกับคุณที่นี่ คุณจะไม่ทำอะไรฉันใช่ไหม”

 

“ทำ”

 

คนตัวเล็กกว่าสะดุ้ง เมื่อชายหนุ่มตอบกลับมาทันทีทันใดด้วยน้ำเสียงหนักแน่น

 

“ผมต้องการแค่หนึ่งจูบ แลกกับที่คุณตบหน้าผมกลางผับ ตกลงไหม”

โสภีใจเต้นโครมครามเมื่อได้ฟังข้อเสนอนั้น

 

“ความจริงถ้าคุณตบหน้าผมที่อื่นที่ไม่มีใครเห็น ไม่ทำให้ผมขายหน้ากลางคนหมู่มาก ผมคงไม่คิดเอาคืน แต่คุณทำเกินกว่าเหตุ คุณทำให้ผมอับอายขายหน้ามาก คุณก็ต้องชดใช้ แค่จูบเดียว มันไม่สึกหรอหรอก แต่ถ้าคุณไม่ยอมผมดีๆ คืนนี้ผมคงต้องพิจารณาใหม่ ว่าผมควรจะทำยังไงกับคุณต่อดี”

 

“โอเคๆ ฉันยอมให้คุณจูบก็ได้ แต่จูบแค่ครั้งเดียวนะ ห้ามทำเกินกว่านั้น”

 

“ได้อยู่แล้ว”

 

พูดพลางเจ้าของร่างสูงก็เดินคุกคามเข้ามาใกล้ เจ้าของร่างบางก็ก้าวถอยทีละก้าวอย่างอัตโนมัติ จนส้นเท้าไปแตะโดนฝาผนัง และแผนหลังชนฝาจนหมดหนทางหลีกหนี จึงได้เงยหน้าสบตาร้อนแรงแพรวพราวของคนที่มีกำลังเหนือกว่า

 

พอสองมือใหญ่ยกขึ้นยันผนังซ้ายขวา กักขังร่างของเธอเอาไว้ตรงกลาง ก็ไม่ต่างจากการตกอยู่ในอ้อมแขนของคนตัวโต โสภีก็เริ่มใจคอไม่ดี หน้าอกกระเพื่อมขึ้นลงอย่างเห็นได้ชัด หายใจติดๆ ขัดๆ จากอาการประหม่าหวาดกลัว

 

ดวงตาคมวาวมองลึกลงไปยังรอยสักบนเนินอกอวบอิ่ม แล้วใช้มือกร้านลูบคลำเบาๆ แต่ก็ถูกมือเล็กจับสะบัดออกทันควัน พร้อมกับจ้องตาเขาด้วยแววตาลุกวาว

 

เขายิ้มแล้วพูดด้วยน้ำเสียงเซ็กซี่ชวนให้คนฟังรู้สึกสยิว

 

“รอยสักของคุณสวยดีนะ”

 

“จะจูบก็รีบจูบสิ มัวโอ้เอ้อยู่ทำไม”

 

บอกด้วยริมฝีปากสั่นๆ ภายในหัวใจก็เต้นระทึกราวกับตีกลองศึกด้วยอาการหวาดหวั่น ไม่ไว้ใจในตัวชายหนุ่มอย่างที่สุด ไม่รู้ว่าคำพูดของเขาจะเชื่อถือได้ไหม แต่ว่าเธอไม่มีทางเลือกอื่นเลย

 

นิโคไลมองหน้าอกอวบปลายเชิดที่กระเพื่อมขึ้นลงเร็วขึ้นของคนตัวเล็กในวงแขนแล้วก็รู้สึกฮึกเหิมขึ้นมาในใจ

‘ตอนนี้หล่อนไม่ต่างอะไรกับลูกไก่ในกำมือเขาเลย เขาจะบีบให้หล่อนตายช้าๆ หรือจะถอนขนหล่อนเล่นดีนะ’

 

“ใจเย็นๆ สิคนสวย การจูบน่ะ มันเป็นศิลปะอย่างหนึ่งนะ จะใจร้อนจูบแบบส่งๆ ไม่ได้”

 

“คนพูดจาเจ้าเล่ห์อย่างคุณ จะเชื่อถือได้ไหมเนี่ย”

 

“อยู่ในผับยังเก่งอยู่เลย ตอนนี้สั่นอย่างกับลูกนกตกน้ำ กลัวผมขนาดนั้นเลยเหรอ”

 

“จะ...จูบสักทีสิ”

คางเล็กของเธอจึงถูกนิ้วเรียวใหญ่เชยขึ้นมาอยู่ในระดับที่เขาจะจูบเธอได้ถนัดถนี่ แล้วใบหน้าหล่อคมขยี้หัวใจสาวก็ค่อยๆ โน้มต่ำลงมา อย่างช้าๆ ก่อนจะเอียงหน้าแนบริมฝีปากลงมากับปากนุ่มๆ ที่สั่นระริกของเธอ

 

 

 

กำลังจัดโปรลดราคาพิเศษค่ะ อีกเพียง 2 วันเท่านั้นจ้า!!

 

นัว

ขิงไพร

www.mebmarket.com

“จะจูบก็รีบจูบสิ มัวโอ้เอ้อยู่ทำไม” บอกด้วยริมฝีปากสั่นๆ ภายในหัวใจก็เต้นระทึกราวกับตีกลองศึกด้วยอาการหวาดหวั่น ไม่ไว้ใจในตัวชายหนุ่มอย่างที่สุด ไม่รู้ว่าคำพูดของเขาจะเชื่อถือได้ไหม แต่ว่าเธอไม่มีทางเลือกอื่นเลยนิโคไลมองหน้าอกอวบปลายเชิดที่กระเพื่อมขึ้นลงเร็วขึ้นของคนตัวเล็กในวงแขนแล้วก็รู้สึกฮึกเหิมขึ้นมาในใจ “ใจเย็นๆ สิคนสวย การจูบน่ะ มันเป็นศิลปะอย่างหนึ่งนะ จะใจร้อนจูบแบบส่งๆ ไม่ได้” “คนพูดจาเจ้าเล่ห์อย่างคุณ จะเชื่อถือได้ไหมเนี่ย” “อยู่ในผับยังเก่งอยู่เลย ตอนนี้สั่นอย่างกับลูกนกตกน้ำ กลัวผมขนาดนั้นเลยเหรอ” “จะ...จูบสักทีสิ” คางเล็กของเธอจึงถูกนิ้วเรียวใหญ่เชยขึ้นมาอยู่ในระดับที่เขาจะจูบเธอได้ถนัดถนี่ แล้วใบหน้าหล่อคมขยี้หัวใจสาวก็ค่อยๆ โน้มต่ำลงมา อย่างช้าๆ ก่อนจะเอียงหน้าแนบริมฝีปากลงมากับปากนุ่มๆ ที่สั่นระริกของเธอ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว