พ่ายทรนง
2
ตอน
5.58K
เข้าชม
275
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

 

เอริน

               หญิงสาวเจ้าของใบหน้าสวยหวานราวกับตุ๊กตา ซึ่งแอบหลงรักเพื่อนพี่ชายมาตั้งแต่วัยเยาว์ และตั้งใจไว้ว่าหลังจากที่เธอเรียนจบปริญาโทแล้วเธอจะกลับมาครอบครองหัวใจเพื่อนพี่ชายคนนี้ให้ได้แม้ว่าเขาคนนั้นจะมีเจ้าของแล้วก็ตาม ทว่าเวลานี้เขาผู้นั้นกลับกลายเป็นโจรป่าเพียงไม่กี่วันก่อนที่เธอจะกลับมา... ความรักและหัวใจดวงน้อยที่เคยมอบให้นั้นเธอดึงมันกลับมาอย่างรวดเร็วเมื่อรู้ว่าพี่ชายต้องคดีความด้วยฝีมือเขา

 

 

 

ณัฐธัญย์                

               ชายหนุ่มผู้ที่เวลานี้ถูกเธอผู้เป็นดั่งดวงใจตราหน้าว่าเป็นโจรป่าทำร้ายแม้กระทั่งเพื่อนรักที่คบหากันมาตั้งแต่เด็ก แล้วเขาจะทำเช่นไรเมื่อคนที่รอคอยมาตลอดชีวิตนั้นกำลังกลับ และกลับมาด้วยความโกรธเกลียดเขา............

 

 

 

คำโปรย

             “เมื่อพี่ชายสุดที่รัก ถูกหักหลังในเรื่องธุรกิจ จนต้องกลายเป็นผู้ต้องหา ค้ายา ค้าผู้หญิง ค้าของเถื่อน และเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับพี่ชายนั้นมาจากฝีมือเขาเพื่อนสนิทพี่ชายเธอเอง และที่สำคัญเขาคนนั้นคือคนที่เธอแอบหลงรัก และหวังจะครอบครองหัวใจเขาให้ได้หลังจากกลับมาจากเรียนจบ

            ทว่าเวลานี้ภาพผู้ชายอ่อนโยนที่เคยเห็นนั้นกลายเป็นโจรป่าผู้ทำร้ายพี่ชายเธอ การกลับมาของเธอคราวนี้จึงไม่ใช่เพื่อให้ได้ครอบครองหัวใจเขา แต่เป็นการกลับมาครอบครองทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นของพี่ชายเธอทั้งหมด”

 

 

ขอเอามาแปะไว้ก่อนนะคะ.... จะเริ่มเขียนอย่างจริงๆ และอัพอย่างต่อเนื่องประมาณกลางเดือนมีนาคมค่ะ

ขอฝากผลงานของคนอยากเขียนคนนี้ด้วยค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว