จบ ร้ายรัก...จอมบงการ NC 25+++
33
ตอน
101K
เข้าชม
339
ถูกใจ
109
ความคิดเห็น
416
เพิ่มลงคลัง

ร้ายรัก...จอมบงการ 

กดถูกใจเพจตรงนี้ได้เลยน้าาา 

>>>> 

Jutharat 

 

ไรท์ขอแจ้งนิดนึงเนาะ ว่านิยายของไรท์เป็นนิยายสำหรับผู้ใหญ่(มาก)นะคะ ถ้าใครเข้ามาแล้วรับไม่ได้กับบทรักอันโจ่งแจ้งเชิญป้ายหน้าจ้าาาาาาาา 

 

มอแกน คารอส ดำรงเดช หรือไวท์ 

ฝาแฝดผู้น้อง ที่นอกจากหน้าตาและรูปร่างแล้ว นอกนั้นเขาแทบไม่มีอะไรเหมือนกับมอเฟียสพี่ชายฝาแฝดของเขาเลยสักนิด ชายหนุ่มมีนิสัยดุดันและค่อนข้างนิ่งขลึม ด้วยต้องรับภาระต่อจากบิดาตั้งแต่เรียนจบมา เพราะแฝดผู้พี่ดันเลือกที่จะเดินเข้าไปในวงการดำมืด เขาจึงต้องรับภาระทุกอย่างมาไว้ที่ตัวเอง 

 

มิเชล เบอร์เนอร์ 

เธอตัดสินใจกลับมาอยู่ที่ฝรั่งเศสเพราะสูญเสียคนในครอบครัวไปจนหมดสิ้น แต่โชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อเธอได้มาเป็นเลขาของพี่ชายเพื่อนสนิท ซึ่งมีท่าทีว่าไม่ชอบเธอเลยสักนิด แต่เธอไม่เคยรู้ว่าสิ่งที่เธอคิดกับความเป็นจริงมันดันสวนทาง เมื่อเธอตกเป็นรักแรกพบของชายปากร้ายอย่างมอแกนโดยไม่รู้ตัว 

 

แอนดริว เกรย์ 

ชายหนุ่มรูปงาม รวยทรัพย์ที่ผู้หญิงไม่เคยขาดมือ เจ้าของผับหรูที่เกลียดน้องสาวนอกไส้จนไม่สามารถอยู่ร่วมบ้านกันได้ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้เขาได้เชยชิมน้องสาวที่เขาเกลียดแสนเกลียด จากความเกลียดที่คิดว่าไม่สามรถอยู่ร่วมกันได้ เกิดถักทอเป็นความหึงหวงแบบไม่รู้ตัวเมื่อเธอชิดใกล้กับชายอื่น 

 

คาร่า สตีฟ 

น้องสาวที่ดันตกหลุมรักพี่ชายนอกไส้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้า เธอพยายามทุกวิถีทางเพื่อทำให้เขาประทับใจ แต่ยิ่งทำทุกอย่างกลับยิ่งเลวร้ายขึ้น จนเขาย้ายไปอยู่โรงเรียนประจำและไม่ยอมกลับบ้านเวลาที่มีเธออยู่ที่นั่น 

................................ 

ตัวอย่างในเรื่อง (แค่เพียงน้อยนิด อิอิ) 

“ทำไม...ในเมื่อคุณไม่ชอบฉัน...ฉันไม่อยาก อื้อ ทำงานกับเจ้านายที่เอา อ๊ะ แต่ใจแบบคุณ” 

“ขอโทษ ต่อไปนี้จะไม่ทำอีกแล้ว” 

เสียงแหบพร่าเอ่ยขึ้นพร้อมกับซบหน้าลงบนบ่าเล็กเมื่อตอนนี้เขาต้องการจนแทบจะบ้าตายอยู่แล้ว ยิ่งได้ยินเสียงหวานกระซิบขาดห้วงเขายิ่งต้องการเธอมากขึ้นไปอีก มอแกนเริ่มขยับแก่นกายถูไถหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆตามความต้องการ ซึ่งก็ไม่แพ้หญิงสาวเมื่อเธอเสียวซ่านจนต้องยกแขนโอบกอดรอบคอหนาเอาไว้แน่นพร้อมกับเริ่มขยับเสียดสีกดเน้นกับแก่นกายใหญ่ 

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อื้อ โอ้ว อ๊าย! อ๊า 

าาาาา” 

“ฮึ่ม!!!!!!!!!!” 

สองเสียงดังขึ้นประสานกันเมื่อร่างกายต่างขยับรัวเร็วเพื่อนำพาความสุขสมมาสู้ตนเอง ก่อนจะสั่นระรัวกระตุกเกร็งเมื่อความต้องการถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมๆกันในที่สุด............. 

นี่เป็นเพียงส่วนน้อยๆในเรื่อง รับรองใครชอบแนวอีโรติกไม่ผิดหวังแน่นอนค่าาาาาา 

อิอิอิ 

สำหรับ E book กดซื้อได้เลยถ้าใครไม่อยากรอเพียง 179 บาทค่าาา 

 

ร้ายรัก จอมบงการ 

Jutharat 

www.mebmarket.com 

มอแกน คารอส ดำรงเดช หรือไวท์ ฝาแฝดผู้น้อง ที่นอกจากหน้าตาและรูปร่างแล้ว นอกนั้นเขาแทบไม่มีอะไรเหมือนกับมอเฟียสพี่ชายฝาแฝดของเขาเลยสักนิด ชายหนุ่มมีนิสัยดุดันและค่อนข้างนิ่งขลึม ด้วยต้องรับภาระต่อจากบิดาตั้งแต่เรียนจบมา เพราะแฝดผู้พี่ดันเลือกที่จะเดินเข้าไปในวงการดำมืด เขาจึงต้องรับภาระทุกอย่างมาไว้ที่ตัวเองมิเชล เบอร์เนอร์เธอตัดสินใจกลับมาอยู่ที่ฝรั่งเศสเพราะสูญเสียคนในครอบครัวไปจนหมดสิ้น แต่โชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อเธอได้มาเป็นเลขาของพี่ชายเพื่อนสนิท ซึ่งมีท่าทีว่าไม่ชอบเธอเลยสักนิด แต่เธอไม่เคยรู้ว่าสิ่งที่เธอคิดกับความเป็นจริงมันดันสวนทาง เมื่อเธอตกเป็นรักแรกพบของชายปากร้ายอย่างมอแกนโดยไม่รู้ตัวแอนดริว เกรย์ชายหนุ่มรูปงาม รวยทรัพย์ที่ผู้หญิงไม่เคยขาดมือ เจ้าของผับหรูที่เกลียดน้องสาวนอกไส้จนไม่สามารถอยู่ร่วมบ้านกันได้ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้เขาได้เชยชิมน้องสาวที่เขาเกลียดแสนเกลียด จากความเกลียดที่คิดว่าไม่สามรถอยู่ร่วมกันได้ เกิดถักทอเป็นความหึงหวงแบบไม่รู้ตัวเมื่อเธอชิดใกล้กับชายอื่นคาร่า สตีฟน้องสาวที่ดันตกหลุมรักพี่ชายนอกไส้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้า เธอพยายามทุกวิถีทางเพื่อทำให้เขาประทับใจ แต่ยิ่งทำทุกอย่างกลับยิ่งเลวร้ายขึ้น จนเขาย้ายไปอยู่โรงเรียนประจำและไม่ยอมกลับบ้านเวลาที่มีเธออยู่ที่นั่น................................ตัวอย่างในเรื่อง (แค่เพียงน้อยนิด อิอิ)“ทำไม...ในเมื่อคุณไม่ชอบฉัน...ฉันไม่อยาก อื้อ ทำงานกับเจ้านายที่เอา อ๊ะ แต่ใจแบบคุณ”“ขอโทษ ต่อไปนี้จะไม่ทำอีกแล้ว”เสียงแหบพร่าเอ่ยขึ้นพร้อมกับซบหน้าลงบนบ่าเล็กเมื่อตอนนี้เขาต้องการจนแทบจะบ้าตายอยู่แล้ว ยิ่งได้ยินเสียงหวานกระซิบขาดห้วงเขายิ่งต้องการเธอมากขึ้นไปอีก มอแกนเริ่มขยับแก่นกายถูไถหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆตามความต้องการ ซึ่งก็ไม่แพ้หญิงสาวเมื่อเธอเสียวซ่านจนต้องยกแขนโอบกอดรอบคอหนาเอาไว้แน่นพร้อมกับเริ่มขยับเสียดสีกดเน้นกับแก่นกายใหญ่“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อื้อ โอ้ว อ๊าย! อ๊าาาาาา”“ฮึ่ม!!!!!!!!!!”สองเสียงดังขึ้นประสานกันเมื่อร่างกายต่างขยับรัวเร็วเพื่อนำพาความสุขสมมาสู้ตนเอง ก่อนจะสั่นระรัวกระตุกเกร็งเมื่อความต้องการถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมๆกันในที่สุด............. นี่เป็นเพียงส่วนน้อยๆในเรื่อง รับรองใครชอบแนวอีโรติกไม่ผิดหวังแน่นอนค่าาาาาา อิอิอิ 

 

Jutharat 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม