จบ เพลิงเสน่หาพญาอสูร 20+
36
ตอน
8.41K
เข้าชม
54
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน! 

มีฉากรุนแรงตามเนื้อหาไม่เหมาะกับเยาวชน 

เรื่องนี้ พระเอกนำความแค้นทั้งหมดมาลงที่นางเอก 

ทั้งที่พระเอกรักนางเอกมาก และเกิดความขัดแย้งสับสนในใจตัวเอง 

จึงมีทั้งความรัก ความแค้น และความหึงหวงมากพอกัน 

ใครไม่ชอบแนวนี้ ต้องผ่านนะคะ 

มาร์ค กิลสัน 

หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วัย 27 ปี ทายาทหนุ่มเพียงคนเดียวของ คริสโตเฟอร์กับพัชรินทร์ผู้หายสาบสูญ เจ้าของเกาะมุกและเจ้าของบริษัทกิลสันเพิร์ลคนใหม่ ซึ่งเป็นธุรกิจที่สร้างมูลค่าได้ปีหนึ่งกว่าพันล้านบาท และเขายังได้รับมรดกจากปู่ ผู้เป็นเจ้าของธุรกิจปั๊มน้ำมันและซุปเปอร์มาร์เก็ตนับสิบสาขาในอเมริกามูลค่าหลายพันล้านบาท 

พราวฟ้าคือผู้หญิงที่เขารักมาก แต่ทำไม! เธอต้องเป็นลูกสาวของคนที่สั่งฆ่าพ่อแม่ของเขาด้วย พวกคนโลภที่ฆ่าคนเพื่อหวังฮุบกิจการ ต่อให้มาร์ครักเธอมากแค่ไหน แต่คนที่พรากพ่อแม่ไปจากเขาจะไม่มีวันมีความสุขอีกต่อไป เมื่อหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-อเมริกันเลือกวันแต่งงาน เป็นวันเริ่มต้นการแก้แค้นด้วยเพลิงเสน่หารัญจวนใจ 

พราวฟ้า เหล่าธาดา 

สาวไทยวัย 24 ปี หญิงสาวเพียงคนเดียวที่มาร์คยอมมอบหัวใจให้ ว่าที่เจ้าสาวอย่างพราวฟ้าอยากจะยกเลิกงานแต่งเสียให้ได้ ก็เจ้าบ่าวของเธอน่ะสิ...พาสาวอเมริกันมาที่เกาะมุก ที่สำคัญสาวผมบลอนด์คนนั้นท้องอ่อนๆ ซะด้วย วันแต่งงานที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่มองหน้ากัน แต่ทว่า...เจ้าสาวอย่างพราวฟ้าคงคาดไม่ถึง ว่าเธอจะต้องถูกเจ้าบ่าวแก้แค้นด้วยการขืนใจในคืนแรกของวันวิวาห์ คนอย่างพราวฟ้าหรือจะยอมเป็นเบี้ยล่าง เธอใช้ลูกค้าหนุ่มชาวฝรั่งเศสที่มาติดพันเป็นเครื่องมือตอบโต้สามี ที่คิดแต่จะแก้แค้น อยากจะถามเขานักว่าชีวิตแต่งงาน มีแค่ลากเธอขึ้นเตียงเท่านั้นน่ะหรือ? 

ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ขิงก็รา ข่าก็แรง ไม่มีใครยอมใคร แต่มาร์คกลับควบคุมตัวเองไม่ได้ เมื่อความหึงหวงมันแซงหน้าความแค้น จนต้องตามเฝ้าภรรยาคนสวยไม่ให้ได้ใกล้ชิดลูกค้าหนุ่ม 

 

เรื่อง เพลิงเสน่หาพญาอสูร มีครบทุกรส 

ไรท์อัพตัวอย่าง 20% รวดเดียว (ภายใน 1 วัน) 

แล้วติดเหรียญทีละ 20% ต่อมาของเนื้อเรื่องค่ะ 

ฝากรีดที่น่ารักทุกท่านกดถูกใจกดติดตามด้วยนะคะ 

ขอบคุณที่ยังส่งกำลังใจให้กันเสมอ 

และขอบคุณทุกท่านที่ช่วยสนับสนุนเหรียญแทบทุกเรื่อง 

ขอบคุณมากคร่า 

 

***ไม่อนุญาต ให้ทำซ้ำ คัดลอก หรือดัดแปลง*** 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามทำซ้ำ คัดลอกเลียนแบบ หรือดัดแปลงส่วนหนึ่งส่วนใดของเรื่อง เพลิงเสน่หาพญาอสูร นำไปประกอบ หรืออ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร

 

เพลิงเสน่หาพญาอสูร 

www.mebmarket.com 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว