คำโปรย::

เมื่อกลับมาแล้ว...ไม่มีวันที่จะยอมให้พลาดจากท่านไปอีก....

 

ตัวละคร::

นิลดี::                                    เธอผู้ซึ่งเป็นแม่ค้าขายอาหาร...ได้ซื้อสมุดโบราณมาเล่มหนึ่ง..จากลุงแก่ๆ.....โดยไม่รู้เลยว่าสิ่งนี้จะนำพาเธอมาพบคนที่รอคอยเธออยู่...เนิ่นนานแล้ว.....

แม่หญิงโฉมสุดา::               แม่หญิงแห่งเรือนคุณพระพิจิตรไมตรี....ผู้ไม่ได้สติเนื่องจากเรือล่มเป็นเวลาร่วมเดือน......ที่นิลดีเข้ามาอยู่ในร่างนี้แทน....

จมื่นรามรณฤทธิ์::                 ผู้เป็นข้ารับใช้หลวงในการศึกกับพม่า....กุมอำนาจสั่งการกองทหารนับหมื่นนาย....มีข้าทาสบริวารให้การเคารพ....แอบหลงรักในตัวแม่หญิงโฉมสุดา....หมายใจจักได้แม่มาเป็นคู่เขนย...

จมื่นสิงห์เดชา::                     ผู้เป็นสหายรักกับจมื่นรามรณฤทธิ์...ซึ่งมีใจเสน่ห์หาต่อแม่หญิงโฉมสุดาไม่แพ้กัน...ให้มาแข่งขันเอาชัยในความรักครั้งนี้....

............................................................

ความในจากใจผู้แต่ง::           เนื่อเรื่องจะกล่าวถึงคนรุ่นใหม่.....ที่ต้องใช้ความสามารถในการอยู่ร่วมกับคนในอดีต...โดยอาศัยความเจริญของตนมาปรับแต่งให้มีความทันสมัย......และเรื่องของความรักที่ต้องอาศัยเสน่ห์ของสาวยุค2000....ในการมัดใจชายหนุ่มในยุคโบราณ....โปรดติดตาม...หวนคืนมารัก.....ได้แล้ววันนี้....

..............................................................

คำเตือน::

นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้มีอายุต่ำกว่า18ปี...ควรอยู่ในความควบคุมของผู้ใหญ่....

อาจมีเนื้อหาหรือถ้อยคำอันไม่เหมาะสมในการรับชมบางตอน....ผู้แต่งต้องขออภัยมาณ.ที่นี้ด้วย...

อาจมีคำผิด...ผู้แต่งต้องขออภัยและจะรีบดำเนินการแก้ไขให้เสร็จสิ้นโดยไว...ขอขอบพระคุณในน้ำใจที่ทุกท่านกรุณาเข้ามาติดตามรับชม.....ผู้แต่งให้คำมั่นได้ว่า...จักแต่งจนแล้ว...มิให้คอยนาน.....

สำหรับคำติชม...คอมเม้นต่างๆผู้แต่งยินดีน้อมรับไว้ด้วยความขอบคุณ....

....................................................................................


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว