เพราะคนทุกคนมีสิทธิ์เลือก เธอจึงต้องเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง

 

นางเอกของเราที่มากทั้งประสบการณ์ชีวิต มากทั้งอายุ ชอบใช้ทั้งสมองและอารมณ์เมื่อมีความรักเลยอยู่เลือกมากมาจนตอนนี้

พระเอกน่ารักมีความละมุน มีเสน่ห์เฉพาะตัว มุ้งมิ้งทุกคน ที่สำคัญมีความหื่น เนียนๆทุกจังหวะ

และเมื่อหนุ่มๆแสนหื่นมาเจอกับสาวไฟแรงสูง สปาร์คได้ทุกที่ หื่นได้ทุกเวลา จน NC 18+ เกือบทุกตอน

เธอจึงยอมคบหากับหนุ่มทั้ง 4 คนที่มาหลงรักในเวลาเดียวกัน และหนุ่มๆ ทุกคนก็พยายามจะพิชิตใจเธอให้ได้ในเวลาสั้นๆ

บอกเลยว่า หนุ่มๆในสต็อคของเธอหน้าตาดี ลีลาเด่น โปรไฟล์เจ๋ง ต้องมาตามลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้ว เธอจะเลือกใคร.....??


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เนื้อหาของนิยายเป็นเรื่องสมมติ แต่งขึ้นจากจินตนาการ ไม่ได้อ้างอิงชื่อสถานที่และพาดพิงถึงอาชีพใดๆ เป็นพิเศษ อาจข้อคามรุนแรงมีความรุนแรงและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ไม่เหมาะสมกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีในการอ่าน
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

*มโนภาพคาแรคเตอร์ของพระนางทั้ง 5 คน*



สาวแรงสูง ทั้งสูงวัยและหื่นจัด ในอาชีพนักออกแบบสาว อาจารย์พิเศษของมหาวิทยาลัยชื่อดัง สาวสวย ฉลาด โสด และเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆมากมาย แต่ครองความโสดมาจนอายุกำลังแตะเลข 4 (40) แต่ยังไม่ยอมลงเอยกับใคร ปีนี้จึงถึงเวลาที่เธอต้องเลือกแล้ว "สิรินัฐดา" (เคท) คือชื่อของเธอ

 

 

 

หนุ่มในสต็อค หมายเลข 1
หนุ่มหล่อวิศวกรระบบ โสด แต่แฟนเพียบ เจ้าชู้เงียบ มีเสน่ห์ที่รอยยิ้ม เอาใจเก่ง ทำงานเริ่ด ด้วยวัยเพียง 36 ปี เป็นเจ้าของบริษัทระบบไอทีข้ามชาติ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ "คริสโตเฟอร์" (คริส)

 

 

หมอหนุ่มหน้าใส ในสต็อคหมายเลข 2
หมอหนุ่ม ที่บังเอิญมาเจอกัน แต่กลับได้ใกล้ชิดและตรวจกันทุกซอกทุกมุมในร่างสวย เขาน่ารัก ขี้อ้อน ออดอ้อนพาไปโน่นนี่ตลอดเวลา แต่ขี้หึงระดับ 10 อยากจะครอบครองเธอไว้คนเดียว "วรุท" (บอส) วัย 28 ปี

 

 

หนุ่มใหญ่นักธุรกิจ สต็อคหมายเลข 3
CEO เจ้าของบริษัทที่นางเอกทำงานด้วยมากว่า 10 ปี จนเธอมีหุ้นบริษัทด้วยในตอนนี้ รู้ใจกันทุกอย่าง ทำงานเข้ากันดี เขาเป็นพ่อหม้ายหมาดๆ เพิ่งเลิกกับภรรยา มีลูกสาว 1 คน วัย 4 ขวบ และเป็นรุ่นพี่ตั้งแต่สมัยเรียน เขาก็เพิ่งรู้ใจตัวเองว่าหลงรักเธอมานานกว่า 15 ปีแล้ว "ภพธร" (พี่ภพ) วัย 41 ปี

 

 

 

นายแบบและนักออกแบบไฟแรง สต็อคเบอร์ 4
หนุ่มคนล่าสุด เด็กสุด อ้อนสุด จนเธอต้องหลงเขาเป็นพักๆ เขาเป็นหนึ่งในลูกศิษย์ที่นางเอกเคยไปบรรยายพิเศษแล้วติดใจในความสวย บุคลิกสาวเก่งที่ถูกใจ แอบหาทางติดต่อเธอจนรู้จักกันและตามมาขอฝึกงานที่บริษัท มีศักดิ์เป็นหลานของอดีตภรรยาของพี่ภพ เพิ่งอายุได้ 24 ปี หมาดๆ "อชิรวัชร์" (อชิ)

 

 

 

**เรื่องนี้อ่านฟรีไม่ติดเหรียญนะคะ ถ้าเริ่มติดเมื่อไรจะบอกล่วงหน้าค่ะ ขอให้อ่านอย่างสนุกสนานเพลิดเพลินนะคะ รีดเดอร์ทุกคน เลิฟฟฟ จุ๊บบบบ**

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว