จบ ตราบาปรัก (ดราม่า NC+) จบแล้ว
76
ตอน
251K
เข้าชม
709
ถูกใจ
506
ความคิดเห็น
544
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องที่ 12 

ของ Lantana/Pakakrong ค่ะ 

เรื่อง ตราบาปรัก (ดราม่า NC+) 

 

คุณสรร เลอสรร ตะวันวิจิตร อายุ 28 ปี ผู้จัดการไร่ทรงตะวัน ไร่องุ่นเนื้อที่กว่า 2,000 ไร่ในอำเภอหนึ่งของจังหวัดสระบุรี เขาโหด เถื่อน โมโหร้าย ลูกน้องทุกคนต่างศิโรราบเป็นแถวๆ แต่ด้วยใบหน้าหล่อเหลา ผิวสีแทน ตัวใหญ่ยักษ์ ไม่ว่าเขาจะร้ายเพียงใดสาวๆทั่วทั้งจังหวัดก็หลงใหลได้ปลื้มอยู่ดีนั่นเเหละ 

 

ช่อ ช่อชมพู ใจซื่อสัตย์ อายุ 19 ปี เด็กในบ้านผู้ดีเก่าแก่อย่างบ้านบุษยา หญิงสาวจิตใจดีที่เติบโตมาเพราะความเมตตาของคุณหญิงศรีรัศมี บุษยา นางข้าหลวงเก่าแก่ที่ปลดระวางหน้าที่ได้หลายปีแล้ว ช่อชมพูกำพร้าพ่อแม่ที่เป็นคนรับใช้ของบ้านหลังนี้ตั้งเเต่เล็กๆ เมื่อสิ้นบุญบุพการีแล้วเธอยังสามารถอยู่ที่นี่ ได้รับการศึกษาก็เพราะความเมตตาของผู้มีพระคุณ เด็กสาวอ่อนหวาน เรียบร้อย เป็นกุลสตรีทั้งตัวและหัวใจ 

 

เมื่อตระกูลตะวันวิจิตรต้องการเพียงเเค่ทายาทที่เป็นสายเลือดที่แท้จริงไว้สืบทอดวงศ์ตระกูล ไม่ต้องการสะใภ้ไว้เชิดหน้าชูตาเเต่อย่างใด ... หญิงสาวที่มีสายเลือดผู้ดีเก่าอย่างบ้านบุษยาที่เป็นหนี้บรรพบุรุษของพวกเขาร่วมๆ 10 ล้านบาทคือตัวเลือกที่ดีที่สุดแล้วสำหรับเตรียมเป็นเเม่พันธุ์ 

ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นการจากหลอกลวง ความพัลวันซับซ้อนที่แต่ละฝ่ายต่างต้องการให้ได้มาซึ่งอำนาจและเงินทอง สาวน้อยชะตาอาภัพที่ต้องเป็นเบี้ยล่าง ถูกเหยียบย่ำของทั้งสองฝั่ง หรือมากกว่าสองฝั่งก็ไม่อาจทราบได้อย่างช่อชมพู...หญิงสาวจะเลือกทางเดินสายใด เมื่อทุกเส้นทางมันโรยด้วยหนามกุหลาบเคลือบยาพิษเเทบทั้งนั้น 

 

 

นิยายเรื่องตราบาปรักเป็นนิยายที่เกิดขึ้นการจินตนาการการสร้างสรรค์ผลงานของนักเขียนทั้งหมดทุกเนื้อความ ทุกขั้นตอน ชื่อ-สกุล สถานที่ เเละเหตุการณ์ต่างๆไม่ได้มีอยู่จริงหรือเกิดขึ้นจริง 

ห้ามทำการเลียนเเบบ คัดลอก ลอกเลียนทุกกรณีหรือก่อนได้รับอนุญาตการนักเขียน 

ขอบคุณภาพประกอบทุกภาพ จาก www.google.com 

13 กันยายน 61 

Lantana/Pakakrong 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว