จบ ลูกสาวเจ้าพ่อ (ภูมิ&อลิส) 20+
41
ตอน
210K
เข้าชม
487
ถูกใจ
92
ความคิดเห็น
639
เพิ่มลงคลัง

=pc=นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแต่งเพื่อความบันเทิงนะคะอาจมีเนื้อหา18+บ้างในบางตอน

=pc=# ลูกสาวเจ้าพ่อ

สวัสดีฉันชื่ออลิส หรือ อริสรา มาเวล อายุ 22 ปีเรียนมหาลัยปีสี่แล้ว ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของปะป๋าซันเซและม่ามี๊มิ้งคนสวย ฉันเป็นลูกคนเล็กของบ้านมีพี่ชื่อเอเดล รายนั้นไม่ต้องพูดถึงค่ะลูกรักของปะป๋าเจ้าชู้สุดๆ แถมยังเจ้าเล่ห์อีกแต่ความสุภาพบุรุษนี่พี่เขาได้ปะป๋ามาเยอะค่ะ

=pc=“ คนแก่ขี้เก๊กเอ้ย!! คิดว่าตัวเองหล่อว่างั้น ถ้าฉันจะมีแฟนนะรับรองฉันไม่เอานายมาทำแฟนแน่ๆ ”

=br=

=br=

สวัสดีครับผมชื่อ ภูมิ หรือ ภาคภูมิ สตีล อายุ29ปี ผมเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ และเป็นลูกคนเล็กของบ้านสตีล ที่บ้านทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ พร้อมทั้งชอบสะสมรถหรูอีกตอนนี้ผมเปิดโชว์รูมรถหรูแห่งใหญ่ใจกลางเมือง

=pc=“ ฉันไม่ชอบเด็กอย่างเธอยัยเตี้ย ”

=br=

=br=

สวัสดีครับผม เอเดล หรือ อินทราส มาเวล อายุ26ปี เป็นลูกชายคนโตของบ้านมาเวล ผมมีน้องสาวสุดแสบชื่ออลิสผมกับน้องสนิทกันมากเพราะม่ามี๊ฝากฝังให้ดูแลน้องตั้งแต่น้องยังตัวแดงๆอยู่ ตอนนี้ผมเข้ามาช่วยงานปะป๋าเต็มตัวแล้ว มีป๋าเป็นมาเฟียแต่ผมไม่ได้เป็นมาเฟียแบบป๋านะครับ

=pc=“ กูไม่ยอมให้ใครมาทำน้องกูเสียใจแน่ๆ ”

=br=

=br=

สวัสดีผม วิน หรือ เวนิตย์ รังสีสิงค์ อายุ29ปี ผมเป็นลูกชายคนโตของบ้าน มีน้องสาวหนึ่งคนแต่ไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่ ทุกคนเลยไม่ค่อยรู้ว่าผมมีน้องสาวส่วนมากจะคิดว่าผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน ที่บ้านผมป๊าทำธุรกิจขายอุปกรณ์เกี่ยวกับทางทหาร และเป็นผู้มีอิธิพลในระดับหนึ่ง

=pc=“ พี่รักอลิสแบบน้องสาวไม่ได้เข้าใจพี่ไหมครับ ”

=br=

=br=

สวัสดีค่ะฉัน โรซี่ หรือ อลินา รังสีสิงค์ อายุ22 ปี เป็นน้องสาวของพี่วิน แต่เราไม่ค่อยสนิทกันค่ะส่วนฉันขอป๊ามาทำงานรับจ้างถ่ายแบบและเดินแบบ ไม่ได้เอาแต่ใจแต่อยากได้อะไรต้องได้

=pc=“ พี่ภูมิเป็นของฉันอย่ามายุ่ง ”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว