R20+ ลูกสาวเพื่อนรักสุดสวาท NC++++หนัก(นางเอกสายยั่ว)

อีโรติก

จบ R20+ ลูกสาวเพื่อนรักสุดสวาท NC++++หนัก(นางเอกสายยั่ว)

R20+ ลูกสาวเพื่อนรักสุดสวาท NC++++หนัก(นางเอกสายยั่ว)

พิรุณฟ้า

อีโรติก

68
ตอน
342K
เข้าชม
418
ถูกใจ
54
ความคิดเห็น
1.26K
เพิ่มลงคลัง

ลูกสาวเพื่อนรักสุดสวาท

 

เจอร์อาร์มี่ เมไทเนอร์  หรือ อาร์มี่

อายุ  42 ปี

อาร์มี่เจ้าพ่อค้าอาวุธสงครามรายใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยใบหน้าที่เคร่งขรึมในมาดมาเฟียใหญ่แห่งอิตาลีทำให้ใคร ๆ ต่างเกรงขามในอิทธิพลของเขา ถึงแม้วัยจะย่างเข้าสู่หลัก 4 แต่ใบหน้าของเขาก็ยังคงมองดูเหมือนคนที่อายุเพียง 30 ต้น ๆ เท่านั้น คงเป็นเพราะการออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง ที่เน้น จับ กด ดูด เลีย เสียบ ทำเอาสาว ๆ ที่เคยขึ้นเตียง หลายคนต้องยอมสยบให้กับเขา

เมื่อเพื่อนรักเพียงคนเดียวฝากลูกสาวให้เขาดูแลก่อนตาย เขาจึงรับปากเพื่อให้เพื่อนเขาได้จากไปอย่างสงบ แต่ใครจะรู้ว่าเมื่อเขาเจอ ทีน่า ลูกสาวเพื่อนรักเพียงครั้งแรกทำเอาหัวใจหนุ่มใหญ่อย่างเขาสั่นไหว เพราะหุ่นบางร่างเอ็กซ์ ของเธอที่มันยั่วยวนตัณหาเขาเหลือเกิน

สุรัญธิยา เนตรศิรฉัตร  หรือ ทีน่า

อายุ 19 ปี

สุรัญธิยาหรือ ทีน่า ดีกรีดาวมหาลัยเอกชนชื่อดังของประเทศไทย ตั้งแต่เล็กจนโตไม่มีใครขัดใจเธอได้ เพราะปะป๊าของเธอเอาอกเอาใจเธอมาโดยตลอด ทำให้เธอกลายเป็นคุณหนูที่เอาแต่ใจ หัวรั้น ร้ายมาร้ายตอบ ดีมาดีตอบ นอกจากความดื้อรั้นแล้วเธอยังมีหุ่นบาง ร่างเอ็กซ์ เซ็กซี่ ทำให้หัวใจหนุ่ม ๆ ละลายไปตาม ๆ กัน

เมื่อเห็นหน้าผู้ปกครองครั้งแรกทำเอาหัวใจดวงน้อยเต้นรั่ว เขาช่างหล่อ คม ล่ำ กล้ามแน่น น่ากินเวอร์ นี่คือสิ่งแรกที่หัวสมองของเธอสั่งการเมื่อเจอหน้า อาร์มี่ชายหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับพ่อของเธอ

 

 

///////////////////////////

เรียกน้ำจิ้ม......

“อุ๊ย..คุณอาร์มี่ข๊าให้ทีน่าช่วยนะคะ” แม่คุณเหมือนจะรู้งานว่าผมต้องการอะไรทันทีที่เธอพูดจบเธอก็รูดซิบกางเกงผมลงและคว้าน้องชายผมออกมาจากกางเกง ให้ตายเถอะเธอมันสุดยอดจริง ๆ

 

“อ่าส์....อืม....อย่าทำแบบนั้นทีน่า” ผมกดเสียงครางต่ำและพยายามควบคุมสมองและกายตัวเองไม่ให้เธอได้ใจไปมากกว่านี้

 

“เดี๋ยวทีน่าช่วยให้คุณสบายนะคะ” แม่คุณยังมีหน้ามาพูดหวานเยิ้มทำเอากายแกร่งของผมสั่นสะท้านไปหมด แถมมืออันซุกซนของเธอก็รูดน้องชายผมขึ้นลงอย่างถือวิสาสะ

 

“อ่าส์.....ทีน่า..หยุดเดี๋ยวนี้นะ” ผมกดเสียงต่ำมากขึ้นกว่าเดิมแต่ดูเหมือนแม่คุณจะไม่มีความเกรงกลัวอะไรทั้งสิ้นเพราะตอนนี้เธอได้ปลดกระดุมเสื้อเซิ้ตของผมทีละเม็ดและนำมือบางขาวนุ่มเข้าไปลูบไล้แผงอกของผม ทีผมพูดให้เธอหยุดเพราะมันเป็นสิ่งที่ผมและเธอควรทำแต่ดูเหมือนเธอจะไม่ฟังเอาซะเลยเดี๋ยวพ่องก็ตบะแตกขึ้นมาหรอก

 

“ทีน่า..อ่าส์......” ผมยิ่งครางเธอคงยิ่งได้ใจสงสัยผมคงต้องจัดการอะไรสักอย่างแล้วก่อนที่ตัวเองจะตบะแตก

 

“คุณใหญ่จังเลยคะ...ทีน่าอยากชิม” ฉันก็ตกใจไม่น้อยหรอกแต่พยายามจะคุมสติแบบว่าขึ้นหลังเสือแล้วมันลงไม่ได้ไง น้องชายใหญ่กว่าพระเอก AV ที่ฉันเคยดูมาอีก ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าหว่างขาของฉันมันเปียก ๆ คงเป็นเพราะฉันเจอของใหญ่มั้ง

 

 

ฉันย่อตัวลงและก้มหน้าเข้าไปชิมเจ้าน้อยชายอันใหญ่ของเขา โอ้แม่เจ้ามันช่างใหญ่อะไรเบอร์นี้ปากของฉันเข้าไปได้เพียงครึ่งท่อนลำเท่านั้น

 

 

“บ๊วกกกกก.......อ่าส์...” เธอทำสิ่งที่ผมไม่คลาดคิดนั้นคือดูดกลืนเจ้าน้องชายผมก่อนที่ผมจะร้องห้ามเธออีก ให้ตายเถอะผมใกล้จะหมดความอดทนกับเธอแล้วนะต้องขู่แม่กวางน้อยให้กลัวเสืออย่าผมซะแล้ว

///////////////////////////

2018-06-02

21:32:42

บุคคนในภาพไม่เกี่ยวกับเนื้อหาในนิยายนะคะ

นิยายเรื่องนี้ Rate 20+ นะคะรีดเดอร์ทุกคน ไรท์เพิ่งจะเคยเขียนเนิยายเเนวตัวละครพูดเป็นครั้งเเรกขอกำลังใจเเละคอมเม้นต์กันด้วยนะคะรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน ในส่วนการติดตามข่าวสารนิยายเรื่องนี้นะคะก็ติดตามได้ที่เพจของไรท์เองนะคะทาง Facebook ชื่อเพจ "พิรุณฟ้า - Phirunfa นิยายรัก ฟิน ฟิน 18+"  ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะคะ

 

พิรุณฟ้า - Phirunfa นิยายรัก ฟิน ฟิน 18+

พิรุณฟ้า - Phirunfa นิยายรัก ฟิน ฟิน 18+

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว