ท่ามกลางความวุ่นวายของมนุษย์ที่ขับเคลื่อนไปสู่ความวุ่นวายของโลกใบนี้ ยังมีสิ่งมีชีวิตอื่นแอบแฝงในความมืด เฝ้ารออย่างเงียบสงบและเกรี้ยวกราดเมื่อยามที่มันออกล่า พวกมันไม่ใช่บรรดาสัตว์เลี้ยงที่น่ารัก สัตว์ป่า หรือสิ่งมีชีวิตที่พระเจ้าสร้างบนโลกใบนี้ แต่มันคือสิ่งที่เรียกว่า..ปีศาจ..ในร่างคน

...

...

ถ้าเราลองจินตนาการว่ามนุษย์เป็นอาหาร มันคงจะแบ่งได้หลายส่วน และนำส่วนต่างๆไปปรุงต่างกันไป ส่วนไหนไม่ใช้ก็ทิ้งไป หรือส่วนไหนที่ไม่ชอบก็เขี่ยทิ้งสะ  ไม่หรอก..พวกมนุษย์ไม่ได้ไร้ค่าขนาดนั้นหรอกครับ ท่ามกลางประชากรโลกที่มากมายแต่พวกผมน่ะ ประหยัดอาหารจะตายไป ก็จะอะไรละ เจ้าพวกมนุษย์น่ะฉลาดและขี้สงสัยจะตายไป จะให้ฆ่าเหมือนฆ่าหมูยกเล้าก็คงไม่ได้น่ะสิ ดังนั้นเมื่อหลายพันปีก่อนบรรพบุรุษของผมก็เลยจับมือกันสร้างสมาคมขึ้นมา พูดไปคุณจะคิดว่าผมประสาทหรือป่าวนะ มันเป็นเหมือนสมาคมจัดสรรค์อาหารให้ถูกต้อง  ประกอบไปด้วยสมาชิกจากสายพันธ์ใหญ่ๆ คือ แวมไพร์ วูฟ  แล้วก็เรธ ฮ่า ผมว่าคุณพอจะนึกออกแล้ว ห่วงโซ่อาหารที่พวกเขาจัดก็จะง่ายๆก็คือ

เรธ – กินวิญญาณ

แวมไพร์ – กินเลือด

วูฟ – กินเนื้อ

ก็นั่นละวิถีชีวิตง่ายๆอย่างเราๆแต่เมื่อประมาณร้อยปีที่แล้ว ก็เกิดเหตุจนได้ จะอะไรอีกละ ก็ศักดิศรีบ้าบอที่คิดว่าเหมือนการรับของเหลือเดน บลาๆๆๆ  ดังนั้นพวกเราเลยแบ่งอาณาเขตกัน ตัดการติดต่อ การลุกล้ำ รวมถึงตัดสัมพันธ์กันอย่างสิ้นเชิง เฮ้อ ทำไมพวกเขาเป็นพวกน่าปวดหัวแบบนี้นะ แล้วไหนละที่ยืนสำหรับสายฮาอย่างผม......

.....

 

 

เฮ โยววว  ผมชื่อเซโร่ที่แปลว่าศูนย์นั่นละ ผมเป็นเรธรุ่นใหม่ที่หล่อกว่าทุกรุ่นที่มีมา ฮ่า  ผมเป็นองค์ชาย4 ของสายพันธ์เรธ ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นองค์ชายได้ไง รู้แต่พ่อเป็นราชาเท่านั้นละ แล้วผมก็ไม่ค่อยเข้าใจตระกะที่ว่าทำไมผมถึงอยู่ลำดับ4 ทั้งที่เป็นลูกคนที่13 ของพ่อ งงเว้ยยย  หรืออาจจะเป็นเพราะว่าพี่ๆคนอื่นมีแม่เป็นสนมกันนะ ช่างเถอะ ยังไงผมก็ไม่ค่อยสนิทกับพวกเขาเท่าไร ที่สนิทกันจริงๆมีแค่พวกพี่ๆที่ท่านพ่อเลี้ยงมาด้วยกันเท่านั้น ไม่ต้องสงสัยก็เป็นพี่ๆลำดับที่อยู่ก่อนหน้าผมนั่นไง  ผมว่าผมต้องอธิบายอย่างละเอียดเพราะผมมีความภูมิใจในสกิลการตั้งชื่อลูกของพ่อผมมาก

 

 

 

 

 

 

 

คนที่นั่งตรงโซฟาหน้าทีวีที่หน้านิ่งๆแต่โคตรหล่อ ตัวสูงเหมือนแม่กินเสาไฟฟ้า น่าจะสูงกว่าผมเกือบ10เซน ผมสีดำสนิทสีเดียวกับตาคมๆของพี่แก หน้าคม ผิวขาว หุ่นนี่โคตรดี ที่สำคัญเป็นคนที่จริงจังมาก นิสัยนี่ถอดแบบพ่อมาแป๊ะๆ ชื่อของเขาคือ แทนแทนแท๊นแท้นนนนน..ทีไทม์!!! ส่วนเหตุผลที่ชื่อนี้เพราะ แม่ของพี่แกเป็นเมียคนแรกของพ่อ พ่อก็เลยจัดหนัก 3 เวลาหลังอาหาร หุ้ๆ-..-

 

คนต่อไป ไม่สิต้องเรียกเป็นคู่ เพราะเป็นแฝด แฝดคนพี่ชื่อ ทูไนท์ ไอ้นี่มันแบดมาก ทุกอย่างที่เรียกว่าเลวรวมอยู่ที่พี่มันเลย แต่ก็เป็นพี่ที่ผมอยู่ด้วยแล้วพากันฮาที่สุดแล้ว หน้าตาก็เหมือนคนเลวแต่เสือกหล่อนั่นละ จุดเด่นคือทรงผมแนวๆของมัน ที่มันไม่เคยปรึกษาใครก่อนทำแต่ดันออกมาดูดีซะงั้น ตัวพี่มันน่าสูงพอๆกับพี่ไทม์ ตามตัวมีรอยสักรูปจิ้งจก ไม่ใช่ดิ มังกร555 ผมก็ไม่เข้าใจนะทำไมคนถึงชอบสักมังกร ผมยังอยากลองสักจิ้งจกเลย

แฝดคนน้องชื่อ วันเดย์  หน้าตาเหมือนพี่ไนท์แป๊ะ แค่ดูสะอาดกว่ามาก555 สูงก็ไล่เลี่ยกัน คือแฝดคู่นี้เหมือนกันมากจริงๆยกเว้นทรงผม พี่เดย์จะค่อยข้างทำตัวสุภาพ(การแสดง) แต่ต้องยอมรับว่าพวกพี่มันดูดีจริง ผมยังอิจฉา  พี่เดย์เป็นหมอน่ะ แต่นิสัยแอบแบดนะ สาวๆคนไหนใจกล้าระวังเจอเพชฌฆาตหน้ายิ้มนะครับ

ส่วนเหตุผลที่ชื่อนี้เพราะ พ่อเจอแม่พี่มันแค่วันเดียวแล้วก็จัดหนักกันคืนนั้นเลย แต่ทุกวันนี้แกก็รักกันดีนะครับ

 

 

และ..ก็ถึงตาผมแล้วสิ คุณอย่าพึ่งทายว่าพ่อผมไม่เคยจัดกับแม่ผมนะ555 แล้วจะมีผมได้ไงละ เรื่องของเรื่องตอนที่พ่อยังหนุ่มๆพ่อก็ปลอมตัวไปเที่ยวแถวอาณาเขตแวมไพร์ แล้วก็เจอแม่ผมซึ่งตอนนั้นแม่ผมก็เป็นเจ้าหญิงลำดับท้ายๆของสายพันธ์ แล้วแม่ผมอะชอบพ่อ(อันนี้พ่อเล่ามา)แม่ผมก็เลยวางยาพ่อสะ5555 แต่คงวางมากไปหน่อยพ่อผมถึงจำอะไรไม่ได้เลย พอกลับมาเรธได้5 เดือนแม่ผมก็ท้องโย้ตามมาแล้ว ตอนแรกพ่อก็ไม่เชื่อว่าผมเป็นลูกท่านจริงๆแต่พอผมออกมาและทำการตรวจดีเอ็นเอเรียบร้อย ก็หมดข้อกังคาน ผมเป็นลูกท่านจริงๆ55555  เพราะเหตุนี้ผมถึงชื่อเซโร่ คือในความคิดของพ่อ พ่อไม่เคยมีอะไรกับแม่เลย..

อีกอย่างพ่อต้องการให้ชื่อพ้องเสียงเป็น ที ทู วัน แต่ผมดันโผล่มาเลยพ่วงเซโร่ไปด้วย

ทีไทม์   ทูไนท์  วันเดย์  เซโร่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว