วุ่นรักนายตัวป่วน Markbam # Got7
41
ตอน
56.8K
เข้าชม
78
ถูกใจ
37
ความคิดเห็น
236
เพิ่มลงคลัง

 

 

เรื่องวุ่นรักนายตัวป่วน

 


 


แบมแบม  เด็กหนุ่มร่างบางอายุ 20 เป็นคนนิสัยร่าเริ่งเข้ากับคนง่ายใครเห็นก็ต้องเอ็นดูกับความน่ารักของเขาช่างพูดเอาใจเก่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

มาร์คอายุ 25 ปี เป็นคนไม่ค่อยพูดอารมณ์ร้อนเอาแต่ใจ ก็ต้องมีคอยตามใจคุณชายใหญ่ของบ้านอยู่ตลอดเวลาเพราะมาร์คเป็นคนทำงานเก่งหาคนตัวจับอยากเป็นคนดูแลกิจการของบ้านตระกูลต้วนแทนคุณพ่อของเขา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คนที่สามคือยูคยอม อายุ19 ปี เป็นคนนิสัยร่าเริงชอบทำตัวดูเป็นคนไม่เอาการเอางานเที่ยวสนุกไปวันวันเพราะโดนคนที่อยู่บ้านตามใจเยอะสุดเป็นน้องคนเล็กของบ้าน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เจบี อายุ 24 ปี คนรองของบ้านตระกูลต้วนเป็นคนอารมณ์ดีพูดจาสุภาพ แต่เป็นคนอารมณ์ศิลปินทำงานอิสละเปิดค่ายเพลงของตัวเองที่เกาหลีเลยไม่ค่อยมายุ่งกับธุรกิจของบ้านเท่าไหร่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แจ็คสัน 24 ปี เป็นเพื่อนของมาร์ค เป็นคนอารมณ์ขันชอบสนุกสนานนิสัยขี้เล้นแต่บทจะจริงจังก็สุดๆเลยหละเป็นลูกชายเจ้าของห้างที่ใหญ่ที่สุกในเกาหลี เขาแอบชอบแบมแบมตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอต่อให้จะเจ็บเพราะคนนคนนี้อีกกี้ครั้งเขาก็ยอมเพื่อคนที่เขารัก

 

 

 

 

 

 

 

 

ยองเจอายุ 20 ปีเป็นเพื่อนของแบมแบมที่มหาวิทยาลัยนิสัยร่าเริง รักเพื่อนมากแต่ก็แอบน่ารักกลัวทุกอย่างที่ผู้ชายเขาไม่ค่อยกลัวกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

อายุ 24 ปี เป็นเพื่อนของเจบีทีแอบชอบมาร์คพี่ชายของเพื่อนมาตั้งแต่เด็กแต่มาร์คไม่รู้ตัวเป็นคนชอบเอาชนะทำตัวเป็นจุดเด่นตลอดเวลาข้างนอกดูเข้มแข็งแต่ข้างในดูอ่อนแอมากเป็นลูกคุณหนูไฮโซเพรียบพร้อมไปทั้งรูปร่างและฐานะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว