ศึก แย่งผู้ของ2พี่น้อง

Y

ศึก แย่งผู้ของ2พี่น้อง

ศึก แย่งผู้ของ2พี่น้อง

Y

4
ตอน
1.44K
เข้าชม
32
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

 

HI หวัดดีทุกคนนนนนนนนนน เรามาเขียนนิยายเรื่องนี้แทนเรื่องก่อนหน้านี้นะ (อย่าว่ากันน้าาาา) ทุกคนพร้อมที่จะไปรับชม เนื้อเรื่องย๊อ ยัง (ไม่ต้องแปลกใจกับตัว-๊นะ เพราะย๊อในที่นี้ คือโครตสั้น) ท่าพร้อมแล้วไปกันเลย!!

.

..

...

ณ.ครอบครัวตะกูล คิม มีพี่น้องประจำตะกูลอยู่ 2 คนคือ แทมิน และคีย์ 2 พี่น้องท้องเดียวกัน คีย์เป็นพี่ แทมิน 3 ปี ทั้งคู่มีหน้าตาที่สวยเกิน ชายทั้ง 2 คนเลย คีย์จะออกแนวสวยแบบ จิกๆ แรงๆ แต่ แทมินจะออกแนวสวยแบบ น่ารัก สุถาพ และนิสัยของทั้ง 2 ก็ตามน่าตาเลย(มั้ง)

แต่แล้ว ก็มีนักเรียนใหม่เข้ามาในโรงเรียน เป็นคน น่าตาดี หล่อ ตัวสูง นิสัย ดี (แต่ก็โหดอยู่นิดนึง) ทำให้ มีแต่คนชอบ รวมถึงพี่น้อง 2 คนนั้น แต่พอไปๆมาๆ ผู้ชายคนนั้นชื่อ มินโฮ เป็น ลูกคนโตของ ตะกูล ชเว และที่สำคัญ ตะกูล คิม และ ชเว เป็นเพื่อนต่างตะกูลที่สนิทกันมาก ทำให้พี่น้องทั้ง 2 และมินโฮ ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

ลองคิดดูสิ เมื่อ พี่น้อง ต้องมาแย่งคนที่ตัวเองรักคนเดียวกัน มันจะวุ่นวายกันขนาดไหนน้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

.

..

...

เป็นไงบ้าง ทุกคนที่เข้ามาอาจจะเข้าใจผิดได้นะ ว่า มันต้องเป็นนิยาย รักสามเศร้าแบบ โหดๆ ไม่ใช้แบบนั้นน้าาา อันนี้เป็น นิยายแนว............. บ่รู้เหมือนกัน คิคิ (โดนตบ) อย่าลืมกด ติดตามนิยายกันด้วยนะ ที่สำคัญ อย่าลืมเม้น เด๋อออออออออ


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว