เซ hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii เว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย 

    หวัหดีทุกคนนะ เรามีนามปากกา ว่า สายฝนนั้นเอง เป็นภาษาญี่ปุ่นเนาะ ดูจากรูปปกก็หน้าจะรู้ บางคนอาจจะงง ว่าทำไมเอาเป็นภาษาญี่ปุ่นแหละ คือเราเรียกสาย ศิล ภาษาญี่ปุ่น แต่ชอบภาษาเกาหลีมากกว่า (โดนตบครั้งที่3) 

    คือ แบบ เป็นติ่ง ติ่งทั้ง เกาหลี ติ่ง ทั้ง อนิเมะ ติ่ง หนังโป๊ะด้วย (อุ๊ย) ไม่ต้องง นะ เราเป็นผู้หญิง ชอบผู้ชายธรรมดา ทั่วไปนี้แหละ แต่แค่นิสัย ติดห้าวๆหน่อย วงที่ชอบก็มีเยอะนะ เช่น got7(ที่1เลยหลัว แปะรูป!!)

 #

มุม น่ารักก็มีนะ

#

จำโฆษา estได้ป่ะ ก็วงเนี่ยล่ะ

#

#

ลองไปฟังเพลงของหนุ่มๆด้วยนะ เพราะมากๆด้วยเฉพาะเพลงช้า

 

  วงต่อไปลองลงมาที่ 2 วง bts (บันทันโซโยดัน) 

#

รูปบันทัน มันใส่ไม่ได้เลยอ่ะได้แต่รูปนี้ (ร้องไห้) พอใส่แล้วมันขึ้น #

วงต่อไปลองลงมาที่3. seventeen

#

ดูมุมน่ารักไหม

#

มัมเซ

วงseventeen มีสมาชิก 13 คนเนอะ แต่ที่วงชื่อ seventeenเพราะตอนที่ยังเป็นเด็กฝึกหันมีสมาชิกในวง17คนแต่ออกไป4เนอะเพราะอะไรไม่รู้

 

วงที่4. monsta x (เดี๋ยวมาแปะรูปให้)

วงที่5. exo เนอะ

   วงที่6. astro knk 2pm 2am 24k infinnite btob bigbang ikon winnie shinee sj highlight vixx up10tion teentop toppdogg 

  วงสุดท้ายที่เราชอบคือ wanna one ที่ชอบที่สุดท้ายเพราะ.........คือเราเป็นคนท่ารักแล้วรักเลยอ่ะ เรากลัวว่า ท่าเรารัก wanna one เกินไป พอพวกนางหมดสัญญามันจะทำให้เราเสียใจไง ขนาด จงฮยอน จากไป เรายังร้องไห้เป็นวันเลยนะ ดูคลิปพี่เขาตอนนี้ก็ยังร้องอยู่เราเลยไม่กล้าชอบพวกนางมากเกินไป (มีเหตุผล) และอีกเหตุผมก็.......คืออันนี้เราไม่รู้ว่าจริงรึปล่าวนะ และมันเป็นความคิดเห็นของเรา ใครที่อ่านแล้วจะมาดราม่า กูลบ!! เพราะเสือกอ่านถึงนี้เอง (ขอโทษที่โหดด) คือ 1.เลยคือเรื่องรางวัล got7 ได้เข้าชิงที่1 แล้วคือเข้าชิงพร้อม wanna one สรุป wanna one ชนะ เราเลยคิดว่า ทำไมgot7ถึงไม่ได้ว่ะ got7 แต่งเพลง look กันเองนะ ท่าเต้นก็ช่วยๆกันคิดกับครูคิดท่าเต้น แต่เพลง บูมเบอร์แรง ของ wanna one นี้ให้ใครทำ?? แต่ ยังไงเข้าก็ดูที่ผลงานล่ะ แถม!!! ทำนองก็เหมือนเพลงของ 24k อีก แต่เหตุผมนี้เรารู้ว่าคิดไปเองเลย ลบความชอบไปแค่ 1-2 คะแนน แต่พอมาดู 2.เนี่ยคือแบบบบบบบบบบบ ลบไปเลย 60 คะแนน คือ มีช่วงนึ่ง ที่wanna one ต้องไปอัดเพลง บูมเบอร์แรง ใช่ป่ะ แต่ อัดนานมากกก อัดกันเกินเวลา อัดไปหลายครั้ง แต่ก็ได้ใช้แค่เทปเดียว ทีนี้ก็มาเดือดร้อนวงต่อไปที่ต้องไปอัดอีก นั้นก็คือ got7 (อีกแล้ว) แล้วคือ กัซ(กัซ ย่อมาgot7 นั้นแหละขก.เปลี่ภาษา) ไม่มีเวลาอัดแล้วไง อากาเซกว่า 400 คน (อากาเซ่คือชื่อแฟนคลับของ กัซ) ต้องโดนไล่ออก ให้เหลือแค่90คนอ่ะคิดดู (อันนีั้ที่เกาหลีนะ แฟนคลับเกามีเยอะอยูแต่มันจำกัดให้มาได้แค่400คน) แล้ว กัซ ก็ ไม่มีเวลาอัดแล้ว ทำได้แค่ ถ่ายสดไปเลย ผิดพลาดก็ผิดเลย แล้วแฟนคลับก็ดูได้แค่ 90 คนอีก เมเนเจอร์(ผู้จัการส่วนตัวของ กัซ) ก็ร้องไห้ คือ แค่วงเดียวแต่กระทบถึงหลายคนหลายจิตใจไง เราก็เลย ต้องลบออกตั้ง 60 คะแนน หรือคิดดูสั้นๆเลย คือ 1.ครูให้คุณทำรายงานกลุ่ม สอง กลุ่มแข่งกัน 2.คุณตั้งใจทำมากๆๆๆๆๆ3.ถึงเวลา รายงานงานกลุ่ม 4.กลุ่มนั้นใช้เวลาเยอะมาก ทั้งแก้ตัว รายงานใหม่ จนมันใกล้หมดเวลาเรียนแล้ว 5. เหลือเวลาให้รายงานแค่1-2นาที ครูเลยให้รายงานครั้งเดียวเลย ผิดก็ผิดไป . ท่าเจอแบบนี้คุณจะรู้สึกยังไง ความรู้สึกก็เหมือน กัซนั้นแหละ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

1.44K

เข้าชม

6

เพิ่มลงคลัง

32

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

2

ความคิดเห็น