นักล่าล้างพันธุ์อมตะ (NC18+) Dark Of Hunter

แฟนตาซี

นักล่าล้างพันธุ์อมตะ (NC18+) Dark Of Hunter

นักล่าล้างพันธุ์อมตะ (NC18+) Dark Of Hunter

Jalando

แฟนตาซี

64
ตอน
17.2K
เข้าชม
874
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
115
เพิ่มลงคลัง

youtube

 

นักล่าล้างพันธุ์อมตะ

Dark Of Hunter (NC18+)

 

 

 

นวนิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการส่วนตัว

ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลหรือองค์กรใดๆทั้งสิ้น

 

นวนิยายเรื่องนี้มีลิขสิทธิ์ตาม พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

ห้ามมิให้บุคคลใดลอกเลียน ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข โดยที่ไม่ได้รับอนุญาต

 

&&& ลงครั้งแรกในเว็ปธัญวลัยในวันที่ 6 เมษายน 2561 &&&

 

คำนำ

นี่คือวรรณกรรมบทใหม่ที่ผมตั้งใจรังสรรค์มา มันอาจจะเป็นนวนิยายที่ค่อนข้างดำมืด ป่าเถื่อนโหดร้ายและโฉดชั่วไปนิด บางฉากที่บรรยายก็มีความรุนแรงชนิดเลือดสาดหรือไม่ก็วาบหวิว รัญจวนใจแนวปลุกใจเสือป่า ก็คงจะต้องแนะนำว่ามันเหมาะกับวัย 18 บวกมากกว่า ส่วนพวกที่อายุต่ำกว่านั้นไม่แนะนำให้อ่านด้วยประการทั้งปวง ยังไงก็ขอฝากผลงานชิ้นนี้ไว้ในอ้อมใจผู้อ่านทุกท่านด้วยนะครับ สวัสดี

 

ปล.คำเตือน นิยายเรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากเรื่องจริง เป็นเรื่องที่ถูกปิดซ่อนอยู่ในซอกหลืบของประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน ดังนั้นแนะนำว่าอย่าหันมองไปข้างหลังเวลาอ่านนิยายเรื่องนี้ ไม่งั้นจะเจอ.......

 ภาพรวมของเนื้อเรื่อง

โจนาธาน อัลเบิร์ต ชายผู้มีชีวิตอย่างสามัญชนในยุคกลางของอังกฤษ แต่ทว่าเขาและครอบครัวกลับต้องไปเผชิญกับบางสิ่งบางอย่างที่โบราณ ทรงพลังอำนาจ ดำมืดและโฉดชั่ว สิ่งนั้นเองที่ทำให้ชีวิตเขาต้องเปลี่ยนแปลงไปจนกลายเป็นนักล่าอมตะที่ต้องเดินทางเรื่อยไปในกระแสธารแห่งกาลเวลาเพื่อตามล่าเผ่าพันธุ์อมตะ เป็นการล้างแค้นที่ทำให้เขาต้องพบกับชะตากรรมที่เลวร้าย และแล้ววงล้อแห่งโชคชะตาก็นำพาเขามาพบกับ หรั่ง หนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ นักกีฬาเอ็กซ์ตรีมชื่อดังจอมเกรียน การพบกันของทั้งสองก่อกำเนิดให้เกิดคู่หูนักล่าที่แกร่งสุดในประวัติศาสตร์ สุดท้ายแล้วคู่หูนักล่าต่างยุคจะสามารถล้างพันธุ์อมตะได้หรือไม่ คงต้องรบกวนให้พวกท่านตามอ่านกันต่อไป (เรื่องนี้มีความรุนแรงและมีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศอยู่ในบางตอน ผู้อ่านควรจะ 18+ จึงจะเหมาะสมในการอ่าน)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว