จบ อ้อนสวาทคาสโนว่า
83
ตอน
7.7K
เข้าชม
39
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง
เมื่อ ‘คาสโนว่า’ ที่มั่นอกมั่นใจในลีลาสวาทขั้นเทพ ต้องมาปะทะกับ ‘แม่เสือสาวสุดแสบ’ ที่พกพาลูกอ้อนมาเต็มเกวียน สุดท้ายใครจะเป็นฝ่ายชนะ

เมื่อ 'ศรัณย์' นักธุรกิจหนุ่มหล่อเจ้าของฉายา ‘คาสโนว่าตัวพ่อ’ พยัคฆ์ร้ายสุดหล่อ ต้องปะทะกับ 'คีตา' แม่เสือสาวสุดแสบ เด็กสาวที่เคยเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่สมัยวัยเยาว์ ศรัณย์เข็ดขยาดและหวาดหวั่นกับความพยศและความรั้นของคีตายิ่งกว่าอะไรดี 

เธอและเขาจากกันไปหลายปี แต่อยู่ๆ คีตาก็กลับมาในชีวิตเขาอีกครั้ง! ในฐานะว่าที่เจ้าสาว ที่เขาต้องแต่งงานด้วยอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่ 'ยัยทอมซ่า' ที่เขาเคยปรามาสกลับเปลี่ยนไปจนแทบจำไม่ได้ และเพียงแรกพบสบตา คาสโนว่าอย่างศรันย์ก็งานเข้าอย่างจัง!! 

เมื่อฝ่ายหนึ่งมั่นใจในลีลาพิศวาสเหลือร้าย และอีกฝ่ายก็งัดลูกอ้อนมาเต็มพิกัด งานนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะ 

ฝาก Ebook ด้วยค่ะ 

 

อ้อนสวาทคาสโนว่า 

รินวรส นางแมว 

www.mebmarket.com 

“เข้าใจแล้วใช่ไหมนายซัน ว่านายต้องคอยดูแลฉัน ตามใจฉัน ห้ามขัดใจฉัน” เด็กหญิงคีตาหันมาเอ่ยวาจาอย่างถือดี ดวงตาฉายแววเยาะเย้ยอย่างผู้ชนะ“ฝันไปเถอะ! ...ยัยคีย์บ้า แบร่ๆๆๆ ” จบคำร่างโปร่งของเด็กชายศรัณย์ก็ดีดตัวออกจากโซฟาโกยแนบหนีหายไปทันทีไม่รีรอฟังความใดๆ “นายซัน!! กลับมาเดี๋ยวนี้นะ... นายกล้าดียังไงวิ่งหนีฉันแบบนี้ ฮึ่ย! คอยดูนะ...โตขึ้น ถ้าฉันทำให้นายมาสยบแทบเท้าฉัน... ขอฉันแต่งงานไม่ได้ อย่ามาเรียกฉันว่าคีตา” เด็กหญิงคีตาได้แต่ตะโกนอย่างขัดใจตามหลังเด็กชายศรัณย์ไปด้วยไม่อาจทำอะไรได้ **********************************************************“ซะ...ซัน อย่า... ” คีตาพยายามเปล่งเสียงห้ามเมื่อกลีบปากนุ่มนิ่มเป็นอิสระ แต่เสียงที่ผ่านลอดริมฝีปากออกมามันกระท่อนกระแท่นเต็มที มือน้อยพยายามปัดป่ายผลักไสจมูกโด่งและริมฝีปากร้อนที่จรดจุมพิตหวามไหวซุกไซ้ตรงซอกคอ แต่ก็ต้องดึงมือหนีเพราะริมฝีปากร้อนเปลี่ยนเป้าหมายมาขบเม้มดึงดูดปลายนิ้วเรียวแทน“ทำไมล่ะครับ คนรักกันเขาก็ทำอย่างนี้กันทั้งนั้น” ศรัณย์หยุดการกระทำเมื่อได้ยินคำเว้าวอนราวจะขาดใจของคนในอ้อมกอด เสียงหวานที่ออกสั่นพร่ายามเอ่ยคำยับยั้งเขาช่วยดึงสติที่กระเจิดกระเจิงให้กลับมา แม้ว่าภายในกายยังปั่นป่วนความหวามไหวยังก่อกวนไปทั่วกาย“ศรัณย์” “เอาล่ะไปนอนเถอะ วันนี้เราสนุกกันมากพอแล้วล่ะคีตา แต่ถ้าอยากให้ฉันสาธิตมากกว่านี้ รอให้เธอเป็นกุลสตรีมากกว่านี้แล้วกันนะ” จบคำลำแขนแข็งแรงที่โอบกอดร่างระหงแนบแน่นก็คลายออกแม้จะไม่ถึงกับปล่อยร่างบางในทันทีแต่ทว่าด้วยเจ้าของไม่ทันที่จะได้ตั้งตัว เมื่อหลุดพ้นจากวงแขนร่างนั้นก็ซวนเซเกือบล้มแต่มือเรียวยาวของเจ้าของนามศรัณย์ที่รักก็คว้าเอาไว้ได้ทัน“ฝันดีนะครับคีตาที่รัก” ศรัณย์ยื่นหน้าเข้าไปกล่าวอำลาใกล้ๆ ใบหน้างาม ก่อนขยับตัวเลี่ยงออกจากห้องสมุดไปทิ้งให้เจ้าของนามคีตาที่รักมองตามอย่างมึนงง คีตาทั้งอยากกรีดร้อง ทั้งอยากโวยวาย แต่ความรู้สึกวาบหวิวในใจที่ยังปั่นป่วนอารมณ์ทำให้หญิงสาวได้แต่ยืนนิ่ง กลีบปากอวบอิ่มเม้มเข้าหากันแน่นราวต้องการข่มอารมณ์ที่พลุ่งพล่าน ความหวามไหวจากจุมพิตแรกในชีวิตสาวยังคุกรุ่นไม่จางหาย จูบเธอแล้วชิ่งหนีแบบนี้ สักวันเธอจะเอาคืนให้สาสม เธอนี่แหละจะกำราบคาสโนว่าอย่างเขาให้สิ้นลาย คอยดู!ฝากรุ่นลูกของ 'สัญญารักซาตานร้าย' ด้วยนะคะ ลูกๆ จะพาจิ้นจิกหมอนได้เท่าพ่อแม่ไหม อ่านเลยค่ะ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว