สาปศารทูล
179
ตอน
24.9K
เข้าชม
51
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

 

ยินดีต้อนรับสู่สาปศารทูล ภาคจบแล้วค่ะแอบใจหายเหมือนกันแต่งมาหลายตอน จนมาถึงอวสานเมืองสิงคาล ภาคที่มีคนตายมากที่สุดในเรื่อง แต่จะเป็นใครกันบ้างต้องรอติดตาม ในภาพมีสปอยทำให้เราไม่สามารถเปิดได้ว่าเป็นใครบ้าง แม้แต่ตอนนี้บอกเลยว่าคนตายในเรื่องพีคมาก เพราะมีหลายคนและร่วมกระชากหน้ากากฆาตกรตัวจริง 

 

 

 

 

ขอมอบดวงจิตแก่ศารทูลที่สูญสิ้น 

______ 

สำหรับนิยายเรื่องนี้เป็นแยแต่ละตัวละครและไม่ได้เกี่ยวกับข่าวเสือดำที่เป็นประเด็นแต่อย่างไร ผู้เขียนได้รับจิตนาการมาจากการตื่นเช้าขึ้นมาและเห็นเสือดำตัวยาวนอนอยู่ในห้องน้ำ เน้นว่าไม่ใช่แมวแต่เป็นเสือดำ หากแววตาของมันเศร้าสร้อยนักเหมือนอยากจะพูดอะไรบางอย่างแต่พูดไม่ได้เราเลยทำการแต่งเรื่องนี้ขึ้น ในเวลาต่อมาด้วยเราติดภารกิจหลายอย่างทำให้ไม่มีเวลาแต่งเราฝันเห็นผู้พิทักษ์สัตว์ป่าชื่อดังคนหนึ่งได้พูดประโยคหนึ่งแก่เราทำให้เราตัดสินใจแต่งโดยทันที 

สาปศารทูลไม่ได้เล่าแค่มุมมองของนักล่า,แต่อย่างเล่ามุมมองของสัตว์อย่างเสือดำ เผ่านางเอก และที่สำคัญสุดพูดถึงครอบครัวของนักล่าและเสือดำทีี่ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นอีกด้วย 

นิยายเรื่องนี้จริงๆไม่ดาร์กนะ มันดาร์กในส่วนของครอบครัวนักล่าฝั่งของมรางค์ที่เราตั้งใจวางธีมนักล่าที่ไม่มีวันใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ต้องทรมานแก่งเเย่ง ชิงดี ฆ่าฟันกัน แต่ที่ไม่ดาร์กคือฝั่งครอบครัวผู้ถูกล่า บางตอนคือดาร์กแบบสุดๆ อันไหนที่เราคิดว่าโหดเกินไปเราคิดว่าจะตัดออกอย่างเช่น ตอนของมรางค์ ดังนั้นผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 13 ปีไม่ควรเข้ามาอ่าน หรือถ้าอ่านเราแนะนำให้อ่านตอนที่ไม่คิดวงเล็บ ตอนไหนติดเรทเราจะวงเล็บและเขียนคำเตือนตลอด และบางตอนมีความรุนแรงเรท 18 + - 21 + โดยเฉพาะตอนมรางค์ 

ปล เราตัดสินใจเปลี่ยนปกอยู่นาน ปกครั้งแรกเพราะนางเอกของเราโตแล้วเราจึงทำการเปลี่ยนเป็นอีกปกแต่ปรากฏว่ามันอาจไม่ตรงกับเรื่องบวกกับตอนนั้นเราวาดรูปภาพร่างๆของปกภาคแรกเลยเอามาลงสีและทำเป็นปก ส่วนปกจริงๆที่จะเอามาลงจะเป็นเช่นไรรอติดตาม 

ปกที่นี้ไม่อนุญาตให้นำไปใช้หรือเอาไปตัดต่อ ดัดแปลง ทำซ้ำนอกจากได้รับอนุญาตจากผู้เขียนเป็นจดหมายเขียนไม่ใช่พิมพ์ ในจดหมายเขียนจะมีสิ่งสำคัญที่แสดงถึงการอนุญาต (ขอไม่บอกรายละเอียดเรื่องจดหมายอนุญาตให้นำงานเขียนมาใช้) 

หากชอบยังไงฝกติดตามด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องแยกจบลงในแต่ละภาค แยกอ่านได้ 

การเรียงเรียงตามลำดับอายุ ยกเว้นทางฝั่งศารทูล คือดาหรากับมหานามิที่เราไม่ได้รับตามอายุ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว