คดีฆาตกรรมไอศกรีมในวันเลิกราของคู่รักศิลปิน

สืบสวนสอบสวน

จบ คดีฆาตกรรมไอศกรีมในวันเลิกราของคู่รักศิลปิน

คดีฆาตกรรมไอศกรีมในวันเลิกราของคู่รักศิลปิน

ถิ่นพลอยนิล

สืบสวนสอบสวน

9
ตอน
165
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง
ต้องใช้ชีวิตคู่ครั้งสุดท้ายในวันเดย์ตามประเพณีวอลจุนว่าหนักแล้ว นางยังต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยหลังจากนางและสามีเจอคนตายเป็นคอสเพลย์ สุดท้ายที่ร่วมเฟรมสุดท้ายในร้านขายไอติมผัดอีกหรือ!!!!

ต้องมนตราต้องเผชิญปัญหาชีวิตคู่กับจากยุค สามีของนางที่มีข่าวเลิกรากันติดอันดับหนึ่งของคู่รักถึงทางตันอันดับหนึ่งทั้งในรายการโทรทัศน์และสื่อสังคมออนไลน์ ไม่พอ นางต้องมาเจอชนชั้นปรสิตเข้าแทรกซึมครอบครัวด้วยการผลักนางออกจากครอบครัวตัวเองหลังกินไอศกรีมผัด นางกลายเป็นเฮย์รยอง โดยไม่ต้องศัลยกรรมใบหน้า หรือแลกเปลี่ยนวิญญาณ ลูกสาวหัวหน้าแม่บ้านภายในคฤหาสน์จากยุค ผู้มีชื่อว่าฆาตกรต่อเนื่องที่มีข่าวว่าฆ่าเกรซมาเนีย คอสเพลย์สวนน้ำ dream here ชื่อดังเมื่อหลายปีก่อน 

ทุกอย่างๆเหมือนลงตัวหากว่าคดีไอศกรีมไม่โดนรื้อคดีด้วยทีมสืบสวนเรเวน นางถึงต้องจำใจกินไอศกรีมเพื่อให้ตัวเองคงหน้าฆาตกรต่อเนื่องด้วยนางกลัวโดนฆาตกรตัวจริงฆ่าตายหากรู้ว่าต้องมนตรายังมีชีวิตอยู่ บวกกับนางต้องแก้ข่าวที่ว่านางเป็นฆาตกรต่อเนื่องเพื่อใช้ชีวิตโสดโดยไม่แคร์ชีวิตเก่าที่โดนชนชั้นปรสิต ว่ากันว่าพวกเขาได้รับการปกป้องจากมิโนธอร์ ปกป้องพวกเขาและหมู่บ้านปรสิตอยู่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว