แค้นรักซาตาน

**********************************************************

 

กรณพัฒน์ นิธิสกุล (กร)

ชายหนุ่มผู้มีมาดขรึมรูปงามคนนี้เขาเป็นทายาทบริษัทนำเข้าและส่งออกรถยนต์ยุโรปแห่งใหญ่ของประเทศไทย...ถึงแม้ภายนอกของเขาดูแล้วค่อนข้างจะเข้มแข็ง เคร่งขรึม โมโหร้าย ใจร้อน แต่ครั้งหนึ่งในรั้วมหาวิทยาลัย เขาเคยอ่อนหวาน สุภาพบุรุษมาก่อน...เพราะผู้หญิงคนที่เขารัก รักมาก ถึงขนาดทำให้เขาต้องเปลี่ยนจากผู้ชายที่แสนดีมาเป็นแสนเลว

 

 

แพรพราว นิธินานนท์(แพร)

สาวน้อยบอบบางร่างเล็ก อ่อนหวาน ใจดี มีอัธยาศัย แต่ใจเธอเข้มแข็งดุดหินผา เธอคือผู้หญิงคนเดียวที่ทำให้กำแพงแห่งความแข็งแรงของ คามิน พังทะลายลงมา...เธอผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายจากผู้ชายคนที่รักมาได้...เธอต้องเดินหน้าต่อไป แม้รู้ดีว่าจะต้องเจอกับเขาอีกก็ตาม!!

 

 

ลินลดา   เวรมาท (ลิน)

นางแบบสาวสวยแห่งวงการไฮโซ ยกย่องให้เธอเป็นราชินีของความงาม เธอสวย เปรี้ยว โดดเด่น เธอคือผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายหลงไหลคลั่งไคล้ แต่นั่นก็ไม่ใช่เป้าหมายของเธออยู่ ความร้ายกาจของเธอคือที่มาของเรื่องนี้ !!!

 

 

หมอแพททริค เดลตัน (แพททริค)

นายแพทย์ลูกครึ่งไทยออสเตรเรียผู้หล่อเหลา ขวัญใจสาวๆอีกคน มาดแมนแสนอบอุ่น มีความเป็นผู้ใหญ่และมีความเป็นผู้นำ...เขาประทับผู้หญิงคนหนึ่ง เธออ่อนหวานและทำให้เขามีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่กับเธอ เขาอยากดูแลเธอไปตลอดชีวิต เขาจะทำได้หรือไม่นี่คือสิ่งที่เขากำลังเป็นกังวล

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว